Xinh đẹp, giỏi giang nhưng nữ thần K-pop này vẫn...ế chỏng chơ vì chẳng có sao nam nào theo đuổi! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 12 / 2017

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng nữ thần K-pop này vẫn...ế chỏng chơ vì chẳng có sao nam nào theo đuổi!

Sunmi tâm sự về vấn đề dở khóc dở cười của mình, cô nàng khẳng định chẳng có sao nam nào theo đuổi mình dù tuổi vẫn còn rất trẻ.

Mới đây trên chương trình "Knowing Bros", nữ ca sĩ Sunmi tham dự với tư cách khách mời của chương trình. Ngôi sao nhà JYP đã chia sẻ về chuyện hẹn hò của mình. Trái với mong đợi của nhiều người, Sunmi cho biết:"Tôi chưa bao giờ được sao nam nào tán tỉnh hết". 

sunmi

Sunmi được cho là vẫn đang...ế vì không có sao nam nào theo đuổi

Lời bộc bạch này đã khiến các thành viên trong chương trình khá bất ngờ bởi Sunmi hiện đang là giọng ca nữ solo sáng giá nhất hiện nay. Không chỉ thông minh, có tài, Sunmi còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, body chuẩn và rất được nam giới yêu thích. 

Trước đây, nữ ca sĩ cũng từng tâm sự:"Khi tôi thích một ai thì sẽ chủ động theo đuổi người đó. Tôi chưa bao giờ thất bại cả". Tuy nhiên xinh đẹp, tài giỏi là thế nhưng Sunmi lại chưa có sao nam nào theo đuổi. 

 
Sunmi luôn chủ động trong chuyện tình cảm 

Netizen cho rằng có lẽ Sunmi ra mắt khá sớm so với bạn bè đồng trang lứa. Hơn thế nữa, cô nàng lại từng debut với Wonder Girls, một nhóm nhạc nữ huyền thoại của K-pop nên rất nhiều sao nam cho rằng Sunmi thuộc bậc tiền bối, không dám ngỏ lời theo đuổi. 

Một ý kiến khác suy đoán vì Sunmi...quá xinh đẹp nên nam giời thường nghĩ Sunmi chắc chắn đã có bạn trai. Mà hoa đã có chủ thì không nên động vào. 

Thực sự mà nói thì Sunmi vẫn thuộc thế hệ 9x, một số idol thế hệ mới bây giờ cũng có độ tuổi tương đương Sunmi mà thôi. 

Netizen Hàn cười ra nước mắt:

- Chị ơi, Daehwi của Wanna One thích chị lắm đó. 

- Chắc là mọi người nghĩ cô ấy đã có bạn trai rồi!

- Có vẻ như chị ấy ra mắt khi còn quá trẻ nên mọi người thường nghĩ chị ấy đã lớn tuổi lắm rồi. Theo như mình biết thì trong Gugudan còn có một thành viên còn nhiều tuổi hơn Sunmi cơ

- Chị ấy debut sớm quá nên người ta thường coi chị ấy là bậc  tiền bối so với những người cùng trang lứa. Tuổi của Sunmi vẫn dư sức làm trưởng nhóm idol đấy. 

- Hồi trước cô ấy có bảo nếu như gặp phải người mình không thích cố gắng tiếp cận thì cô ây sẽ tự giữu khoảng cách còn gì...Vậy thì ai còn dám thử nữa. 

- Có lẽ từ đầu chị ấy đã tạo ra rào cản ngăn cách bản thân...Nếu như chị thả thính một chút thì mấy anh kia mới biết đường mà tán tỉnh chứ!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày