Xuất hiện một video khiến dân tình nghi ngờ Mina (TWICE) và Bam Bam (GOT7) đang hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Xuất hiện một video khiến dân tình nghi ngờ Mina (TWICE) và Bam Bam (GOT7) đang hẹn hò

Đoạn video này quay lại cảnh Bam Bam cổ vũ nhiệt tình cho màn biểu diễn của cô nàng Mina, có lúc anh chàng còn hét to tên của nữ thành viên TWICE. Điều này làm dấy lên một nghi vấn về mối quan hệ giữa hai thành viên nhà JYP.

Ngày hôm qua, cộng đồng fan Kpop và cư dân mạng được một phen náo động vì bức ảnh chụp chung cực kỳ tình tứ của Mina (TWICE) và Bam Bam (GOT7). JYP ngay sau đó cũng lên tiếng xác nhận rằng đây là ảnh thật, không phải sản phẩm của photoshop. Nhưng đồng thời, phía công ty này đã phủ nhận chuyện hẹn hò của hai thần tượng trẻ.

Nghi vấn Mina (TWICE) và Bam Bam (GOT7) đang hẹn hò

Tuy nhiên mới đây, một đoạn video được ghi lại cách đây khoảng 3 tháng lại tiếp tục khiến người ta nghi ngờ về mối quan hệ thực sự giữa Bam Bam và Mina. Liệu họ có phải chỉ là những người bạn thân thiết như những gì công ty quản lý đã khẳng định? 

Vào ngày 26 tháng 12 năm ngoái, các thành viên TWICE đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi cover vũ đạo sexy và lôi cuốn trong ca khúc "24 Hours" của Sunmi (cựu thành viên Wonder Girls) tại "SBS Gayo Daejun 2016". Và đây cũng là khởi đầu cho video đang được netizen cho vào "tầm ngắm" này.

Nghi vấn Mina (TWICE) và Bam Bam (GOT7) đang hẹn hò
Video nói trên quay lại phản ứng của BamBam dành cho màn trình diễn của đàn em cùng nhà. Có vẻ như thành viên GOT7 cực kỳ thích thú với màn trình diễn của TWICE, khi anh chàng liên tục vỗ tay và hát theo. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là trong một khoảnh khắc, Bam Bam thậm chí còn hét lên "Mina" hoặc "Minari".

Nghi vấn Mina (TWICE) và Bam Bam (GOT7) đang hẹn hò

Vào thời điểm đó, người hâm mộ chỉ cảm thấy phản ứng của Bam Bam là một hành động vô cùng đáng yêu, một lời ủng hộ nhiệt tình dành cho nghệ sĩ cùng nhà. Tuy nhiên, sau khi nghi án tình cảm của cả hai được hé lộ, nhiều người tin rằng khi ấy anh chàng đang bày tỏ tình yêu của mình dành cho "bạn gái" Mina.

Mặc dù JYP Entertainment đã chính thức phủ nhận tin đồn hẹn hò, thế nhưng nó vẫn tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn trực tuyến. Bạn nghĩ sao về video phản ứng của Bam Bam trước màn trình diễn của Mina?

Munnie lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày