Woollim công bố những cái tên tham gia dự án 'W Project 4': Hwang Yunseong của Produce X 101 là nhân tố được kì vọng nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 08 / 2019

Woollim công bố những cái tên tham gia dự án 'W Project 4': Hwang Yunseong của Produce X 101 là nhân tố được kì vọng nhất

Hwang Yunseong - thực tập sinh từng tham gia ProduceX101 - thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong dự án mới của Woollim.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/8, Woollim - công ty quản lý của Infinite, Lovelyz, Golden Child, Rocket Punch... - đã đăng tải video W Project #4 Logo Motion 2 lên kênh Naver VLIVE và kênh YouTube chính thức.

Woollim từng thông báo về việc khởi động 'W Project 4' thông qua ảnh teaser vào ngày 14/8 vừa qua. Trong video lần này, công ty đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ khi công bố nhân vật chính của dự án.

W PROJECT #4 LOGO MOTION 2


Đoạn video được công bố đã thông báo về dự án mới đang gần kề khi hiển thị những cái tên như Lee Hyeop, Hwang Yunseong, Joo Changuk, Kim Dongyun, Kim Minseo, Lee Sungjun và mốc ngày tháng '2/9/2019'.

Chỉ với việc công bố tên 5 thành viên từng được biết đến thông qua chương trình ProduceX101 cũng như thành viên bí ẩn chưa lộ mặt Lee Sungjun, tổ hợp 6 người đã thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều fan yêu nhạc.

Kết quả hình ảnh cho w project woollim
​Đặc biệt, Hwang Yunseong là thành viên đang được quan tâm bậc nhất trong số các gương mặt tham gia W Project #4. Là anh cả trong dàn thực tập sinh nhà Woollim chinh chiến tại Produce X 101 năm nay, Hwang Yunseong gây chú ý bằng năng lực thực sự của mình dù thời lượng lên sóng của anh chàng gần như là không có.

Hwang Yunseong là “Cỗ máy nhảy” của Produce X 101 năm nay. Với kĩ năng điêu luyện, biểu cảm thu hút, động tác uyển chuyển cùng visual điển trai chết người, Yunseong dường như bùng nổ trên sân khấu. Vì Yunseong chỉ đạt thứ hạng 18 sau đêm chung kết nên đã không thể debut cùng X1, điều này khiến các fan nuối tiếc và mong đợi được gặp lại anh chàng càng sớm càng tốt với dự án mới này của Woollim. 

Mặt khác, 'W Project' là dự án được Woollim khởi động từ năm 2017 với mục tiêu phát hiện và bồi dưỡng những nghệ sĩ cho thấy khuôn mẫu mới trong làng nhạc.

Bắt đầu từ tháng 1/2017, dự án đã cho thấy nhiều màu sắc âm nhạc đa dạng từ ballad đến hip hop thông qua các sản phẩm như No One Like You của Joo Chan-So Yoon, Drought của Jang Joon và Young Taek, video performance của Daeyeol, Donghyun và Jaeseok. Vì thế, công chúng đang ngày một trông đợi xem Woollim sẽ mang đến thử nghiệm mới mẻ và concept như thế nào trong dự án thứ tư lần này.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày