WINNER tái xuất đầy ấn tượng, EXO vươn mình mạnh mẽ để thẳng tiến vào top 5: BXH Instiz tuần 4 tháng 12 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 24 / 12 / 2018

WINNER tái xuất đầy ấn tượng, EXO vươn mình mạnh mẽ để thẳng tiến vào top 5: BXH Instiz tuần 4 tháng 12

Hai vị trí cao nhất của bảng xếp hạng tuần này đã thuộc về các nghệ sĩ solo bất chấp số lượng áp đảo của các nhóm nhạc thần tượng trong top 10 Instiz iChart hiện nay.

Càng gần đến những ngày cuối năm, tình hình cạnh tranh trên các bảng xếp hạng càng diễn ra gay cấn hơn. Trong tuần thứ 4 của tháng 12, có 2 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 Instiz iChart, đó chính là "Fairy Tale" của Kim Dong Ryul (feat. IU) và "Beautiful Moment" của K.Will. Như vậy, sẽ có 2 bài hát mới xuất hiện trên bảng xếp hạng tuần này, mang đến những bất ngờ thú vị cho top 10 Instiz iChart Kpop.

Bất chấp tất cả những nghi án sajaegi đang bủa vây trong những ngày qua, ca khúc "180 Degree" của Ben hiện vẫn đang vững vàng thống trị các bảng xếp hạng nhạc số. Sau khi soán ngôi "FIANCÉ" ở tuần trước, "180 Degree" đã có tuần thứ 2 liên tiếp dẫn đầu Instiz iChart. Đến thời điểm hiện tại, ca khúc này vẫn đang làm rất tốt trên các trang web nghe nhạc trực tuyến. Chính vì vậy nhiều người tin rằng nhiều khả năng "180 Degree" vẫn sẽ thống trị bảng xếp hạng thêm ít nhất là 1 tuần nữa.

Vị trí á quân Instiz iChart tuần này chứng kiến một cú nhảy vọt vô cùng ấn tượng. Ở tuần trước, "First Sight" của Heize vừa chính thức ra mắt trong top 10 ở vị trí thứ 9 do gặp bất lợi về thời gian tính điểm weekly (phát hành vào cuối tuần). Đến tuần này, khi đã được tính điểm đầy đủ, Heize ngay lập tức chứng minh vì sao cô được gọi là "quái vật nhạc số" thế hệ mới của Hàn Quốc. "First Sight" tăng một lúc đến 7 hạng, rời khỏi khu vực nguy hiểm và hiện đang bám rất sát quán quân "180 Degree". Trong tuần tiếp theo, chắc chắn rằng "First Sight" sẽ là một đối thủ cực kỳ nguy hiểm mà "180 Degree" cần phải dè chừng nếu muốn tiếp tục bảo vệ ngôi vương.

Không chỉ riêng "First Sight", một đối thủ mạnh khác cũng vừa xuất hiện trên bảng xếp hạng và đe dọa ngôi đầu của "180 Degree". Sau một thời gian nghỉ ngơi, WINNER vừa chính thức trở lại với ca khúc mới "MILLIONS". Và tiếp nối truyền thống về thành tích nhạc số đỉnh cao của các nghệ sĩ YG Entertainment trong năm nay, ca khúc mới của WINNER nhanh chóng đạt được những thứ hạng ấn tượng. Trong tuần đầu xuất hiện trên Instiz iChart, "MILLIONS" đã giành lấy vị trí thứ 3 và được kỳ vọng sẽ làm nên những điều đáng tự hào hơn nữa trong các tuần tiếp theo.

Cú nhảy vọt của "First Sight" và sự xuất hiện của "MILLIONS" đã đẩy nhiều ca khúc cũ vào cảnh tụt hạng thê thảm. Và một đại diện tiêu biểu trong số đó phải kể đến cựu vương "FIANCÉ" của Song Mino. Trong tuần thứ 4 của tháng 12, ca khúc này đã tụt 2 hạng, rơi luôn khỏi top 3 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 4. Dù vậy, thành tích hiện tại của "FIANCÉ" vẫn đang rất khả quan. Và đặc biệt nó còn tạo nên một cuộc bám đuổi thú vị giữa ca khúc của WINNER với bài hát của một thành viên trong nhóm trên các bảng xếp hạng hiện nay.

Hạng 5 của tuần này tiếp tục mang đến một cú nhảy vọt ấn tượng khác. Chính thức trở lại vào những ngày cuối năm, EXO và ca khúc mới "Love Shot" đã nhanh chóng tiến vào top 10 ở tuần trước dù chỉ có thể giành lấy một vị trí khá khiêm tốn (hạng 8). Tuy nhiên chỉ sau 1 tuần, mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều tên tuổi mạnh về digital, "Love Shot" vẫn khiến người hâm mộ tự hào khi tăng một lúc 3 hạng và leo lên vị trí thứ 5. Trong tuần tiếp theo, "Love Shot" được kỳ vọng sẽ giữ vững thành tích này như một món quà khép lại năm 2018 đầy ấm áp dành cho EXO.

Trước cuộc tổng tiến công của các ca khúc mới, "SOLO" của Jennie cũng không thể giữ được thứ hạng vốn có của mình. Liên tục rơi hạng trong những tuần vừa qua, đến tuần này, cựu vương Instiz iChart đã tụt một lúc 3 bậc, chính thức nói lời chào tạm biệt top 5 và hiện đang giữ vị trí thứ 6. Đây dường như là kết quả đã được dự báo từ trước bởi "SOLO" đã giảm nhiệt ít nhiều trong thời gian qua và nhường chỗ cho những sản phẩm mới hơn.

Trong tuần trước, "Yes Or Yes" của TWICE đã có màn trụ hạng cực kỳ ấn tượng bất chấp những biến động ở top đầu. Tuy nhiên sang tuần này, "Yes Or Yes" lại không thể giữ vững phong độ đó. Bài hát mới của TWICE vừa tụt 2 hạng trong tuần thứ 4 của tháng 12 và hiện đã rơi xuống vị trí thứ 7. Đây là một khu vực chưa quá nguy hiểm, nhưng chắc chắn rằng người hâm mộ của TWICE sẽ phải tìm nghe nhiều hơn nữa để giúp "Yes Or Yes" chắc suất trụ hạng trong top 10 ở vài tuần tiếp theo.

Không tụt hạng nặng nề như 2 ca khúc nói trên, thế nhưng "Me After You" của Paul Kim cũng vừa trải qua một tuần chẳng mấy vui vẻ. Sau khi rơi một lúc 3 hạng ở tuần trước, "Me After You" giờ đây lại tiếp tục lùi thêm 1 bậc nữa. Hạng 8 chính là kết quả dành cho cựu vương Instiz iChart trong tuần này, và chỉ cần một chút lơ là của người hâm mộ, ca khúc của Paul Kim hoàn toàn có thể bị "đá" văng khỏi top 10 bất cứ lúc nào.

Dù vậy, tình thế của "Me After You" vẫn chưa nguy cấp bằng "Help Me" của NU'EST W. Từng chen chân thành công vào top 3, "Help Me" khiến nhiều người mong đợi vào một chuỗi thành tích ấn tượng kéo dài trong những tuần sau đó. Thế nhưng chí trong vòng 2 tuần, ca khúc này đã bị đẩy xuống khu vực nguy hiểm bậc nhất của bảng xếp hạng. Tụt 3 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 9, "Help Me" chắc chắn đang khiến rất nhiều fan lo lắng về số phận của nó trong tuần tiếp theo.

Vị trí "chốt sổ" top 10 tuần này chứng kiến sự xuất hiện của thêm một ca khúc mới nữa. Cái tên Haeun và ca khúc "Shin Yong Jae" đã trở thành chủ đề bàn tán trên các trang báo Hàn Quốc trong nhiều tuần qua. Lý do là bởi chẳng hiểu vì nguyên nhân gì, bài hát này lại đột ngột lội ngược dòng và tăng hạng đều đặn trong thời gian gần đây. Kết quả, đến tuần thứ 4 của tháng 12, "Shin Yong Jae" vừa chính thức đặt chân vào Instiz iChart ở vị trí thứ 10, dù thực tế ca khúc này hiện vẫn đang phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích từ khán giả Hàn Quốc vì nghi án gian lận nhạc số.

Trong tuần cuối cùng của tháng 12, cũng là tuần lễ cuối cùng của năm 2018, không có nhiều tên tuổi mạnh về digital phát hành sản phẩm trở lại. Chính vì vậy, đây được đánh giá sẽ là một tuần lễ yên bình và không có quá nhiều biến động xảy ra trên Instiz iChart Kpop! 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày