YG đăng ảnh thời thơ ấu chúc mừng sinh nhật Jennie, minh chứng xinh đẹp từ bé là có thật! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 01 / 2019

YG đăng ảnh thời thơ ấu chúc mừng sinh nhật Jennie, minh chứng xinh đẹp từ bé là có thật!

YG Entertainment đã chúc mừng sinh nhật Jennie (Blackpink).

Ngày 16/1, trên trang blog chính thức, YG Entertainment đã đăng tải poster được thiết kế đặc biệt để chúc mừng sinh nhật Jennie.

 

Trong poster, hình ảnh Jennie lúc nhỏ đã sở hữu khuôn mặt đáng yêu và cuốn hút. Cô đã thu hút ánh nhìn của mọi người với đôi mắt xinh đẹp vừa ngây thơ vừa sáng lấp lánh. Nữ thần tượng khi bé không khác gì hình ảnh hiện tại.

 
 
Nét mặt hầu như không thay đổi gì, Jennie đã xinh từ bé rồi mọi người ạ

 

Sau khi tiến hành hoạt động solo đầu tiên vào tháng 11/2018, Jennie đã lập thành tích No.1 trên các BXH trang web nhạc số quan trọng của Hàn Quốc trong 15 ngày liên tục và càn quét vị trí quán quân của nhiều BXH theo ngày và theo tuần với ca khúc Solo. Bên cạnh đó, ở thị trường nước ngoài, Jennie cũng dẫn đầu BXH iTunes 40 khu vực trên thế giới, là nữ ca sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt No.1 BXH Worldwide iTunes Song và lọt vào Top 10 của iTunes Mỹ.

Đặc biệt, cô đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng nổi trội của mình với tư cách một nữ nghệ sĩ solo thông qua MV Solo - MV cán mốc 100 triệu view trong khoảng thời gian ngắn nhất kể từ khi phát hành trong số các nữ ca sĩ solo Hàn Quốc.

Hình ảnh có liên quan

 

Năm 2018, nhóm nhạc Blackpink của Jennie đã kết thúc bảy buổi công diễn tại ba thành phố thông qua tour diễn Arena đầu tiên tại Nhật Bản. Ngoài ra, Blackpink cũng tạo nên lịch sử mới khi là nhóm nhạc nữ nước ngoài đầu tiên được trình diễn encore concert tại Kyocera Dome.

Kết thúc thành công các buổi diễn tại arena và dome của Nhật Bản, Blackpink sẽ đặt chân đến các sân khấu trên toàn thế giới trong năm 2019. Các cô gái YG đã mở màn thành công world tour Blackpink 2019 World Tour [In Your Area] với buổi diễn đầu tiên tại thủ đô Bangkok, Thái Lan - quê hương của thành viên Lisa. Nhóm sẽ tiếp tục gặp gỡ cùng người hâm mộ quốc tế ở châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu, Úc.

Kết quả hình ảnh cho black pink

 

Bên cạnh đó, Blackpink đã bắt tay với hãng đĩa Interscope thuộc Universal Music - tập đoàn âm nhạc lớn nhất nước Mỹ, dự báo về những hoạt động Mỹ tiến chính thức trong tương lai. Điều này đã khiến các fan hâm mộ trên toàn cầu nóng lòng mong đợi. Đặc biệt, Blackpink còn là nhóm nhạc idol Kpop đầu tiên nhận được lời mời biểu diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ Coachella Valley Music and Art Festival, thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày