"Yes I Am" của MAMAMOO trở thành ca khúc của nhóm nữ có lượt nghe nhiều nhất trên MelOn trong 24 giờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 25 / 06 / 2017

"Yes I Am" của MAMAMOO trở thành ca khúc của nhóm nữ có lượt nghe nhiều nhất trên MelOn trong 24 giờ

Với thành tích này, các cô gái MAMAMOO đã chính thức xô đổ kỷ lục mà đàn chị Wonder Girls thiết lập hồi năm ngoái.

Vào ngày 22 tháng 6 vừa qua, nhóm nhạc nữ tài năng MAMAMOO đã chính thức trở lại với ca khúc mới "Yes I Am". Và mặc dù phải đụng độ với rất nhiều đối thủ nặng ký trong lần comeback này, tuy nhiên MAMAMOO vẫn đạt được những thành tích rất đáng nể trên các bảng xếp hạng nhạc số, thậm chí là phá vỡ một kỷ lục siêu "khủng".

MAMAMOO Yes I Am

Theo thống kê từ MelOn - trang web nghe nhạc trực tuyến lớn nhất của Hàn Quốc, "Yes I Am" của MAMAMOO đã ghi nhận một con số khổng lồ lên đến 940.435 lượt nghe trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành vào lúc 18 giờ ngày 22 tháng 6 vừa qua. Tính đến thời điểm này, đây chính là thành tích cao nhất đối với một nhóm nhạc nữ tại Kpop. Và với con số này, MAMAMOO cũng đã xô đổ kỷ lục mà đàn chị Wonder Girls lập được trước đó, khi ca khúc "Why So Lonely" phát hành hồi tháng 7 năm 2016 ghi nhận khoảng 890.000 lượt nghe trên MelOn.

MAMAMOO Yes I Am

Kể từ khi ra mắt cách đây ba năm, MAMAMOO đã trở thành một "thương hiệu" thật sự tại Kpop. Những ca khúc của nhóm luôn nằm trong playlist cần nghe và phải nghe của đông đảo công chúng yêu nhạc Hàn Quốc, từ "Mr. Ambiguous", "Piano Man", "You"re The Best", "Décalcomanie" cho đến ca khúc mới "Yes I Am".

Tính đến hết ngày 24 tháng 6, "Yes I Am" vẫn trụ vững ở vị trí số một trên MelOn, cho dù phải cạnh tranh với rất nhiều ca khúc hay của những nghệ sĩ tên tuổi khác. Vào chiều qua, "Yes I Am" cũng đã vượt qua "As If It’s Your Last" của Black Pink và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tổng hợp iChart.

MAMAMOO Yes I Am

"Yes I Am" là ca khúc chủ đề nằm trong mini album thứ 3 của MAMAMOO mang tên "Purple". Đây là một bài hát vui nhộn và dí dỏm, nói về sự tự tin và thoải mái bên trong mỗi con người.

Xin chúc mừng MAMAMOO với kỷ lục mới trên MelOn!



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày