Yan An (PENTAGON) sẽ trở lại quảng bá sau chấn thương - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Yan An (PENTAGON) sẽ trở lại quảng bá sau chấn thương

Anh chàng đã nhanh chóng phục hồi và sẽ tham gia những sự kiện sắp tới cùng PENTAGON.

yan An Pentagon hồi phục sau chấn thương

Yan An hút fan nhờ vào ngoại hình điển trai như mỹ nam

Như đã đưa tin từ đầu tháng 6, thành viên điển trai nhóm PENATGON phải tạm thời ngừng quảng bá cùng đồng đội cho album "CEREMONY" và ca khúc chủ đề "Critical Beauty". Cụ thể, Yan An đã phải phẫu thuật cánh tay do bị chấn thương sau khi bị ngã trong lúc tập luyện. Cũng bởi cần thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật nên anh chàng buộc phải bỏ lỡ những hoạt động trong đợt comeback gần nhất. Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ tạp chí CéCi, thành viên Yan An đã hồi phục và vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang cho họ.

yan An Pentagon hồi phục sau chấn thương

Yan An hồi phục chấn thương sau hơn 1 tháng điều trị và nghỉ dưỡng

Sau đó Cube Entertainment cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng, "Yan An đã hồi phục khá nhiều thương tích ở bàn tay. Anh ấy có một ý chí mạnh mẽ và yêu cầu được tiếp tục tham gia vào hoạt động quay MV của nhóm. Anh ấy cũng sẽ chính thức bắt đầu trở lại làm việc và tham gia hoạt động quảng bá thông qua sự kiện ký tặng fan trong tuần này”. Cũng theo công ty quản lý thì Yan An dự định sẽ tham gia vào concert sắp tới của PENTAGON - "2017 TENTASTIC LIVE CONCERT IN JAPAN" sau khi cảm thấy chấn thương đã khỏi hẳn.

yan An Pentagon hồi phục sau chấn thương

Anh chàng sẽ trở lại và tham gia quảng bá cùng đồng đội trong sự kiện ký tặng fan sắp tới

Còn về phía PENTAGON, họ đang được đánh giá là tân binh tiềm năng của Kpop. Nhóm vừa xuất sắc giành lấy danh hiệu “Ngôi sao mới” tại Asia Model Awards 2017. Trong khi đó, thành viên Hui của PENTAGON cũng đang thu hút sự chú ý lớn từ công chúng sau khi sáng tác ca khúc cho Produce 101 mùa 2. Chưa kể, rất có thể album debut của boygroup Wanna One sẽ có 2 ca khúc do Hui sáng tác. Đó sẽ là bước đi thuận lợi trên con đường chinh phục người hâm mộ của nhóm nhạc nhà Cube.



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày