GDA lần thứ 32: Xót xa khoảnh khắc EXO căng thẳng chờ đợi Daesang và buồn bã nhìn BTS ăn mừng chiến thắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 12 / 01 / 2018

GDA lần thứ 32: Xót xa khoảnh khắc EXO căng thẳng chờ đợi Daesang và buồn bã nhìn BTS ăn mừng chiến thắng

Sau khi GDA lần thứ 32 kết thúc, đoạn clip ghi lại biểu cảm của EXO từ lúc daesang chuẩn bị được công bố cho đến khi giải thưởng về tay BTS đang khiến nhiều fan xót xa.

Sau khi GDA lần thứ 32 kết thúc, như thường lệ, hàng loạt video rection những biểu cảm của idol trong từng khoảnh khắc của lễ trao giải đã được tung ra ngập tràn trên Youtube. 

Rất nhiều EXO-L đang buồn vì giải daesang năm nay đã không về tay EXO nhưng có lẽ những chàng trai nhà SM còn buồn hơn vì họ phải gánh trên vai áp lực của chiếc vương miện trong suốt 5 năm qua. 

Một fancam dưới đây đã ghi lại hình ảnh các chàng trai EXO căng thẳng chờ đợi giải Daesang được công bố, nhất là trưởng nhóm Suho và em út Sehun. Khi những giây phút hồi hộp bắt đầu, biểu cảm của Suho khá nhẫn nại và hồi hộp, Sehun và Xiumin liên tục lau mồ hôi. Đến khi tên BTS được xướng lên, các thành viên đều vỗ tay chúc mừng đàn em nhưng không thể giấu được nét mặt buồn bã và tiếc nuối. 

Các thành viên EXO chờ đợi giải Daesang trong căng thẳng

Cận cảnh những giây phút buồn bã của EXO khi đánh mất giải daesang

Có thể nói đây là một giải thưởng quan trọng với EXO bởi nhóm đã là chủ nhân của giải daesang này trong suốt 4 năm qua. Năm nay, EXO còn gánh trên vai một trách nhiệm vô hình, đó là phải hoàn thành kỷ lục "10 năm daesang" của SM tại Golden Disc Awards

Danh vọng trong suốt 5 năm qua đã đè lên vai EXO rất nhiều áp lực. Không ít fan lo lắng các thành viên EXO sẽ bị SM quở trách sau khi đánh mất giải thưởng này. Bởi chắc hẳn chưa ai quên lời chia sẻ của trưởng nhóm Moon Hee Jun (H.O.T) về việc công ty quản lý SM Entertainment thường sẽ la mắng rất nhiều thậm chí cắt giảm thành viên nếu nhóm không được diễn cuối cùng.

 EXO có lẽ cũng đang gánh nỗi lo lắng tương tự. Nhất là với trưởng nhóm Suho, người phải chịu phần lớn trách nhiệm với nhóm để đối mặt với công ty. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày