WINNER sẽ cùng tham gia "Youth Over Flowers" của đài tvN - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 05 / 08 / 2017

WINNER sẽ cùng tham gia "Youth Over Flowers" của đài tvN

Các thành viên đã thỏa ước nguyện cùng nhau đi du lịch sau chuỗi ngày bận rộn.

Winner “Youth Over Flowers”

Hôm qua (4/8), WINNER tổ chức một buổi họp báo để giới thiệu single mới mang tên “OUR TWENTY FOR”. Đó cũng là trở lại thứ 2 của nhóm trong năm nay.

Trong sự kiện này, thành viên Song Mino đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về việc nhóm sẽ cùng nhau xuất hiện trên một show thực tế sắp tới. “Thật cảm kích vì WINNER có được cơ hội cùng nhau tham dự “Youth Over Flowers”. Tôi thật sự muốn chia sẻ niềm hạnh phúc đó với họ, nên tôi đã gọi điện thoại cho các thành viên ngay khi biết tin này. Lúc đó tôi đang ở trên xe, di chuyển đến một địa điểm khác theo lịch trình. Tôi đã hét lên vì sung sướng và các cậu ấy đều tán dương tôi rất nhiều”, anh chàng nói trong sự hào hứng.

MV "LOVE ME LOVE ME"

Trước khi nhóm comeback, Song Mino từng góp mặt tại show “Journey to the West 4” của đài tvN. Tại đây, anh chàng đã chiến thắng và có cơ hội tham gia “Youth Over Flowers”, một chương trình du lịch thực tế. Và một điều đáng chúc mừng hơn nữa là cả 3 người đồng đội WINNER đều sẽ cùng gia nhập chuyến hành trình thú vị này với Song Mino.

Ngoài ra, Kang Seung cũng rất hào hứng với hành trình này và chia sẻ rằng, “Chúng tôi đã rất bận rộn và sau khi hoàn thành tất cả công việc thì chúng tôi chuẩn bị đi ngao du cùng nhau. Trước đây, nhóm chưa bao giờ cùng đi du lịch cả. Được đi chơi xa cùng nhau là mục tiêu của chúng tôi. Có vẻ như thần linh đã phù hộ cho Song Mino chiến thắng giải thưởng đó. Tôi đã rất vui mừng khi nhận được cuộc gọi báo tin vui từ cậu ấy”.

MV "ISLAND"

Trong khi đó, WINNER vừa mới trở lại và khuấy động sân chơi Kpop bằng 2 ca khúc “LOVE ME LOVE ME”“ISLAND”. Chỉ sau vài giờ phát hành, bộ đôi ca khúc này đã chiếm lĩnh hầu hết các bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Dự đoán, chuỗi thành tích của WINNER không dừng lại ở đó mà sẽ bay cao hơn nữa trong những ngày tới.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày