Yeri (Red Velvet) phát cuồng Jo In Sung, sẵn sàng làm điều lãng mạn này nếu được gặp thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 08 / 2018

Yeri (Red Velvet) phát cuồng Jo In Sung, sẵn sàng làm điều lãng mạn này nếu được gặp thần tượng

Để được gặp “chàng trai trong mộng” Jo In Sung, Yeri (Red Velvet) chẳng ngại làm những việc tưởng chỉ có ở trên phim.

Yeri (Red Velvet) đã nhiều lần thú nhận rằng cô nàng là fan bự của nam diễn viên Jo In Sung. “Em thích anh ấy từ lâu lắm rồi. Em xem tất cả những bộ phim mà anh ấy đóng. Vai diễn nào của anh ấy cũng rất tuyệt, và tỏa ra sức hút khó cưỡng”. Thậm chí Yeri còn hy vọng sẽ có nhiều trang tin Hàn Quốc viết về điều này, để từ đó mà Jo In Sung sẽ biết anh có một fan cuồng nhiệt đến thế nào.

Có thời điểm Yeri bị nghi ngờ hẹn hò bí mật với Jungkook (BTS). Khi được hỏi về chuyện này, Yeri đã khẳng định rất mạnh mẽ “Ngoài hai tiền bối Jo In Sung và Kang Dong Won ra, thì em không thích nam nghệ sĩ nào nữa đâu”, chứng tỏ Yeri lúc nào cũng một lòng một dạ hướng về hai chàng trai này mà thôi.

Mới đây nhất, trong chương trình phát thanh Ji Suk Jin's 2 O'Clock Date, Yeri lại nhắc đến Jo In Sung một lần nữa. Yerithổ lộ nếu có cơ hội được đi ăn tối cùng thần tượng, cô nàng chẳng ngại gì mà bao trọn một nhà hàng, để đảm bảo hai người có khoảng thời gian thật thoải mái bên nhau. Yeri còn nhắn gửi trực tiếp đến “người thương” rằng “Anh Jo In Sung à, em luôn cổ vũ anh. Em thích anh nhiều lắm đấy”.

Trong khi Yeri hâm mộ Jo In Sung cuồng nhiệt, thì Seulgi lại ra sức bảo vệ một nam diễn viên kỳ cựu khác là Ha Jung Woo. Seulgi thấy đây mới là nam diễn viên giỏi nhất Hàn Quốc, và rất mong có dịp được gặp gỡ với Ha Jung Woo, cùng đàm đạo đủ chuyện trên đời.



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày