YG dự định tổ chức show sống còn mới để tuyển chọn nhóm nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

YG dự định tổ chức show sống còn mới để tuyển chọn nhóm nam

Chương trình này sẽ giúp YG có thêm một nhóm nhạc tài năng mới để debut trong năm nay.

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin từ YG Entertainment đã khẳng định công ty sẽ sớm ra mắt một nhóm nhạc nam mới vào tháng 7 năm 2017, bao gòm các thành viên có độ tuổi từ 15 đến 17. Đáng chú ý hơn, boygroup này dự kiến sẽ có sự góp mặt của Bang Yedam - á quân cuộc thi "Kpop Star 2", cậu bé từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng với biệt danh "thiên tài âm nhạc".

show sống còn mới của YG

Tuy nhiên mới đây, theo những tin tức mới nhất được phía YG đưa ra, việc ra mắt nhóm nhạc mới của công ty sẽ bị hoãn lại. Thay vào đó, nhóm nam này sẽ được tuyển chọn thông qua một show thực tế sống còn mới của YG.

Đã 2 năm kể từ ngày "Mix & Match" kết thúc, và giờ đây YG tiếp tục tổ chức thêm một show sống còn nữa. Lần này, số lượng thực tập sinh tham gia tranh suất debut dự kiến lên đến 30 người. Chương trình sẽ có concept tương tự như "WIN: Who's Next" và "Mix & Match" - hai show sống còn đã tạo ra các nhóm nhạc WINNER và iKON trước đây.

show sống còn mới của YG

Đặc biệt, rất có thể show sống còn mới của YG sẽ được sản xuất bởi Han Dong Chul - cựu PD của Mnet, người vừa ký hợp đồng độc quyền với YG cách đây không lâu. Han Dong Chul được biết đến như là PD của nhiều chương trình nổi tiếng như "Produce 101" và "Show Me The Money". Chính vì thế, với kinh nghiệm và kỹ năng của PD này, khán giả hoàn toàn có thể mong chờ vào một chương trình kịch tính, chất lượng và thậm chí là đầy khốc liệt.

Ngoài ra, trước đây có thông tin cho rằng Bang Yedam sẽ là một trong các thực tập sinh tham gia vào show sống còn lần này. Tuy nhiên mới đây, YG đã cho biết á quân "Kpop Star 2" sẽ giữ vai trò MC. Với tin tức bất ngờ này, nhiều người cho rằng Bang Yedam đã chắc suất debut trong đội hình nhóm nam mới của YG. Tuy nhiên thông tin này hiện vẫn chưa được công ty quản lý lên tiếng xác nhận.

show sống còn mới của YG

Dự kiến, nhóm nhạc nam được tuyển chọn từ show sống còn này ​​sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày