Winner tung teaser hé lộ ca khúc "Ah Yeah": Vừa nghe qua đã thấy cực bắt tai, sẵn sàng khuynh đảo mùa hè này! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 05 / 2019

Winner tung teaser hé lộ ca khúc "Ah Yeah": Vừa nghe qua đã thấy cực bắt tai, sẵn sàng khuynh đảo mùa hè này!

Thông qua teaser MV Ah Yeah, Winner đã tiết lộ đoạn điệp khúc, điểm nhấn vũ đạo và sự thay đổi trong phong cách của các thành viên.

13h (giờ Hàn Quốc) ngày 13/5, YG Entertainment đã đăng tải lên trang blog chính thức teaser MV cho ca khúc chủ đề Ah Yeah nằm trong mini album mới của Winner.

Thông qua đoạn teaser MV lần này, Winner đã tiết lộ không chỉ đoạn điệp khúc trọng tâm mà còn cả điểm nhấn vũ đạo và sự thay đổi trong phong cách của các thành viên. Các chàng trai đang khiến sự kỳ vọng của fan dâng lên đỉnh điểm với việc công bố đoạn teaser thu gọn ca khúc mới chỉ trong một lần xem này.

 

WINNER - "Ah Yeah" M/V Teaser

Bắt đầu với tiếng hô đồng thanh 'Ah Yeah' của các thành viên, đoạn video cuốn hút tai người nghe bởi tiếng ghita riff gây nghiện cùng giai điệu tươi sáng. Các thành viên Winner trong những bộ trang phục kết hợp hài hoà giữa hai gam màu xanh và trắng đã lấp đầy video với màn vũ đạo xuất sắc và sôi nổi trong bầu không khí vừa tự do phóng khoáng vừa sôi động.

Đặc biệt, điệu nhảy 'hứa nhé' khớp như in với ca từ bài hát như 'Chúng ta hãy hứa với nhau. Anh không thể làm bạn với em. Một cách gọn ghẽ, ah yeah. Thỉnh thoảng hãy hứa với nhau. Vốn dĩ chúng ta chỉ là người xa lạ nếu không có tình yêu, ah yeah' cũng được công bố. Vũ đạo thú vị giơ ngón cái và ngón út rồi đung đưa qua lại khiến người xem liên tưởng đến động tác tay khi hứa hẹn với nhau đã ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn.



Sự thay đổi màu tóc rực rỡ sắc màu của các thành viên cũng không kém phần nổi bật. Seungyoon lột xác với màu đỏ rượu vang còn Seunghoon phá cách với màu cam, qua đó cho thấy sự hiện diện nổi trội của mình. Trong khi đó, Jinwoo với mái tóc vàng, Mino với mái tóc nâu tro cũng tạo nên sự thay đổi mới lạ về mặt hình ảnh.

Ca khúc chủ đề Ah Yeah thuộc mini album mới của Winner là một 'bản nhạc dance cộp mác Winner', gây ấn tượng nhờ đoạn hook gây nghiện mạnh và lời bài hát thể hiện một cách bình thản cảm xúc từ cuộc chia tay lạnh lùng. Bài hát chủ đề mang lại cảm giác tươi sáng và sảng khoái khác với ca từ thông báo về sự biệt ly lần này dự kiến sẽ bộc lộ sức hút trái ngược của Winner.

 



Sản phẩm mới We lần này mang đến nguồn năng lượng tổng hợp được thể hiện khi 4 thành viên sở hữu cá tính khác biệt rõ rệt cùng kết hợp thành nhóm nhạc Winner. Ca khúc này cũng chứa đựng sự quyết tâm và một khởi đầu khác của Winner nhân dịp nhóm bước vào năm thứ 5 của sự nghiệp từ khi debut. Bản nhạc số của We sẽ được phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 15/5.



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày