YG 'chơi trội' khiến mọi người sốc khi tổ chức show sống còn cho... diễn viên và treo giải thưởng 'lạ đời' cho người chiến thắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 20 / 12 / 2017

YG 'chơi trội' khiến mọi người sốc khi tổ chức show sống còn cho... diễn viên và treo giải thưởng 'lạ đời' cho người chiến thắng

Dự án mới nhất từ ông lớn Big 3 gây ý kiến trái chiều nhưng ít nhất tiếng tăm của cuộc thi đã được nhiều người biết tới.

Theo một tờ báo đưa tin độc quyền vào sáng 20 tháng 12, YG Entertainment sẽ tổ chức một chương trình sống còn hoàn toàn mới hướng đến đối tượng diễn viên, bao gồm các diễn viên nam và diễn viên nữ.

YG

Nguồn tin trong ngành giải trí tiết lộ YG Entertainment đã ráo riết chuẩn bị cho chương trình sống còn mới của họ trong suốt vài tháng qua. Tên gọi tạm thời của chương trình là "The Last Bride", dự kiến khởi quay tập đầu tiên vào tuần thứ nhất của tháng giêng năm 2018.

Được biết, mục đích của chương trình là phát hiện các nam - nữ diễn viên tân binh tài năng. Giải thưởng cho người chiến thắng cuối cùng đó là cơ hội... hẹn hò với một ngôi sao hàng đầu.

Trước dự án mới của YG, phần lớn người hâm mộ cảm thấy không mấy mặn mà. Trên các diễn đàn KPOP, nhiều ý kiến cho rằng YG nên tập trung phát triển sự nghiệp cho các nghệ sĩ tiềm năng của họ, như WINNER, iKON, Black Pink... thay vì mải mê tổ chức show sống còn dồn dập rồi lơ là các nghệ sĩ trụ cột công ty. Mặt khác, giải thưởng cho show sống còn cũng được bàn tán rất nhiều vì tính mơ hồ của nó, không ai có thể hình dung được việc "hẹn hò với một ngôi sao hàng đầu" sẽ có giá trị thực tiễn gì cho sự nghiệp lâu dài của quán quân. 

Cá biệt, có ý kiến cho rằng vì Yang Hyun Suk quá thích làm giám khảo show sống còn nên đã đưa YG Entertainment vào các dự án hài hước và kỳ lạ như thế này!

Bạn nghĩ sao về dự án sắp tới của YG?



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày