Yan An k không thể comeback cùng PENTAGON vì chấn thương - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Yan An k không thể comeback cùng PENTAGON vì chấn thương

Công ty quản lý CUBE đã gửi lời xin lỗi vì sự vắng mặt của Yan An trong lần ra mắt này.

Yan An, thành viên của nhóm nhạc thần tượng tân binh PENTAGON đã bị buộc phải rút khỏi mọi hoạt động nhóm do chấn thương tay.

Yan an

Sau khi ngã xuống trong lúc luyện tập và bị thương, Cube Entertainment đã thông báo với người hâm mộ rằng Yan An sẽ vắng mặt trong lần comeback sắp tới của PENTAGON. "Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo với các bạn rằng một trong số 10 thành viên PENTAGON - Yan An sẽ ngừng hoạt động nhóm một thời gian để chữa trị chấn thương tay phải của cậu ấy. Khi bị ngã xuống và vết thương có dấu hiệu chuyển biến xấu, chúng tôi đã khẩn cấp đưa Yan An đến bệnh viện gần nhất để kiểm tra tình hình. Theo kết quả khám bệnh, Yan An cần phải thực hiện một ca phẫu thuật nhỏ ở tay và hiện tại thì chúng tôi đã hoàn tất cuộc phẫu thuật ấy".

Yan an

PENTAGON hiện đang chuẩn bị phát hành mini album thứ 3 "Ceremony" vào ngày 12 tháng 6. Nhóm sẽ tiếp tục quảng bá với đội hình 9 thành viên cho đến khi Yan An hoàn toàn bình phục. "Vì phía bệnh viên đã đề nghị Yan An ngưng sử dụng tay phải của mình càng lâu càng tốt cũng như quyết định của công ty là sự hồi phục hoàn toàn của Yan An chính là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi quyết định để Yan An được điều trị y tế và tập trung vào phục hồi thay vì vội vã trở lại với lịch trình comeback của PENTAGON với mini album thứ 3 "Ceremony".

Yan an

Đại diện CUBE Entertainment kết thúc thông báo với lời hứa: "Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả những người hâm mộ đã luôn ủng hộ Yan An hết mình. Chúng tôi hứa rằng cậu ấy sẽ trở lại với một nụ cười tươi sáng sau khi hồi phục hoàn toàn từ chấn thương".



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày