Youngjae (GOT7) tạm ngưng hoạt động cùng nhóm trong thời gian tới vì chấn thương - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 04 / 2017

Youngjae (GOT7) tạm ngưng hoạt động cùng nhóm trong thời gian tới vì chấn thương

Cùng chúc anh chàng mau chóng bình phục để tham gia cùng nhóm nhé.

GOT7 comeback tháng 3 /2017

Vào ngày 19 tháng 4, JYP Entertainment đã có thông báo chính thức liên quan đến tình hình sức khỏe của thành viên Youngjae - GOT7:

"Xin chào, chúng tôi là JYPE. Chúng tôi muốn thông báo cho bạn biết rằng Youngjae sẽ không tham dự fan meeting toàn cầu của GOT7 ở Úc (được tổ chức bởi IME SG), diễn ra vào ngày 20, 21, 23 và 24 tháng 4, vì vấn đề về sức khoẻ. Youngjae hiện đang điều trị tại bệnh viện và chấn thương lưng cũng dần phục hồi. Xem xét tình trạng sức khoẻ hiện tại củaYoungjae, rất khó khăn để chúng tôi quyết định cho anh ấy vắng mặt trong buổi họp fan tại Úc. Chúng tôi thật sự muốn xin lỗi fan, những người đang trông đợi điều này. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để Youngjae có thể phục hồi sức khoẻ sớm nhất. Cảm ơn các bạn".

youngjae GOT7 bị chấn thương lưngNguyên văn thông cáo báo chí của JYP về tình trạng của Youngjae

Như vậy, Youngjae là người thứ 2 trong nhóm GOT7 gặp vấn đề sức khỏe trong đợt comeback này. Trước đó trong buổi họp fan Nhật Bản, thành viên Jackson đã gục và phải nhập viện. Nguyên nhân được cho là do anh chàng kiệt sức vì lịch trình comeback. Anh ấy phải tạm ngưng các hoạt động quảng bá album mới cùng nhóm trong thời gian ngắn. Những tưởng GOT7 sẽ trở lại với đội hình đầy đủ thì Youngjae lại bị chấn thương lưng và vắng mặt trong fan meeting tại Úc. Chính vì thế cộng đồng fan GOT7 đang rất lo lắng cho sức khỏe của các anh chàng. Có lẽ họ đã làm việc quá sức cho lần comeback hoành tráng này và phải chuẩn bị cho những hoạt động sắp tới nữa.

Hãy cùng chúc cho Youngjae sớm hồi phục và GOT7 sẽ có buổi họp fan toàn cầu thành công tốt đẹp nhé.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày