10 bản "tuyệt phẩm cover" bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ hai - 02 / 07 / 2018

10 bản "tuyệt phẩm cover" bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop

Những tuyệt phẩm cover này là minh chứng cho tài năng không giới hạn của idol Kpop.

BTS Jimin, Jungkook cover "We Don’t Talk Anymore" (Charlie Puth ft. Selena Gomez)

Nhân dịp kỉ niệm 4 năm debut, bộ đôi Jimin và Jungkook của BTS đã bắt tay nhau cho ra lò bản cover "We Don’t Talk Anymore" mà đến bây giờ fan vẫn ưu ái gọi là siêu phẩm. Bắt kịp độ hot của bản gốc do Charlie Puth và Selena Gomez thể hiện trước đó, phiên bản cover của 2 thành viên hút fan nhất nhì nhà Chống Đạn cũng tạo nên một hiện tượng trên mạng xã hội lúc bấy giờ. Và dù rằng Jimin và Jungkook vẫn thường hay than phiền, tự ti về vốn tiếng Anh hạn hẹp của mình nhưng không thể phủ nhận cả hai đã hoàn thành rất xuất sắc bản song ca khó nhằn này mà không hề vướng phải lỗ hổng nào về phát âm.

10 bản tuyệt phẩm cover bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop - Ảnh 1.
 

BTS Jimin, Jungkook cover "We Don’t Talk Anymore" - Charlie Puth ft. Selena Gomez

EXO D.O, Chanyeol cover "Boyfriend" (Justin Bieber)

Hiếm có một bản cover "Boyfriend" nào lại giàu cảm xúc và khiến trái tim fan girl phải thét gào như phiên bản của D.O và "chàng trai guitar" Chanyeol. Tuy đây chỉ là một sân khấu live không được phát hành chính thức nhưng không vì thế mà nó kém hoàn hảo đi tí nào. Phát anh tiếng Anh "chuẩn khỏi chỉnh" của D.O, giọng ca truyền cảm, những đoạn nhấn nhá phiêu theo giai điệu cùng khả năng hát live đẳng cấp của anh chàng đã khiến cho các Kpop fan đồng lòng lùng sục từng chiếc fancam để được nghe đi nghe lại bản cover tuyệt vời này.

10 bản tuyệt phẩm cover bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop - Ảnh 3.
 

EXO D.O, Chanyeol cover "Boyfriend" - Justin Bieber

Hyorin cover "Hello" (Adele)

Gọi bản cover "Hello" của Hyorin là một bức tranh nghệ thuật đích thực cũng chẳng sai bởi phần biểu diễn của cô nàng quá sức hoàn hảo từ khung cảnh cho đến giọng hát. Từ trước đến nay, cover các tác phẩm của Adele được xem là một thử thách đầy khó khăn với giới nghệ sĩ. Ngay cả những ca sĩ tài năng nhất cũng không khỏi cảm thấy áp lực khi hát lại một bản hit đình đám như "Hello". Thế nhưng chỉ bằng chất giọng nội lực, giàu cảm xúc, Hyorin đã khiến cho thời gian như ngừng trôi, khiến cho tất cả mọi người phải nín lặng để dõi theo màn trình diễn "Hello" của mình.

10 bản tuyệt phẩm cover bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop - Ảnh 5.
 

Hyorin cover "Hello" (Adele)

BTS Jungkook, RM cover "Fools" (Troye Sivan)

Nếu là fan của nhà Chống Đạn, bạn hẳn đã biết "em út vàng" Jungkook say mê các bản cover và thích kết nối với fan bằng cách này như thế nào. "Fools" chỉ là một trong số rất nhiều những bản cover tuyệt hay mà Jungkook từng thực hiện. Lắng nghe "Fools", Kpop fan không chỉ rơi vào hũ mật ngọt ngào được làm nên từ giọng hát của Jungkook mà còn có dịp thưởng thức tài năng ca hát hiếm khi thể hiện của trưởng nhóm RM. Chất giọng khàn đặc trưng của leader BTS càng lắng đọng và giàu cảm xúc hơn khi cất lên một bản tình ca buồn não nề như "Fools".

10 bản tuyệt phẩm cover bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop - Ảnh 7.
 

BTS Jungkook, RM cover "Fools" - Troye Sivan

Eric Nam, Boa Kim cover "Say Something" (A Great Big World & Christina Aguilera)

Bản song ca "Say Something" của Eric Nam và cựu thành viên Spica Boa Kim tuy đã cũ nhưng chưa bao giờ mất đi sức hút, nhất là khi bộ đôi này là 2 nghệ sĩ đều được công nhận về thực lực. Tuy không gặp may mắn trên con đường sự nghiệp nhưng chất giọng nội lực của Boa Kim đã được Kpop fan kiểm chứng qua 5 năm hoạt động cùng Spica. Trong khi đó, Eric Nam thì đã quá nổi tiếng với những bản tình ca da diết, lại còn thêm điểm cộng là khả năng tiếng Anh thần sầu nhờ xuất thân từ Mỹ. Hội tụ cả 2 anh tài như thế, bản cover này không hay cũng uổng!

10 bản tuyệt phẩm cover bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop - Ảnh 9.
 

Eric Nam, Boa Kim cover "Say Something" - A Great Big World & Christina Aguilera

Hoya cover "Problem" (Ariana Grande)

Là một trong những "cỗ máy nhảy" nổi bật của thế hệ thần tượng thứ 2, lại kiêm vai trò rapper chính của Infinite những ngày chưa rời nhóm, ít ai ngờ Hoya lại có giọng hát "trên cả mức ổn" đến vậy. Lựa chọn siêu hit "Problem" phiên bản ballad của nữ diva trẻ Ariana Grande để cover, những tưởng Hoya đang tự làm khó mình nhưng thực chất anh chàng lại xử lí ngon ơ toàn bộ bài hát, kể cả những nốt cao khó nhằn nhất. Vậy mới nói tiềm lực của các idol Kpop quả là không giới hạn, chỉ là họ chưa có cơ hội để thể hiện tất cả mà thôi.

10 bản tuyệt phẩm cover bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop - Ảnh 11.
 

Hoya cover "Problem" (Ariana Grande)

APHRODITE cover "Chandelier" (Sia)

Một trong những siêu hit hot nhất nhì làng nhạc thế giới năm 2014 – "Chandelier" khi được thể hiện bởi những giọng ca khủng nhất giới idol Kpop thì sẽ thế nào? Kết quả chắc chắn là vô cùng mỹ mãn. Ailee, ChoA, Solji thì đã quá quen mặt với Kpop fan. Hai thành viên còn lại của APHRODITE: Son Seung Yeon (Quán quân The Voice Korea) và Yoo Seung Eun (Á quân The Voice Korea) cũng đều là những nhân tố sở hữu giọng hát xứng tầm diva. Chính vì vậy nên khi thưởng thức bản cover live này, có lẽ chúng ta chỉ còn biết… nổi da gà vì sự hoàn hảo đáng ngạc nhiên của nó mà thôi.

10 bản tuyệt phẩm cover bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop - Ảnh 13.
 

APHRODITE cover "Chandelier" - Sia

SNSD Seohyun cover "Speak Now" (Taylor Swift)

Còn nhớ 5 năm trước, trên sân khấu "Romatic Fantasy" (chương trình âm nhạc đặc biệt chào mừng SNSD comeback), em út của nhóm – Seohyun đã khiến cho Kpop fan bất ngờ khi mạnh dạn thể hiện ca khúc "Speak Now" của Taylor Swift. Điều ấn tượng nhất ở màn trình diễn này không phải là hình ảnh thoát tục như nàng tiên của Seohyun, cũng không phải khả năng hát live như nuốt đĩa của cô nàng mà chính là trình phát âm tiếng Anh siêu đẳng không khác gì người bản xứ của cô em út.

10 bản tuyệt phẩm cover bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop - Ảnh 15.
 

SNSD Seohyun cover "Speak Now" (Taylor Swift)

Henry cover "Pillowtalk" (Zayn)

Vốn nổi tiếng là một thần tượng toàn năng của SM, thế nên Henry cũng chẳng mấy xa lạ với những bản cover. Một trong những lần Henry "hát lại nhạc người ta" được các fan yêu thích nhất là lần anh chàng tự đàn tự hát ca khúc "Pillowtalk" đình đám của Zayn. Quả thật chất giọng mềm mại đặc trưng của Henry cực kì hợp với những bài hát mang hơi hướng sexy như "Pillowtalk". Hình tượng trai đẹp lãng tử mà cựu idol nhà SM thể hiện trong đoạn video cover được đăng tải cũng rất hợp lòng Kpop fan. Xem "Pillowtalk" của Henry đúng là 1 mũi tên trúng 2 đích, vừa thỏa mãn tai nghe, vừa được thỏa thê "bổ mắt".

10 bản tuyệt phẩm cover bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop - Ảnh 17.
 

Henry cover "Pillowtalk" - Zayn

A.C.E Donghun, Chan cover "All Of Me" (John Legend)

Việc là lính mới chưa có mấy tiếng tăm trên thị trường âm nhạc khiến cho nhiều Kpop fan vô tình bỏ lỡ những bản cover tuyệt hay của A.C.E. Debut chỉ mới 1 năm nhưng nhóm đã chiêu đãi fan vài chục bản cover được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng. Và nổi bật trong số đó phải kể đến ca khúc "All Of Me" của John Legend, do 2 thành viên Donghun và Chan thể hiện. Tự tin trình diễn một hit lớn đòi hỏi nhiều kĩ thuật lẫn cảm xúc như "All Of Me" chứng tỏ tài năng của bộ đôi này cũng không hề xoàng xĩnh. Và quả thật đây là một bản cover vừa mãn nhãn, vừa đã tai, khiến cho bất cứ ai nghe xong cũng phải "lụi tim", khóc ròng.

10 bản tuyệt phẩm cover bằng tiếng Anh không thể không nghe của idol Kpop - Ảnh 19.
 

A.C.E Donghun, Chan cover "All Of Me" (John Legend)



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày