Yang Hyun Suk tiết lộ lý do của cuộc gặp mặt Han Seo Hee ở tầng 7 là vì nghi vấn hẹn hò với B.I (iKON) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 06 / 2019

Yang Hyun Suk tiết lộ lý do của cuộc gặp mặt Han Seo Hee ở tầng 7 là vì nghi vấn hẹn hò với B.I (iKON)

Cựu giám đốc kiêm nhà sản xuất Yang Hyun Suk của YG đã chia sẻ về việc kiểm tra ma túy trong nội bộ YG và nghi án dùng tiền để bịt miệng người cung cấp thông tin (Han Seo Hee)

Chương trình Spotlight (JTBC) phát sóng ngày 20/6 đã đưa tin về những điểm nổi bật trong vụ án ma tuý của nghệ sĩ và công ty quản lý YG.

Han Seo Hee cho biết trong nội bộ YG thật sự có tồn tại bộ kit để kiểm tra việc có sử dụng ma túy hay không. Cô còn chủ trương cho biết bản thân đã nhận được tin nhắn từ Lee Seunghoon (Winner) với nội dung B.I phản ứng dương tính với ma túy trong cuộc kiểm tra này và thực tế người này đã từng dùng ma túy cùng với B.I.



Han Seo Hee xuất hiện trên JTBC Spotlight

Liên quan tới việc này, Yang Hyun Suk cho biết: 'YG có nhân viên kiểm tra ma tuý trong nội bộ công ty. Tôi đã chỉ đạo kiểm tra ma túy rồi tiến hành kiểm tra và quan sát. Ở Mỹ, các cá nhân cũng mua bộ dụng cụ kiểm tra nước tiểu để dùng. Tôi đã hỏi cơ quan chức trách và họ nói điều đó không phạm pháp'. Bộ kiểm tra ma tuý này có thể kiểm tra 12 loại ma tuý trong 1 lần.

Sau đó, Yang Hyun Suk nói thêm: 'Tinh thần đề phòng của chúng tôi rất lớn. Sau vụ việc của G-Dragon, chẳng phải trách nhiệm của YG đã bị mọi người nghi ngờ sao. Vì vậy, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra nội bộ. Kết quả kiểm tra nội bộ của B.I là âm tính'.

 

Kết quả hình ảnh cho han seo hee b.i

B.I và Han Seo Hee

Ngoài ra, liên quan đến việc Han Seo Hee và Yang Hyun Suk từng có buổi gặp gỡ tại tầng 7 tòa nhà YG vào ngày 23/8/2016, người này cũng khẳng định đã bị Yang Hyun Suk ép buộc phải thay đổi lời khai. Về việc này, Yang Hyuk Suk đã phủ nhận và giải thích rằng việc này chỉ là vì lo rằng cuộc gặp mặt giữa B.I và Han Seo Hee sẽ dấy lên tin đồn hẹn hò.

Yang Hyun Suk cho biết: 'Công ty có điều khoản cơ bản cấm hẹn hò. Điều này đã khơi lại tin đồn về việc B.I đang hẹn hò với người cung cấp thông tin (Han Seo Hee). Tôi đã nói rằng thật không hiểu người ấy đang nghĩ gì, đồng thời cũng hỏi người đó chẳng phải là không nên bịa ra những chuyện không có thật hay sao'.

Yang Hyun Suk trực tiếp phủ nhận toàn bộ cáo buộc trên JTBC Spotlight

Han Seo Hee cũng chia sẻ về việc xuất cảnh sang Mỹ trong quá trình phía kiểm sát đang tiến hành điều tra: 'Phía YG có yêu cầu tôi tạm lánh sang nước ngoài một thời gian. Đó là vì T.O.P (Big Bang). Họ nói kiểm sát, cảnh sát sẽ bỏ qua hết và mọi thứ sẽ biến mất trong khoảng thời gian tôi ở Mỹ. Phía YG cũng đã chi trả phí trong khoảng thời gian tôi cư trú tại Mỹ'.

Về cáo buộc này, Yang Hyun Suk phản bác: 'Tôi không hề quen biết ai bên phía cảnh sát và kiểm sát. Bên cạnh đó, tôi cũng chưa từng cho (A) dù chỉ là 10 won. Nếu tôi chi tiền ra như thế dù ít hay nhiều, chẳng phải tôi sẽ trở thành người dùng tiền để bịt miệng người khác hay sao?'.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày