Yoon Ji Sung tung loạt ảnh concept đẹp ngây ngất cho album comeback Dear Diary - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 04 / 2019

Yoon Ji Sung tung loạt ảnh concept đẹp ngây ngất cho album comeback Dear Diary

Ca sĩ Yoon Ji Sung đã khiến sự kỳ vọng dành cho màn comeback sắp tới ngày một dâng cao khi lần đầu tiên công bố ảnh concept của album mới mang tên Dear Diary.

Vào ngày 17/4, Yoon Ji Sung đã đăng tải ảnh concept của special album Dear Diary thông qua SNS chính thức. Trong loạt ảnh được tiết lộ, đáng chú ý nhất có lẽ là hình ảnh Yoon Ji Sung đang tựa người vào chiếc ghế trong khoang tàu ngập tràn ánh nắng ấm áp và nhìn ra ngoài cửa sổ.

 



Yoon Ji Sung đã thể hiện sức hút vừa hiện đại vừa gọn gàng, mang đậm chất mùa xuân khi kết hợp áo phông kẻ sọc, quần jeans và áo khoác đen. Biểu cảm hờ hững tựa như đang chìm vào suy nghĩ cùng ánh mắt sâu thẳm đã thu hút mọi ánh nhìn của người xem.

 



​Bên cạnh đó, Yoon Ji Sung còn mang lại không khí ấm áp với loạt ảnh teaser thứ 2. Anh diện áo khoác dày, thần thái mơ màng như đang đắm chìm vào những ký ức đẹp. 

 


Yoon Ji Sung sẽ phát hành special album Dear Diary vào ngày 25/4. Nam ca sĩ đang khiến công chúng không khỏi kỳ vọng khi hứa hẹn sẽ mang đến một album giống như cuốn nhật ký bộc lộ chân thực những cảm xúc của anh sau khi trình làng debut album Aside, trong đó, Yoon Ji Sung lấp đầy mỗi ngày bằng việc trực tiếp chụp những tấm ảnh để sử dụng cho khâu thiết kế album.

 



Ca khúc chủ đề Your Page khắc hoạ mong muốn cất giữ mọi ký ức và khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày cũng như đồng hành trong những câu chuyện còn tiếp diễn trong tương lai. Bài hát có tiết tấu trung bình, làm nổi bật giọng ca cảm xúc của Yoon Ji Sung và âm thanh ghita acoustic.

Trước thềm phát hành special album Dear Diary vào ngày 25/4, Yoon Ji Sung sẽ bắt đầu mở đặt trước album thông qua các trang bán đĩa offline từ ngày 17/4.



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày