Yoona, Yuri và Hyoyeon (SNSD) khoe vẻ đẹp "nữ thần" trên tạp chí thời trang - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 12 / 08 / 2016

Yoona, Yuri và Hyoyeon (SNSD) khoe vẻ đẹp "nữ thần" trên tạp chí thời trang

3 người đẹp của nhóm SNSD thể hiện những sắc thái khác nhau trong những bộ ảnh trên tạp chí thời trang danh tiếng, mỗi người một phong cách nhưng có một điểm chung dễ nhận thấy là các cô gái này đều sở hữu nhan sắc đẹp tựa nữ thần.

YoonA (SNSD) quả xứng đáng là “thần tiên tỉ tỉ” của làng Kpop khi vẻ đẹp của cô hoàn mỹ thuộc dạng “không góc chết”. Với đường nét dịu dàng, thanh tú và biến hóa được với nhiều phong cách, cô luôn là cái tên được các tạp chí, nhãn hàng thời trang tin tưởng chọn lựa.

Vào ngày 11 tháng 8 vừa qua, tạp chí Vougue Đài Loan đã tung ra một số bức ảnh độc quyền cho chủ đề tháng 9 tới. YoonA thể hiện nhiều thần thái trên khuôn mặt từ nữ tính cho đến cá tính, tinh nghịch. Quả không hổ danh là visual “trong truyền thuyết” khó ai qua mặt được của SNSD. Chính vẻ đẹp độc nhất này đã giúp YoonA trở thành người mẫu ảnh lý tưởng cho nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ khắp thế giới.

Yoona xinh đẹp trên tạp chí
 
Yoona xinh đẹp trên tạp chí
 
Yoona xinh đẹp trên tạp chí
 
Yoona xinh đẹp trên tạp chí
 
Yoona xinh đẹp trên tạp chí

Không chỉ có mỹ nữ YoonA, viên “ngọc trai đen” Yuri của SNSD cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm. Vẻ đẹp của cô đầy đặn, khỏe khoắn và cô cùng quyến rũ, không hề theo xu hướng “liễu yếu đào tơ” yếu đuối như nhiều sao Kpop hiện nay.

Chính sự sang trọng và vóc dáng với những đường cong “chết người” đã mang đến cho cô một hợp đồng quảng cáo lớn cùng thương hiệu nước hoa “BVLGARI Fragrance” danh tiếng.

BVLGARI cũng tiết lộ lý do “chọn mặt gửi vàng” Yuri: “Chúng tôi chọn Yuri bởi vì vẻ thanh lịch và nữ tính trong hình ảnh của cô ấy. Chắc chắn Yuri sẽ được công chúng yêu thích và cô hoàn toàn phù hợp với dòng nước hoa “Rose Goldea” lấy cảm hứng từ nữ hoàng Cleopatra của chúng tôi.”

Quả là BVLGARI có mắt chọn mỹ nhân, Yuri đích thị là “nàng thơ” không thể hoàn hảo hơn cho sản phẩm mới lần này.

Yuri quảng cáo nước hoa bvlgari
 
Yuri xinh đẹp quảng cáo nước hoa

Thương hiệu Marie Claire Đài Loan cũng vừa tung một số hình ảnh “cỗ máy nhảy” Hyoyeon đeo mặt nạ thỏ với tông màu chủ đạo tươi sáng và những phụ kiện đáng yêu biến cô thành một “nữ hoàng” kiêu sa thật xinh đẹp. Cách ngồi vào biểu cảm khuôn mặt mạnh mẽ càng thể hiện rõ hơn cá tính và cả phong thái hết sức vương giả của Hyoyeon trong bộ ảnh này.

Hyoyeon kiêu sa trên tạp chí
 
Hyoyeon kiêu sa trên tạp chí
Alec.N lược dịch


Thiên thần nào đã đốn gục tim bạn?
  • YoonA (SNSD)

    YoonA (SNSD)

    YoonA (SNSD)

    0 votes / 0%
  • Yuri

    Yuri

    Yuri

    0 votes / 0%
  • Hyoyeon

    Hyoyeon

    Hyoyeon

    0 votes / 0%
Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày