YG Treasure Box: "Thiên tài ca hát" Park Jung Woo là thành viên thứ 5 chính thức được debut! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 21 / 01 / 2019

YG Treasure Box: "Thiên tài ca hát" Park Jung Woo là thành viên thứ 5 chính thức được debut!

Park Jung Woo đã giành lấy tấm vé bước vào đội hình debut cuối cùng trong YG Treasure Box nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ.

Sáng 21/1, YG Entertainment đã công bố Park Jung Woo là thành viên thứ năm trong số bảy thành viên được debut cuối cùng của YG Treasure Box. Trước đó, Bang Ye Dam, Kim Jun Kyu, Haruto và So Jung Hwan đã được xướng tên trong tập cuối cùng của chương trình và chính thức góp mặt trong đội hình nhóm nam mới của YG.

Chủ tịch Yang Hyun Suk đã khiến sự kỳ vọng và tò mò của khán giả thêm dâng cao khi cho biết sẽ công bố ba thành viên còn lại của nhóm nam mới bảy thành viên nhà YG thông qua Naver VLIVE. Park Jung Woo được xác nhận là thành viên thứ năm trong nhóm nhạc debut, hứa hẹn sẽ bước đi trên con đường hoa rực rỡ.

 

 

Dù ở nhóm các em út nhưng Park Jung Woo đã được các fan đánh giá cao với khả năng ca hát điêu luyện của mình. Từ đầu chương trình YG Treasure Box, anh chàng đã ghi dấu ấn với màn trình diễn ca khúc When We Were Young của Adele, qua đó nhanh chóng nổi bật lên so với các thực tập sinh khác. Đặc biệt, chủ tịch Yang Hyuk Suk cũng hết lời khen ngợi Park Jung Woo: "Jung Woo à, rốt cuộc là cậu từ đâu đến vậy?", "Dù ai có nói gì thì người nằm trong top đầu là Bang Ye Dam, nhưng dạo gần đây, có người cũng đã uy hiếp được cả Ye Dam cơ đấy".

 

 

Đặc biệt, nam idol mới này đã cho thấy tài năng và khí chất hơn người khi tham gia buổi thử giọng của YG Entertainment chỉ sau hai ngày được đào tạo tại Học viện Thanh nhạc. Sau khi trở thành thực tập sinh và được huấn luyện thanh nhạc một cách bài bản, anh chàng đã tỏa sáng trong chương trình YG Treasure Box.

 

 

Không chỉ vậy, Park Jung Woo còn là người sở hữu kênh cá nhân trong YG Treasure Box với hơn 2,2 triệu lượt xem. Với fandom vững chắc, chàng trai có tố chất ngôi sao Park Jung Woo hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt sau khi debut.

Như vậy, Park Jung Woo đã trở thành thành viên được debut trong nhóm nhạc nam mới của YG tiếp bước Bigbang, Winner và iKON. Các fan đang thể hiện tinh thần ủng hộ cho Park Jung Woo khi chúc mừng với câu nói: "Người đáng được chọn đã được chọn". Đồng thời, mọi người cũng đang chờ đợi xem anh sẽ chuẩn bị những hoạt động gì cùng với Haruto, Bang Ye Dam, So Jung Hwan và Kim Jun Kyu cũng như nóng lòng muốn biết hai vị trí còn lại sẽ về tay ai. Hai thành viên cuối cùng của nhóm debut sẽ được tiết lộ thông qua kênh VLIVE của YG Treasure Box lúc 11h (giờ Hàn Quốc) ngày 23 và 25/1.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày