Yebin và Somyi tiết lộ lý do đăng ký thi "The Unit" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 05 / 11 / 2017

Yebin và Somyi tiết lộ lý do đăng ký thi "The Unit"

Hai thành viên DIA thẳng thắn thừa nhận họ ghen tị với Jung Chaeyeon.

Trong tập 2 của chương trình cứu vớt thần tượng - "The Unit", lên sóng tối 4/11, hai thành viên của DIA YebinSomyi đã lên sân khấu để thử giọng trước mặt các cố vấn. Khi được hỏi lý do tại sao họ quyết định xuất hiện trong chương trình, Yebin thành thật chia sẻ: "Có thể có nhiều người biết DIA, nhưng họ không biết ai là DIA Yebin và DIA Somyi".

DIA

DIA

Chưa dừng lại ở đó, Yebin đề cập đến các bài báo, chúng lúc nào cũng nhắc đến Jung Chaeyeon như thế này, Jung Chaeyeon như thế kia, điều đó khiến nữ thần tượng không khỏi buồn lòng. "Thật lòng mà nói, tôi ghen tị với Chaeyeon. Tôi đã là thành viên của DIA từ tháng 9 năm 2015, nhưng tôi cũng tự hỏi liệu mình có thực sự là một phần của nhóm không khi không có bất kỳ đặc điểm riêng biệt nào".

Đối với Somyi, thành viên vừa mới gia nhập nhóm trong một năm trở lại đây, cô cũng bày tỏ cảm giác tuyệt vọng khi khán giả chỉ biết đến DIA như là "Jung Chaeyeon và các cô gái". Somyi tâm sự, "Trên thực tế, tôi là người hát phần kết thúc của bài hát, nhưng máy quay thường kết thúc bằng một cảnh quay cận cảnh vào chị Chaeyeon. Tôi thực sự muốn trở nên nổi tiếng hơn".

DIA

Để hiện thực hóa mục tiêu của mình, YebinSomyi đã đem đến ca khúc "Happiness" của Red Velvet. Bộ đôi đã lọt vào vòng tiếp theo nhờ 3 nút boot từ dàn cố vấn.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày