Yeri (Red Velvet) hứng 'mưa chỉ trích' tại SBS Gayo Daejun 2017 vì thái độ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 26 / 12 / 2017

Yeri (Red Velvet) hứng 'mưa chỉ trích' tại SBS Gayo Daejun 2017 vì thái độ

Qua câu chuyện này, ai nấy đều công nhận rằng, làm người nổi tiếng cũng thật lắm khó khăn.

Tối 25/12 vừa qua, lễ hội âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo các thần tượng hàng đầu KPOP. Giữa một rừng sao vui vẻ nói cười, hình ảnh trầm lặng u uất của Yeri (Red Velvet) nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xem truyền hình.

Yeri

Kể từ màn đi thảm đỏ, đến sân khấu trình diễn và màn chào kết, em út Red Velvet đều không nở nụ cười lấy một lần. Khuôn mặt của Yeri lộ rõ vẻ chán chường, nhiều lần, cô còn đứng nấp sau các thành viên chung nhóm để hạn chế tiếp xúc với máy quay.

Ai cũng hiểu, tình trạng của Yeri hiện tại là do cô còn suy sụp vì sự ra đi đột ngột của người anh thân thiết Jonghyun (SHINee). Thế nhưng, hiểu là một chuyện, còn thông cảm được hay không là một chuyện khác. Trên khắp các bài báo và các diễn đàn nói về Yeri, người ta giành cho cô nhiều bình luận khá nặng nề.

Bình luận dưới bài báo "Yeri xuất hiện với sắc mặt u uất tại Gayo Daejun"

Yeri

[+1,770, -757] Nhưng cô ấy cần học cách phân biệt nên hành động thế nào giữa nơi riêng tư và trước công chúng; buồn và khóc ở nơi riêng tư thì không sao cả nhưng bạn không nên trông lúc nào cũng u uất tại một sự kiện trước công chung như thế này. Cô ấy được trả tiền để đến đó - thậm chí những ai không phải là người nổi tiếng cũng phải nở nụ cười tại nơi làm việc sau khi phải chịu đựng nỗi đau vì cái chết của một người nào đó.

[+1,538, -545] Tôi hiểu rằng Yeri thật sự buồn và đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn nhưng cô ấy cần phải học cách hành động như thế nào trước công chúng...

[+1,285, -425] Cô ấy thật sự chỉ là một đứa trẻ

[+152, -30] Tôi cảm thấy như cô ta đang cố gắng thể hiện cho rõ ràng bằng cách tự mình đứng đó buồn bã như thế. Cô ta chẳng cần phải tham dự đâu. Cô ta không nhận ra có rất nhiều ca sĩ đang mơ ước đứng ở nơi cô ta đang đứng ư... thậm chí người đồng nghiệp cùng công ty là Taeyeon vẫn mỉm cười trong concert dù cô ấy có buồn đến thế nào đi nữa và EXO đã mỉm cười với ống kính mỗi khi họ phải làm vậy. Tôi hiểu cô ta đang buồn nhưng cô ta cần phải kiểm soát bản thân.

[+142, -57] Mấy người sẽ chửi cô ấy những câu tương tự nếu cô ấy mỉm cười ㅡ ㅡ những người nổi tiếng bị ghét vì tất cả mọi thứ

[+137, -68] Dù sao thì cô ta đã có hàng tá tai tiếng vì thái độ, cô ta cứ tự cho mình là trung tâm

[+116, -22] Ngay lúc này tôi đang xem "Gayo Daejun" và Red Velvet tỏ ra như thể họ đang ở trong một đám tang nào đó. Việc đã xảy ra với Jonghyun thực sự rất buồn, nhưng đây là một buổi lễ để kết thúc một năm và ăn mừng cùng nhau, tại sao họ lại hành động đến mức ngay cả người xem cũng cảm thấy như kiểu "có chuyện gì với họ thế?" ... Vậy thì tại sao lại tham dự? Có quá nhiều thần tượng buộc phải xem điều này trên TV trong khi đang mơ ước được tham dự.

[+78, -8] Không biết nói sao. Tôi nghĩ bình luận về cô ấy thật khắt khe nhưng tôi vừa nhìn thấy cô ấy trên màn ảnh và cô ấy thực sự là người duy nhất không mỉm cười. Cô ấy là người duy nhất trông lúc nào cũng nghiêm nghị.

Trên diễn đàn Nate:

Yeri

[+362, -53] Ít nhất cô ta nên cố gắng tỏ ra có sức sống chứ, thậm chí cô ta là người duy nhất không chào hỏi…

[+402, -100] Ôi trời, thế thì đi về cho rồi ~ ai đi làm mà lại cư xử thế này?

[+241, -93] Mấy người sẽ phàn nàn bất kể cô ấy tươi cười hay buồn bã

[+32, -12] Trời ạ, những người nổi tiếng bị ghét vì tất cả mọi thứ, họ cần phải mạnh mẽ

[+29, -19] Có vẻ như cô ta đang cố gắng diễn là "Tôi thực sự buồn đấy"

Một bài thảo luận khác trên Nate:

Yeri

[+580, -113] Chỉ cần dừng lại và đi về nếu cô không muốn làm việc này. Cô không phải là người duy nhất đau khổ, cô càng cư xử nhứ thế thì cô càng nhận lấy nhiều bình luận căm ghét hơn thôi. Tôi không phải là fan của Taeyeon nhưng ít nhất thì Taeyeon đủ chuyên nghiệp để hoàn thành concert của cô ấy với một thái độ lạc quan

[+475, -107] Ôi trời, đi về nhà đi.

[+440, -77] Vấn đề không nằm ở chỗ cô ấy còn trẻ tuổi, cô ấy được trả tiền để có mặt ở đó và mọi người không được trả tiền để hành động như thế này. Hy vọng đây sẽ là cơ hội để cô ấy rút ra bài học và trưởng thành…

[+18, -5] Tất cả những người còn lại trong chúng ta phải che giấu cảm xúc và nở nụ cười trong công việc... cô ấy là một nhân vật của công chúng, cô ấy nên hiểu rõ hơn chứ

[+18, -7] Tôi hiểu rằng cô ấy buồn nhưng ít nhất cô ấy nên cư xử đúng mực... Tôi hy vọng cô ấy sẽ tự chăm sóc bản thân

Nguồn: diễn đàn Nate

[+637, -97] Chúng ta biết rằng cô ấy và Jonghyun giống như anh em và thật sự khó khăn cho cô ấy vào thời điểm này. Tuy nhiên bất cứ ai nhìn thấy cô ấy ngay lúc này đều khó mà thấu hiểu tại sao bản thân cô ấy lại cư xử như vậy. Tất cả những tiền bối khác đều đảm nhận lịch trình của họ sau đám tang mà không tỏ ra quá đau buồn. Bạn phải thừa nhận rằng thật sự không tốt chút nào khi thấy cô ấy như thế.

[+517, -70] Tôi cảm thấy thật tồi tệ cho cô ấy nhưng cô ấy vẫn phải kiểm soát biểu cảm trên gương mặt

[+471, -55] Đây là lần đầu tiên cô ấy trải qua một chuyện như thế này nên nó thật sự cho thấy cô ấy nhỏ tuổi như thế nào…

[+35, -1] Không chỉ có Yeri mà cả IU và những người khác, những người thậm chí còn thân thiết hơn (với Jonghyun) cũng đang rất đau buồn nhưng tất cả họ đều tự kiểm soát bản thân. Điều này không liên quan gì đến tuổi tác và càng không liên quan cách họ giải quyết mọi việc. Tôi hi vọng cô ấy tự chăm sóc bản thân trước khi tham dự một sự kiện như thế này.

[+30, -8] Tốt hơn là cô ta nên cáo ốm và không tham dự… cô ta đang làm gì thế này

[+29, -7] Nếu cô ta không thể kiểm soát biểu cảm gương mặt thì ít nhất cũng nên giơ một ngón tay lên như những người còn lại. Thật đáng buồn vì người ta đang biện hộ cho cô ta vì cô ta 19 tuổi. Có rất nhiều người mất đi bố mẹ và gia đình ở độ tuổi còn nhỏ hơn như thế! Cô ta không nên đến đó khi cô ta thậm chí chẳng thèm giơ một ngón tay lên như các thành viên còn lại.



Theo bạn đâu là Lightstick mà bạn thấy ấn tượng nhất?
  • Big Bang - "Bang Bong"

    Big Bang - "Bang Bong"

    0%
  • "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    0%
  • "ARMY Bong" - BTS

    "ARMY Bong" - BTS

    0%
  • "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    0%
  • "Saxophone Bong" - BTOB

    "Saxophone Bong" - BTOB

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày