Yoo Yeonjung (Cosmic Girls) nghĩ gì về các thành viên I.O.I đã debut trước? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 18 / 08 / 2016

Yoo Yeonjung (Cosmic Girls) nghĩ gì về các thành viên I.O.I đã debut trước?

Cô nàng tân binh của Cosmic Girls cảm thấy như thế nào về Jung Chayeon, Kim Sejeong hay Kang Mina?

Yoo Yeonjung, cô gái đã nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi trở thành một mẩu của I.O.I và vừa gia nhập nhóm nhạc nữ Cosmic Girls (WJSN) trong thời gian gần đây, đã đề cập đến một số thành viên của I.O.I ngay khi chính thức có màn debut dưới trướng Starship.

Yoo Yeonjung
Vào ngày 17 tháng 8 vừa qua, các thành viên Cosmic Girls đã tổ chức một showcase giới thiệu album mini mới của nhóm mang tên "The Secret". Ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc nữ 12 thành viên, nhưng từ lần trở lại này, Cosmic Girls đã chính thức hoạt động với đội hình 13 người, bao gồm SeolA, Xuan Yi, Bona, Exy, Soobin, Luda, Dawon, Eunseo, Cheng Xiao, Mei Qi, Yeoreum, Dayoung và cái tên mới nhất Yoo Yeonjung.

Ngoài việc chia sẻ về một số trải nghiệm khó quên trong quá trình thu âm cho album mới, Yoo Yeonjung cũng đề cập đến một số người bạn hoạt động chung trong I.O.I cùng cô - Jung ChaeYeon, Kim Sejeong, và Kang Mina.

Yeonjung cho biết: "Jung ChaeYeon, Kim Sejong và Kang Mina ra mắt trước em và họ đã đạt được những kết quả rất khả quan".

Cô tiếp tục: "Em nghĩ đó là động lực thúc đẩy em phải cố gắng nhiều hơn nữa. Sau khi em gia nhập Cosmic Girls, cảm giác của em về bài hát cũng đã thay đổi. Em nghĩ rằng những màn trình diễn cũng như những thể loại bài hát mà chúng em có thể thực hiện đã trở nên đa dạng hơn".

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày