YG mời gọi thành công PD "đinh" của Show Me The Money - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 23 / 04 / 2017

YG mời gọi thành công PD "đinh" của Show Me The Money

Nữ đạo diện Choi Hyo Jin đã chính thức gia nhập "nhà chung" YG.

Ngày 21 tháng 4, một nguồn tin cho biết, PD (đạo diễn sản xuất) Choi Hyo Jin từ "Show Me The Money 5" đã ký kết hợp đồng làm việc với YG Entertainment. Choi Hyo Jin chính là nhân tố chủ chốt của EEkip sản xuất, người đứng sau thành tích biến Show Me The Money 5 thành mùa giải có rating cao kỷ lục và thành công nhất trong các mùa.

 YG

PD Choi Hyo Jin đã trở thành "người nhà" của YG

Cũng có thông tin cho rằng sau khi PD Choi Hyo Jin ký hợp đồng với YG Entertainment, nhiều PD khác của Mnet đã theo chân cô. Một trường hợp gần nhất được cho là của PD Han Dong Chul, người đã sản xuất thành công TV Show tuyển chọn sống còn của YG Entertainment như "WIN" và "Mix & Match".

Được biết, đã có nhiều đạo diễn khác của Mnet gia nhập YG Entertainment trước PD Choi Hyo Jin. Họ bao gồm PD Park Joon Soo của chương trình "God of Music" và PD Lee Sang Yoon, cũng từ "Show Me The Money". Theo nhận định của chuyên gia trong ngành, YG Entertaiment đang xây dựng một nhóm sản xuất nội dung truyền hình về lĩnh vực âm nhạc vô cùng mạnh mẽ.

Ngoài ra, có tin YG Entertainment đã thảo luận nhiều hợp đồng với các PD phụ trách chương trình lớn của MBC. Đến thời điểm này, YG đã thành công với ít nhất 2 hợp đồng cùng PD Jae Young Jae của "Infinite Challenge" và PD Kim Jong Min, người đứng đầu chương trình "Real Men".

YG

YG ra sức chiêu dụ các PD tài năng từ MBC

Cần nhớ rằng, cách đây chưa lâu Naver cũng đã trở thành cổ đông lớn thứ hai trong YG Entertainment, sau đó công ty này đã đưa ra tuyên bố chính thức về ý định phát triển nội dung nội bộ và hợp tác với Naver để "phát triển thành một đơn vị sản xuất nội dung tiên phong". Những hợp đồng gần đây với các đạo diễn sản xuất chính là minh chứng rõ ràng nhất của YG để đạt được mục tiêu đó.

Bạn có cảm thấy chờ đợi những "siêu phẩm" cộp mác YG Entertainment trong tương lai không?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày