Yoojung và Doyeon bối rối khi được hỏi về việc I.O.I tái hợp ngay trong showcase comeback của Weki Meki - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 05 / 2019

Yoojung và Doyeon bối rối khi được hỏi về việc I.O.I tái hợp ngay trong showcase comeback của Weki Meki

Hai thành viên Choi Yoojung và Kim Doyeon của nhóm nhạc Weki Meki đã đề cập đến việc I.O.I tái hợp trong showcase comeback.

16h (giờ Hàn Quốc) ngày 14/5, Weki Meki đã tổ chức showcase kỷ niệm phát hành single vol.2 Lock End Lol tại Blue Square, quận Yongsan, Seoul.

Tại sự kiện, khi nhận được câu hỏi về kế hoạch tái hợp vào nửa cuối năm nay của I.O.I, Choi Yoojung và Kim Doyeon - 2 thành viên Weki Meki và đồng thời xuất thân từ I.O.I - đã bối rối trả lời: 'Chúng tôi chưa được nghe gì về quyết định liên quan đến việc tái hợp. Vì hôm nay là ngày comeback của Weki Meki nên chúng tôi sẽ mang đến hình ảnh tốt đẹp với tư cách là thành viên của Weki Meki'.

위키미키 도연-유정, 앙증맞은 댄스

I.O.I là nhóm nhạc dự án của chương trình Produce 101 (mùa 1, Mnet) tổ chức năm 2016. Sau khi kết thúc khoảng thời gian 8 tháng hoạt động ngắn ngủi vào tháng 1/2017, nhóm chính thức tan rã. Trước đây, việc tái hợp nhóm đã nhiều lần được đưa ra thảo luận nhưng đều bị phá sản.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Tuy nhiên, được biết, việc bàn bạc đưa I.O.I trở lại đã một lần nữa được tiến hành gần đây với mục tiêu hoạt động trong 6 tháng, từ việc phát hành album cho tới tổ chức concert. Có vẻ như cuộc thảo luận này chỉ được tiến hành giữa các đại diện cấp cao trong công ty quản lý của mỗi thành viên nên các thành viên vẫn chưa biết chính xác về tình hình đang diễn ra. Được biết, quá trình điều chỉnh lịch trình công ty của 11 thành viên là điều không dễ dàng gì.



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày