YG dọa khởi kiện, tờ báo đưa tin Jennie (Black Pink) và Teddy hẹn hò "cụp đuôi" nhanh chóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 17 / 10 / 2017

YG dọa khởi kiện, tờ báo đưa tin Jennie (Black Pink) và Teddy hẹn hò "cụp đuôi" nhanh chóng

Với việc thiếu bằng chứng, trang tin đã vội vã cứu nguy cho mình bằng cách rút lui.

Vào cuối tuần trước, cả làng giải trí bỗng xôn xao trước tin đồn Jennie (Black Pink) đang bí mật hẹn hò với nhà sản xuất tài ba của YG - Teddy. Vì Black Pink vẫn đang là một tân binh non trẻ, thế nên người hâm mộ rất lo lắng về việc tin đồn này sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của nhóm.

tin đồn hẹn hò của Jennie và Teddy

Sau đó, người ta phát hiện ra rằng trang tin Media Pen là nơi đầu tiên đưa tin độc quyền về nghi án tình cảm này. Tuy nhiên, trong bài báo của mình, họ không hề đưa ra được một bằng chứng cụ thể hay hình ảnh chứng minh nào. Chính vì thế, ngay khi tin tức này lan truyền chưa được bao lâu, công ty quản lý của cả hai là YG Entertainment đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Đại diện công ty cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe nói đến chuyện này". "Ông lớn" này cũng đe dọa sẽ sử dụng hành động pháp lý chống lại những ai lan truyền thông tin sai lệch về hai nghệ sĩ nhà YG.

Sau phản hồi mạnh mẽ và cứng rắn của YG Entertainment, nhiều người hồi hộp chờ xem liệu Media Pen có tung ra bằng chứng nào xác thực thông tin mà họ đã đưa hay không. Tuy nhiên bất ngờ thay, sau khi YG đe doạ khởi kiện, bài báo độc quyền xuất phát từ Media Pen về nghi án tình cảm giữa Jennie Teddy đã nhanh chóng được gỡ xuống. Đường link dẫn đến bài báo gốc hiện cũng không còn tồn tại.

tin đồn hẹn hò của Jennie và Teddy

Với động thái bất ngờ của Media Pen, một bộ phận cư dân mạng tin rằng nghi án hẹn hò giữa hai nghệ sĩ YG chỉ là tin đồn vô căn cứ, và trang tin này phải nhanh chóng gỡ xuống vì sợ gặp rắc rối pháp lý với công ty chủ quản của Jennie và Teddy. Tuy nhiên một số người khác vẫn tin rằng tin đồn này là có thật, bởi nó từng xuất hiện trên diễn đàn Pann hồi đầu năm nay.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày