10 bài hát Kpop cần màn 'lội ngược dòng' để quảng bá trở lại tương tự như 'Rollin' của Brave Girls - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 03 / 03 / 2021

10 bài hát Kpop cần màn 'lội ngược dòng' để quảng bá trở lại tương tự như 'Rollin' của Brave Girls

Knet cho biết họ tha thiết mong 10 bài hát Kpop này 'lội ngược dòng' và được quảng bá trở lại trên sân khấu vì chúng xứng đáng nhận được phản hồi tốt hơn thời điểm phát hành trước đó.

Thời gian gần đây làng nhạc Kpop chứng kiến một hiện tượng thú vị mà người Hàn gọi là 're-comeback', còn fan Việt sẽ dùng thuật ngữ 'lội ngược dòng'. Đó là khi một ca khúc đã phát hành được một thời gian nhưng sau này lại bất ngờ hot trở lại nhờ vào những yếu tố không ngờ đến, ví dụ như thuật tìm kiếm Youtube gợi ý cho rất nhiều người dùng xem video của họ.

Tuy nhiên trái với những màn 'lội ngược dòng' thông thường là quay trở lại đạt hạng cao trên BXH nhạc số, gần đây những nhóm nhạc có bài hát hot trở lại thường tạo được hiệu ứng còn lớn hơn thế. Nhóm nhạc đó thậm chí còn có cơ hội quay trở lại show âm nhạc và quảng bá lại ca khúc đã có nhiều năm tuổi của mình. 

Điển hình nhất là vào năm 2020, nhiều bài hát cũ của TEEN TOP hot trở lại và lọt top tìm kiếm Melon. Nhờ vào sức nóng ngoài mong đợi này, nhóm đã có màn 're-comeback' trên các chương trình âm nhạc như Music Bank, M Countdown, Yoo Hee Yeol's Sketchbook và được mời tham gia nhiều show giải trí khác. 

TEEN TOP là nhóm nhạc idol Kpop tiên phong cho xu hướng 're-comeback': Được mời quảng bá lại hai ca khúc cũ 'Clap' và 'Rocking' trên M Countdown nhờ vào sự quan tâm của Knet. 

Sang đến năm 2021, Kpop lại chứng kiến một trường hợp tương tự là Brave Girls với ca khúc 'Rollin''. Nhờ vào thuật tìm kiếm Youtube, ca khúc 'Rollin'' trở thành hiện tượng trở lại và thậm chí còn tăng vọt thứ hạng trên các BXH nhạc số. Hiện tại ca khúc này đã lọt top 10 BXH Melon 24Hits và công ty chủ quản hứa hẹn sẽ có thể cho nhóm quảng bá lại trên show âm nhạc.

Chiếc video đã giúp 'Rollin' của Brave Girls hot trở lại và đang thăng tiến thần tốc trên các BXH nhạc số  

Từ đó, nhiều Knet bắt đầu tin rằng Kpop sẽ có một xu hướng vô cùng thú vị chính là 're-comeback'. Nếu như may mắn xảy ra, một ca khúc cũ của các idol Kpop có thể hot trở lại. Khi đó, họ có thể quảng bá nó trên sân khấu và có được những thành tích tốt hơn thời điểm trước đây. Mặt khác, đây cũng là cơ hội giới thiệu bài hát hay của những nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhưng khi phát hành vào nhiều năm trước thì bài hát lại chưa nhận được phản ứng như mong đợi. 

Trong một bài viết đang là chủ đề hot trên Pann, Knet đã cùng nhau lựa chọn những ca khúc mà theo họ là nên có màn 're-comeback' nhất. Dưới đây là top 10 bài hát nhận được nhiều lượt upvote (đồng tình) nhất của Knet. Hãy cùng xem bài hát bạn yêu thích có nằm trong danh sách này không nhé. 

Oh My Girl - Closer

Lý do: Khi phát hành không nhận được sự quan tâm và thành tích mà ca khúc xứng đáng có được. 

INFINITE - The Chaser 

Lý do: Bài hát có thành tích tốt từ khi phát hành, tuy nhiên nếu có màn 're-comeback' thì sẽ gây bão hơn nữa vì hiện tại Kpop không có nhóm nhạc nào có được bài hát hay concept tốt như vậy. 

INFINITE - Man In Love 

Lý do: Bài hát nếu 're-comeback' có thể trở thành xu hướng vì sự bắt tai và tươi sáng. 

EXID - Up & Down 

Lý do: Khi phát hành không nhận được sự quan tâm và thành tích mà ca khúc xứng đáng có được. 

NCT U - Boss

Lý do: Khi phát hành không nhận được sự quan tâm và thành tích mà ca khúc xứng đáng có được.

Red Velvet - Psycho 

Lý do: Ca khúc hay và có thành tích tốt nhưng lại chưa có cơ hội được quảng bá đàng hoàng. 

BTS - DNA 

Lý do: Nếu phát hành lại thì chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng bùng nổ hơn và gặt hái thành tích cao hơn nữa. 

BTS - Blood, Sweat and Tears 

Lý do: Khi phát hành không tạo được hiệu ứng mà ca khúc xứng đáng có được. Nếu phát hành lại thì chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng bùng nổ hơn và gặt hái thành tích cao hơn nữa. 

EXO - Overdose 

Lý do: Knet cần màn 're-comeback' vì muốn thấy lại concept này của EXO.

EXO - Love Me Right 

Lý do: Nếu phát hành lại thì chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng bùng nổ hơn và gặt hái thành tích cao hơn nữa. 

Bạn có thích xu hướng 're-comeback' của Kpop? Có bài hát của nhóm nhạc idol Kpop nào mà theo bạn nên được quảng bá lại lần nữa vì sẽ tạo được hiệu ứng bùng nổ hơn lúc trước? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



#Red Velvet #EXID #INFINITE #EXO #BTS #Oh My Girl #NCT U #NCT
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày