YoonA bật khóc trên 'Hyori's Homestay' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 02 / 2018

YoonA bật khóc trên 'Hyori's Homestay'

Giọt nước mắt của nữ thần tượng khiến trái tim người hâm mộ vô cùng đau đớn.

Trong tập phát sóng gần nhất của "Hyori"s Homestay", sau khi nghe một bài hát do YoonA tự viết lời, Lee Hyori đã đề nghị nữ thần tượng cùng nghe một bài hát có tên là "Goodbye" của Son Sung Jae.

Giữa bầu không khí tịch mịch, hiu quạnh của đảo Jeju, lại đắm chìm trong bài hát đượm buồn, đầy tâm trạng, Yoona đã không thể cầm được nước mắt của mình. Lời bài hát "Goodbye" nói về việc hai nhân vật chính cùng thức thâu đêm để tâm sự những câu chuyện họ chưa từng chia sẻ cùng nhau, thông qua đó, mỗi người đều muốn gửi lời tạm biệt đến những người mà họ không còn có thể gặp gỡ trong đời.

Nhìn thấy Yoona lặng lẽ khóc, Lee Hyori đã an ủi và nói rằng: "Ca sĩ thường có rất nhiều cảm xúc bên trong mình nên họ dễ rơi nước mắt khi nghe nhạc". Sau đó, Lee Hyori và Lee Sang Soon đã rời đi, để Yoona có không gian của riêng mình. 

Lee Hyori

Khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả tin rằng lý do khiến Yoona bật khóc đó là vì tình hình hiện tại của SNSD, khi nhóm tạm "đóng băng" và chuyển sang tập trung vào các lịch trình cá nhân của các thành viên, không biết khi nào mới có cơ hội trở lại cùng nhau.



Theo bạn đâu là Lightstick mà bạn thấy ấn tượng nhất?
  • Big Bang - "Bang Bong"

    Big Bang - "Bang Bong"

    0%
  • "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    0%
  • "ARMY Bong" - BTS

    "ARMY Bong" - BTS

    0%
  • "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    0%
  • "Saxophone Bong" - BTOB

    "Saxophone Bong" - BTOB

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày