Wooseok (PENTAGON) cảm động trước tình cảm mà Lai Guanlin (Produce 101) dành cho mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Wooseok (PENTAGON) cảm động trước tình cảm mà Lai Guanlin (Produce 101) dành cho mình

Và tất nhiên, để đáp lại tình cảm đó, thành viên của PENTAGON hứa sẽ hết lòng ủng hộ và cổ vũ Guanlin trong chương trình.

Các fan của "Produce 101" mùa 2 nói chung và người hâm mộ của Lai Guanlin nói riêng hẳn đã không còn xa lạ gì với việc thực tập sinh nhà Cube thường xuyên nhắc đến Wooseok (PENTAGON) như là hình mẫu mà mình muốn hướng đến nhất. Điều này cũng đã cho thấy mối quan hệ gắn bó thân thiết giữa hai chàng trai trẻ này. Nhưng đã bao giờ bạn tò mò tự hỏi, liệu Wooseok sẽ phản ứng thế nào trước lời "tỏ tình" của Guanlin?

Wooseok Lai Guanlin

Vào sáng 12 tháng 6, PENTAGON đã tổ chức một showcase hoành tráng cho lần trở lại này. Và tại đây, Wooseok đã có dịp nói về sự ngưỡng mộ mà Lai Guanlin dành cho mình. Mặc dù là em út của PENTAGON, tuy nhiên chàng trai sinh năm 1998 này gần đây lại thường xuyên xuất hiện như là một "Wooseok hyung" đáng ngưỡng mộ khi được cậu em Lai Guanlin nhắc đến nhiều lần trên "Produce 101". Tất nhiên, điều này đã khiến Wooseok hết sức cảm động.

Anh chàng bày tỏ: "Em đã rất ngạc nhiên khi nghe thấy tên mình trong đoạn rap của Guanlin. Em thậm chí còn chẳng làm được gì nhiều cho em ấy, nhưng em ấy vẫn ngưỡng mộ em ngay từ khi mới vào công ty. Em vẫn đang hết lòng ủng hộ và cổ vũ Guanlin trong "Produce 101" mùa 2".

Trong khi đó, PENTAGON mới đây cũng vừa trở lại với mini album "Ceremony" và ca khúc chủ đề "Critical Beauty". Trong lần comeback này, nhóm nam tân binh nhà Cube sẽ thể hiện một concept hoàn toàn khác so với hai sản phẩm trước đó là "Gorilla" và "Can You Feel It". "Critical Beauty" được đánh giá là một ca khúc bắt tai, sôi động với giai điệu đậm chất rock. 

Với thành công vang dội của "Never" (một trong năm ca khúc trong vòng concept của "Produce 101") do hai thành viên Hui và E'Dawn tham gia sáng tác, người hâm mộ hiện đang rất kỳ vọng lần trở lại này của PENTAGON cũng sẽ đạt được những kết quả khả quan, xứng đáng với công sức và nỗ lực của các chàng trai.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày