Xin đừng lớn nhanh quá, hỡi cậu "maknae vàng" của BTS! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 11 / 2016

Xin đừng lớn nhanh quá, hỡi cậu "maknae vàng" của BTS!

Jeon Jungkook chính là cậu em út mà đông đảo các fan đều mong mỏi cậu mãi bé bỏng và ngây thơ như ngày đầu bước chân vào làng giải trí!

Thường được biết đến là "maknae vàng" của BTS, Jungkook vẫn luôn được biết đến như là một cậu nhóc bé bỏng trong lòng các hyung và người hâm mộ. Thế nhưng, gần đây, khi Jungkook bắt đầu thay đổi hình ảnh của mình, trở nên nam tính và quyến rũ hơn để phù hợp với những concept mà BTS theo đuổi, người hâm mộ lại cảm thấy nuối tiếc vì luôn muốn được nhìn thấy cậu bé dễ thương của những ngày đầu.

Jungkook BTS
Chỉ trong vài năm kể từ ngày BTS chính thức debut, Jungkook gần như đã hoàn toàn lột xác về mặt hình ảnh trong những lần trở lại của nhóm, từ một cậu bé ngây thơ trở thành một chàng trai nam tính, chững chạc. Jungkook lần đầu xuất hiện trước công chúng khi chỉ mới 15-16 tuổi, và giờ đây ở tuổi 19 (20 theo tuổi Hàn), cậu đã chứng minh rằng mình đã lớn lên một cách rất tuyệt vời.

Jungkook BTS

Jungkook BTS

Những hình ảnh như thế này của Jungkook là điều mà rất nhiều fan sẽ mãi mãi yêu mến

Jungkook BTS
Nụ cười ngây thơ ấy của cậu "maknae vàng" đã làm xao xuyến biết bao trái tim fangirl 

Theo thời gian, BTS dần bắt đầu thử sức với những concept mạnh mẽ, dữ dội hơn, Jungkook cũng chuyển đổi hình ảnh của mình,  và tất nhiên vẫn tiếp tục "đốn gục" trái tim rất nhiều người. Anh chàng cũng lựa chọn những bộ trang phục trưởng thành hơn để phù hợp với hình ảnh nam tính, chững chạc hiện nay.

Jungkook BTS

Một vẻ đẹp thật tinh tế

Jungkook BTS

Cậu bé ngày nào giờ đã trở nên thật lịch lãm và sang trọng trong bộ trang phục này

Jungkook BTS
Nhiều người hẳn vẫn còn cảm thấy xa lạ khi chứng kiến một Jungkook nam tính như thế này

Hẳn nhiên, Jungkook giống như cậu em trai bé bỏng của tất cả mọi người. Và ai lại chẳng muốn đứa em của mình cứ mãi nhỏ bé, mãi hồn nhiên, mãi giữ được nụ cười vô tư ấy. Chính vì thế, sự thay đổi hình ảnh của Jungkook vô tình khiến nhiều fan cảm thấy nuối tiếc.

Sinh năm 1997, dù nhập học cấp 3 muộn hơn những người bạn cùng tuổi 1 năm, nhưng khi đã bước qua tuổi 19, Jungkook đã thật sự là một người lớn hợp pháp về mặt tuổi tác. Điều này có nghĩa là Jungkook đã có thể uống rượu và đến các hộp đêm, dù thực tế cậu vẫn còn là một học sinh trung học.

Jungkook BTS
Là một người lớn hợp pháp, anh chàng còn có thể đến thăm Hongdae, nơi thường được xem là giấc mơ của các học sinh trung học (vì hầu hết các học sinh cấp 3 đều chưa đến tuổi trưởng thành).

Thực tế, nhiều fan may mắn đã phát hiện ra anh chàng ở Hongdae đều rất vui mừng, và Jungkook thậm chí còn đồng ý chụp ảnh với nhiều người trong số họ!

Jungkook BTS

Jungkook BTS

Jungkook BTS
Những hình ảnh này hẳn sẽ khiến nhiều fan cảm thấy nuối tiếc một Jungkook bé bỏng của ngày nào. Nhưng đừng lo, vì dù đã là một người trưởng thành hợp pháp, nhưng tâm hồn cậu út của BTS vẫn còn rất hồn nhiên, đáng yêu. Bằng chứng chính là những khoảnh khắc dễ thương của cậu ở những hoạt động thường ngày.

Jungkook BTS
Ai rồi cũng phải lớn, "maknae vàng" nhà BTS cũng vậy. Một Jungkook hồn nhiên ngày nào nay gần như đã lột xác về mặt hình ảnh - trưởng thành hơn, nam tính hơn, quyến rũ hơn. Dẫu vậy, trong lòng của rất nhiều người hâm mộ, Jungkook vẫn mãi là một cậu em út không bao giờ lớn, mãi đáng yêu và cần được bảo vệ.

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày