Xén tóc để đóng phim, Yuri (SNSD) bị netizen Hàn mỉa mai 'xấu đến mức không nhận ra' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 30 / 01 / 2018

Xén tóc để đóng phim, Yuri (SNSD) bị netizen Hàn mỉa mai 'xấu đến mức không nhận ra'

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc khẳng định chẳng còn nhận ra Yuri trong loạt ảnh selca mới nhất.

Kể từ sau khi Sooyoung, Tiffany và Seohyun rời khỏi SM Entertainment, các thành viên còn lại của SNSD đều bận bịu với những kế hoạch, lịch trình riêng. 

Thời gian gần đây, Yuri đã nhận lời tham gia diễn xuất trong bộ phim "Sound of the Heart - Reboot" và đã gia nhập đoàn làm phim. Vì tính chất công việc, Yuri đã cắt phăng mái tóc dài của mình để phù hợp với vai diễn. Cô nàng đã tỏ ra vô cùng thích thú với mái tóc mới và chụp ảnh selca với búp bê bằng bông giống hệt mình. 

Những hình ảnh khiến Yuri nhận hàng tá gạch đá chê bai về ngoại hình

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải lên Instagram của Yuri, không ít netizen Hàn cho rằng mái tóc này đã khiến Yuri trông già và kém xinh hơn hẳn. Theo như nhận xét của cư dân mạng, mái tóc bob ngắn làm lộ nhiều nhược điểm trên khuôn mặt Yuri, khiến cho nữ thần tượng không còn lung linh như lúc đứng trong đội hình SNSD nữa. 

Không ít người thẳng thừng chê bai:"Không thể nhận ra đây là Yuri", "Khuôn mặt như trở thành một người khác hoàn toàn", "Đây không phải Yuri mà tôi từng biết". 

Nhiều bình luận ác ý còn chỉ trích ngoại hình của các thành viên SNSD chứ không riêng gì Yuri cho rằng khuôn mặt của các cô gái nhà SM thay đổi liên tục mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, giữa những ý kiến ném đá vẫn có nhiều người bênh vực Yuri và khen ngợi nữ thần tượng xinh đẹp. 

Cùng ngày, Yuri đã đăng thêm một tấm hình selca khác ở trạng thái "không tự dìm" và đúng là đường nét và khí chất của Yuri không có gì thay đổi. 

Bức hình được Yuri đăng tải cùng ngày khiến không ít người "đau tim" vì quá đẹp

Còn bạn, bạn có đồng tình với netizen Hàn hay không?



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày