Yunho (TVXQ) phát biểu cảm nghĩ về lần đầu tiên đứng trên sân khấu sau khi xuất ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

Yunho (TVXQ) phát biểu cảm nghĩ về lần đầu tiên đứng trên sân khấu sau khi xuất ngũ

Dù gặp chút sự cố về trang phục nhưng thành viên TVXQ vẫn hoàn thành xuất sắc tiết mục của mình.

Vào ngày 8 tháng 7, nam ca sĩ đã biểu diễn tại "SMTOWN LIVE TOUR VI" ở Seoul thời gian dài rời nhóm để phục vụ trong quân sự.

Anh xuất hiện trong tiếng hoan hô lớn từ người hâm mộ, anh đã mang bầu không khí hào hứng  với ca khúc solo mới của mình "Drop".  Anh cũng lần lượt biểu diễn các ca khúc hit của TVXQ như "Mirotic", "Keep Your Head Down" và "Somebody to Love".

Yunho nói, "Đã là một khoảng thời gian rất dài từ khi tôi biểu diễn trên sân khấu lớn như thế này, tôi đã rất lo lắng. Rất nhiều người đã cùng chung sức chuẩn bị cho màn trình diễn tuyệt vời này". Anh ấy nói, "Vì tôi phải lên sân khấu một mình, nên tôi đã rất lo lắng. Changmin có gọi cho tôi và nói với tôi rằng anh ấy đang cổ vũ cho tôi, và anh ấy muốn tôi thể hiện với tất cả những gì tôi  đang có".

Thật không may, anh đã vấp phải một chút trục trặc về trang phục trên sân khấu. Trong lúc nhảy múa cho buổi trình diễn solo, quần của anh bị rách. Tuy nhiên, vì anh ấy là một người chuyên nghiệp và không lạ gì với những sự cố quần áo, nên Yunho đã tiếp tục phần biểu diễn của mình một cách thoải mái, "Tôi đã làm việc chăm chỉ bởi vì đây là lần đầu tiên tôi biểu diễn trở lại [kể từ khi tôi ra viện], và quần của tôi bị rách!. Và sau đó tôi đã thay đổi trang phục trước khi thực hiện phần còn lại của buổi biểu diễn theo cách hoàn hảo nhất đối với bản thân"



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày