Wonder Girls và B2ST đồng loạt tung teaser trở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 15 / 06 / 2016

Wonder Girls và B2ST đồng loạt tung teaser trở lại

Không khí Kpop mùa hè nóng hơn bao giờ hết!

Những "Nữ hoàng retro" của Kpop đã trở lại!

Vào lúc nửa đêm 15/6, Wonder Girls đã phát hành hình ảnh teaser chính thức cho lần comeback sắp tới. Được biết, single mở đường cho album trở lại này của Wonder Girls sẽ có tên "To the Beautiful You".

Mặc dù hình ảnh teaser không tiết lộ cụ thể concept lần này của Wonder Girls, thế nhưng người xem vẫn có thể cảm nhận được màu sắc retro rõ rệt! Wonder Girls vốn nổi tiếng với những ca khúc retro, chính vì thế dù chỉ mới hé lộ một chút thân dưới trong teaser, nhưng với hình ảnh những đôi giày cao gót đầy màu sắc, quần jean, quần lưới,..., các cô gái nhà JYP hứa hẹn sẽ mang đến một ca khúc "đặc sệt" chất retro nữa trong lần comeback này. 

Wonder Girls và B2ST đồng loạt tung teaser trở lại

Đặc biệt, "To the Beautiful You" đánh dấu lần đầu tiên Wonder Girls quảng bá một ca khúc chủ đề không phải của Park Jinyoung. Theo tin tức từ báo chí, "To the Beautiful You" là bài hát do chính thảnh viên Sunmi sáng tác. Đây sẽ là một điểm đáng mong chờ nữa trong lần trở lại này của Wonder Girls.

Cùng với Wonder Girls, Beast cũng hé lộ sự trở lại của mình với đội hình mới 5 thành viên. Đây là một tin vui đối với người hâm mộ sau những tin tức đau lòng về việc Jang Hyunseung rời nhóm vào tháng 4 vừa qua.

Cũng trong ngày 15/6, các chàng trai nhà Cube đã phát hành một hình ảnh teaser khá đơn giản nhưng ấn tượng, với tông màu cầu vồng pastel và hình ảnh năm chú chim đại diện cho năm thành viên bay xung quanh chữ "Beast". Teaser này là một sự bất ngờ lớn đối với người hâm mộ, bởi nó khác hẳn với phong cách thường thấy của Beast - những chàng trai nam tính trong những concept mạnh mẽ ở các album trước.

Wonder Girls và B2ST đồng loạt tung teaser trở lại

Theo như tiết lộ từ teaser, Beast sẽ trở lại vào ngày 4/7 với album phòng thu thứ ba của nhóm mang tên "Highlight". Được biết, đây sẽ là album đánh dấu sự trưởng thành của Beast trong phong cách âm nhạc. Trước đó, qua một buổi phát sóng trực tiếp trên Naver V App, Beast đã cho biết bài hát mới của nhóm chắc chắn sẽ là một ca khúc tuyệt vời và đáng nghe. Tuyên bố này càng làm tăng sự mong chờ và hy vọng từ phía người hâm mộ cũng như công chúng yêu nhạc.

Sự trở lại này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Beast quảng bá với đội hình năm thành viên sau khi Jang Hyunseung rời đi. Và chắc chắn rất nhiều người sẽ tò mò về việc liệu âm nhạc và hình ảnh của nhóm sẽ thay đổi thế nào với đội hình mới này!

Cùng chờ đợi sự trở lại của cả Wonder Girls và Beast trong mùa hè này!

Munnie lược dịch



Bạn mong chờ thần tượng nào cho sự tái xuất lần này?
  • Wonder Girls

    Wonder Girls

    Wonder Girls

    0 votes / 0%
  • Beast

    Beast

    Beast

    0 votes / 0%
Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày