WJSN và loạt thành tích cực kỳ đáng nể khi comeback cùng "Boogie Up" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 12 / 06 / 2019

WJSN và loạt thành tích cực kỳ đáng nể khi comeback cùng "Boogie Up"

Cùng với ca khúc đậm chất mùa hè "Boogie Up", WJSN đang trên đà băng băng thẳng tiến đến những thành tích mới của nhóm.

CA KHÚC ĐẬM CHẤT MÙA HÈ "BOOGIE UP"

Vào ngày 4 tháng 6 vừa qua, nhóm nhạc nữ Cosmic Girls đã trở lại với album đặc biệt 'For the Summer' và ca khúc chủ đề 'Boogie Up'. Ca khúc chủ đề Boogie Up là bản pop dance bắt tai người nghe nhờ sự thêm thắt âm thanh retro trên nền nhạc electro punk, trong đó chứa đựng bầu không khí mùa hè trong trẻo đúng chất WJSN.

 

 
WJSN - 'Boogie Up' M/V

 

'BOOGIE UP' TĂNG 119 BẬC, DẪN ĐẦU BXH GENIE

Ca khúc mới Boogie Up của WJSM đã đứng đầu BXH real-time của Genie Music lúc 7h (giờ Hàn Quốc) ngày 7/6. Sáng sớm ngày hôm trước khi BXH đóng băng, nhóm đã dừng lại ở vị trí No.120, nhưng vào giờ đi làm, ca khúc lại cho thấy sự bất thường trên biểu đồ BXH khi tăng đến 119 bậc. Trên BXH lúc 8h (giờ Hàn Quốc), ca khúc đứng vị trí No.4, đến 9h (giờ Hàn Quốc) lại rớt xuống vị trí No.11, nhưng việc WJSN bất ngờ xuất hiện trên BXH vẫn thu hút sự quan tâm của các fan hâm mộ âm nhạc.



Phía Genie Music cho biết họ sẽ tiến hành điều tra thông thường về vấn đề tăng hạng đột ngột của ca khúc nhạc số: 'Chúng tôi đang tiếp tục tìm hiểu tình hình nội bộ'. Một bộ phận nêu lên kết quả phân tích rằng đây là hành động tập thể của cộng đồng fan Trung Quốc dẫn đến việc tăng hạng ca khúc.

Về vấn đề này, Genie Music phát biểu: 'Dịch vụ của chúng tôi không thể được sử dụng tại Trung Quốc. Chúng tôi là trang nghe nhạc trực tuyến dành cho hội viên trả phí, do đó phải chứng minh thân phận mới có thể mua các gói sản phẩm, ngoài ra dịch vụ này có đối tượng sử dụng là người Hàn Quốc. Thậm chí cũng không thể truy cập từ nước ngoài. Tuyệt đối không thể sử dụng dịch vụ tại Trung Quốc. Người Trung Quốc không thể lạm dụng dịch vụ và đây cũng không phải là lỗi hệ thống'

 

ALBUM 'FOR THE SUMMER' GIÀNH NGÔI VƯƠNG TRÊN BXH TUẦN CỦA HANTEO

WJSN đã giành ngôi đầu trên BXH tuần của Hanteo (3~9/6) với special album For The Summer phát hành vào ngày 4/5. Album For The Summer có tổng cộng 4 track là Boogie Up, My Type, Let's Dance và Sugar Pop.

 

Kết quả hình ảnh cho WJSN BOOGIE UP

Ngoài ra, nhóm cũng ghi nhận số lượng đĩa tiêu thụ tuần đầu nhiều nhất trong lịch sử của mình. WJSN đã bán ra 44.000 bản (theo tiêu chuẩn BXH Hanteo) trong tuần đầu phát hành, đồng thời vươn lên dẫn đầu BXH ngày của Hanteo ngay sau khi trình làng sản phẩm mới.

Không chỉ vậy, các cô gái còn đạt thành tích tốt trên BXH album tổng hợp của iTunes khi chiếm vị trí No.1 tại 14 khu vực trên thế giới như Ý, Đức, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Hong Kong, Brazil vào ngày 6/6.

 

VƯỢT NCT 127 VÀ AB6IX, WJSN THẮNG CÚP NO.1 ĐẦU TIÊN CHO 'BOOGIE UP'

Trong chương trình The Show (SBS MTV) phát sóng chiều 11/6, AB6IX, NCT 127 và WJSN đã mở ra trận đối đầu giành chiếc cúp No.1

WJSN trình diễn 'Boogie Up' trên The Show

Theo đó, ngôi vị No.1 cuối cùng đã về tay WJSN. Các cô gái bày tỏ lòng biết ơn đến fan hâm mộ: 'Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Thực sự thì WJSN không hề trông đợi gì nên cả nhóm đã rất ngỡ ngàng trước kết quả này. Trước hết là các bạn Ujung, chúng mình cảm ơn và yêu mọi người nhiều lắm. Các thành viên của chúng ta cũng vất vả nhiều rồi. Lúc này đây, chúng mình đang rất run vì không hề nghĩ sẽ được trao cho chiếc cúp chiến thắng'.

 

 
WJSN phát biểu sau khi giành cúp No.1 với 'Boogie Up'

Quay trở lại với album đặc biệt For The Summer gần đây, WJSN đã thu hút sự chú ý khi lần lượt mang đến chương trình sân khấu của ca khúc Oh My Summer và bài hát chủ đề Boogie Up. Nhóm bùng nổ vẻ tươi sáng trong trang phục tông màu xanh lam cũng như thể hiện màn trình diễn mạnh mẽ trên nền giai điệu gây nghiện, qua đó khiến sân khấu thêm phần rực rỡ.

BÁO MỸ CŨNG ĐỒNG LOẠT CA NGỢI CA KHÚC COMEBACK CỦA WJSN

Billboard - tạp chí âm nhạc nổi tiếng của Mỹ - đã bày tỏ sự quan tâm dành cho màn comeback của WJSN khi đăng tải lên trang chủ bài báo có tiêu đề 'WJSN muốn nhảy suốt mùa hè này'.

Billboard đã tập trung vào bầu không khí mùa hè của ca khúc mới lần này: 'Mùa hè đến và nhóm nhạc nữ Kpop WJSN đã chuẩn bị cho mình album mới nhất mang tên Boogie Up. Ca khúc pop điện tử sôi động này nằm trong album đặc biệt For The Summer'.

Kết quả hình ảnh cho WJSN BOOGIE UP

Trang tin tiếp tục phân tích kỹ lưỡng về mặt âm nhạc: 'Boogie Up - khúc hợp xướng tràn đầy sức sống dành riêng cho tiết trời nóng nực - được lấp đầy bởi âm thanh synthesizer tuyệt vời, hiệu ứng ống sáo rung động, EDM và các nhạc cụ mang phong cách disco. Tổ hợp này vừa vô cùng hiện đại, vừa làm sống lại thể loại boogie từng nổi danh vài chục năm trước'.

Đồng thời, tờ báo này cũng đánh giá tích cực về phong cách âm nhạc mới mẻ của WJSN: 'Bài hát có sự khác biệt so với chất synthesizer pop thường gặp của WJSN, tuy nhiên lại phù hợp với chủ đề về mùa. Màu sắc tươi sáng và bão hòa của MV giúp các cô gái thoát khỏi thế giới cường đại hóa tựa như phép thuật và khơi dậy niềm vui của mùa hè'.




Trang thông tin giải trí Hollywood Life nổi tiếng của Mỹ cũng không tiếc lời khen ngợi ca khúc mới của WJSN.

Trang này viết: 'WJSN đã chuẩn bị sẵn sàng để đón mùa hè. Nếu bạn không có tâm trạng dành cho mùa hè, vậy bạn nhất định phải xem MV teaser của WJSN'.

Đặc biệt, Hollywood Life giới thiệu về MV: 'MV của họ là một huyền thoại. Nó mang đến cảm giác của bờ biển, khiến người xem muốn nhảy theo. Tất cả 10 thành viên đều sở hữu sức hút thật đặc biệt'. Ngoài ra, trang này cũng đề cập đến bối cảnh xuất hiện trong MV như buổi tiệc, bờ biển và hồ bơi, đồng thời dành lời khen cho nhóm: 'WJSN đang sống một cuộc sống tuyệt vời nhất trong Boogie Up. Đây là ca khúc vô cùng lý tưởng cho mùa hè'.

 

Kết quả hình ảnh cho WJSN BOOGIE UP

 

Mặc dù đây là ca khúc nhận được nhiều ý kiến trái chiều của WJSN nhưng những thành tích mà các cô gái xác lập được quả thật rất xứng đáng được công nhận. Còn bạn, bạn nghĩ gì về ca khúc 'Boogie Up' của WJSN?

​Tổng hợp: Snowie@tintuckpop




Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày