10 "bí kíp tỏ tình" bằng Kpop dành cho hội bạn gái của các idol nữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

10 "bí kíp tỏ tình" bằng Kpop dành cho hội bạn gái của các idol nữ

Lời ca đầy lãng mạn của những ca khúc này sẽ khiến trái tim của mọi chàng trai tan chảy.

Sự lãng mạn luôn là một trong các đề tài yêu thích của ngành giải trí Hàn Quốc. Vì thế, đây là lý do tại sao K-pop luôn có những bài hát đặc sắc về tình yêu đến vậy. Hầu như các bài hát đó đều có ca từ ngọt ngào, giai điệu vui tươi và ý nghĩa tích cực về tình yêu.

Dưới đây là 10 bài hát do các nữ thần tượng K-pop thể hiện để ấm nóng trái tim bạn. Nhất là với những cô gái đang yêu, nó còn là "bí kíp tỏ tình" hiệu quả cho các bạn đấy.

1."Honey" - KARA

Giống như cái tên KARA của nhóm, "Honey" mang giai điệu ngọt ngào, vui tươi và trong sáng, nó sẽ chinh phục bạn từ giây phút đầu tiên. Đó là câu chuyện kể về bệnh tương tư của một cô gái và mong muốn có được sự hồi đáp của người mình yêu. Đó không chỉ là câu chuyện của riêng ai nữa, mà đó là tình đơn phương " Nếu em không có được anh, thiếu anh ... Em sẽ chẳng thể sống được. "

"Con tim em vẫn còn xao xuyến. Khi em trông thấy anh, em chực rung động. Mặc dù em muốn giả vờ như mình không biết chuyện đó, Nhưng anh có thể thấy được niềm khát khao trong đôi mắt em. Em không thể thở. em đang trở nên buồn bã. Căn bệnh tương tư này ngày càng tệ hơn. Nó đau lắm đấy. Chỉ bởi em thích anh rất nhiều. Đúng thế trái tim em muốn có được anh"

2. "Two of us" - Girl's Day

Bài hát "Two of us" nằm trong album "Everyday II" của Girl's Day với câu chuyện về một cặp thanh mai trúc mã yêu nhau từ lâu. Trái tim và con người của cả hai như hòa hợp lại. Giọng hát ngọt ngào, giai điệu nhẹ nhàng và ca từ đầy cảm xúc đã biến "Two of us" thành lời tỏ tình đáng yêu. Tại sao bạn không thử ngỏ lời với chàng trai của bạn bằng cách này? "Nếu tình yêu là một trò ngốc, em chỉ muốn làm con ngốc chỉ hướng đến một mình anh mà thôi "

"Em đoán anh và em đều có chung một cảm giác. Cảm giác chúng ta là một cặp thanh mai trúc mã. Mãi như vậy, hãy trao tình yêu cho nhau, chỉ hai ta thôi anh nhé. Mỗi ngày trôi qua với em tựa như một giấc mơ, anh là tất cả đối với em. Hãy tiến đến gần em hơn..."

3. "You're My Garden" - Eunji (A Pink)

Là giọng ca chính của A Pink, không khó gì với Eunji khi thể hiện chất giọng tình cảm của mình vào bài hát "You're My Garden". Nếu bạn là fan của bộ phim "Cô nàng mạnh mẽ Do Boong Soon" thì đừng bỏ qua bài hát lãng mạn này nhé. Bởi ost cũng không kém phần ngọt ngào, đáng yêu như cặp đôi BongBong - MinMin.

"Yêu anh, yêu anh, yêu anh, yêu anh như vậy. Thật ấm áp, chỉ cần nghĩ về anh thôi em đã đủ hạnh phúc lắm rồi. Chỉ cần nghĩ đến việc ôm anh là nụ cười của em lan tỏa khắp nơi.Thế giới của em đã nhuộm màu hồng như thế đó. "

4."Heaven" - Ailee

Tựa như một thiên thần, Ailee đã đưa chúng ta đến thiên đường đầy dư vị tình yêu ngọt ngào. Giống như "Halo" của Beyoncé Knowles, ca khúc "Heaven" cũng nói về sức mạnh của tình yêu, giúp chúng ta vững tin vào cuộc sống khắc nghiệt, chống đỡ mọi xung đột, chỉ cần ở bên cạnh người mình yêu thì nơi đâu cũng là thiên đường. " Anh che chở cho em, kề bên em và ôm lấy em. Anh là thiên đường của em"

"Thiên đường - chỉ duy nhất là anh, phải, anh là người sẽ bảo vệ em. Khỏi bất cứ nỗi buồn hay đau đớn nào - chỉ cần em bên anh. Thì em không còn ghen tỵ với ai khác - Hãy nắm bàn tay đang run rẩy của em đi. Vì anh là lý do để em tồn tại"

5."Good Boy"- Baek Ah Yeon

Trong bài hát ''A good boy'', Baek Ah Yeon hóa thân thành cô nàng vui vẻ lạc quan trong tình yêu. Cũng như bao cô gái khác, Ah Yeon cũng mong tìm kiếm cho mình một chàng trai tốt bụng và yêu thương mình. Bài hát lãng mạn nhưng nhẹ nhàng vừa phải với lứa tuổi mơ mộng, giai điệu trong sáng, vui tươi, "good boy'' hay hoàng tử.. những thứ chỉ có trong giấc mơ của các cô gái đều được tận dụng triệt để để đưa vào lời bài hát chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. 

" Anh là duy nhất, chàng trai của em. Em cảm nhận được tình yêu đúng nghĩa. Mang đôi giày thật đẹp và chờ anh tới. Tình yêu em dành cho hoàng tử của em quá lớn. Oh, tình yêu tuyệt vời, em yêu anh lắm chàng trai dễ thương. Bất cứ khi nào em nhìn thấy anh, em luôn trở thành cô gái đúng nghĩa."

6. ''Saying I Love You'' - Wonder Girls

Có thể bạn là một cô gái nhút nhát không dám thể hiện cảm xúc thật của mình cho người ấy. Hoặc là bạn là một cô gái cứng rắn, không thích sự "sến súa" và nhiều lần làm người ấy hiểu lầm rằng bạn không yêu họ. Nếu ba từ "Em yêu anh" hay "Tớ thích cậu" khó nói đến vậy, thì đừng lo vì đã có "Saying I Love You" của các cô gái Wonder Girls hỗ trợ cho bạn rồi. Bạn có thể can đảm nói lên tình cảm thật của mình dễ dàng hơn rất nhiều. 

 "Anh hỏi em vì sao em không nói yêu anh. Nhưng anh có biết rằng, em đã muốn điều gì đó đặc biệt hơn. Em muốn một ngày thật đăc biệt mà em sẽ mãi nhớ , nó sẽ không bị lãng quên. Em sẽ đợi cho đến khi tuyết rơi, em sẽ thổ lộ với anh những điều mà em đã giữ sâu trong lòng. Em yêu anh. Nụ cười của anh tỏa sáng hơn ánh mặt trời và đôi tay anh sẽ ôm chặt lấy em. Em yêu anh, Em yêu anh ''

7.''Like A Dream'' - Fat Cat

Tình yêu cũng giống như một giấc mơ, được lấp đầy bởi những dư vị ngọt ngào, hạnh phúc tới nỗi đôi khi bạn cảm thấy nó không chân thật. Bài hát "Like A Dream " của Fat Cat sẽ đưa người nghe đến với từng cung bậc cảm xúc, giai đoạn trong tình yêu mà chúng ta đã từng trải qua.

" Thì thầm vào tai em rằng anh yêu em. Nếu anh yêu em, hãy nhận lấy trái tim vẹn nguyên tình cảm này. Vì cứ như một giấc mơ, vì anh đến bên em. Cứ như một giấc mơ ấy! Em yêu anh..."

8.''You & I'' - IU

"Sẽ chẳng sao nếu anh có làm em đau " là câu hát được yêu thích nhất trong bài "You & I" của IU. Bài hát được lấp đầy bởi cảm xúc chân thành của một cô gái muốn nhanh trưởng thành, hiểu biết và chín chắn hơn để ở bên người mình yêu. 

" Em sợ con tim mình sẽ bị phát giác ở giữa đôi tay mình. Con tim em ngập tràn chuyện u sầu. Xin hãy chờ em chút xíu, chờ em lớn lên anh nhé. Anh và em, ta chẳng thể ở bên nhau lúc này. Em muốn cho chiếc đồng hồ quay nhanh hơn nhưng trong tương lai anh sẽ ở lúc nào. Xin hãy gọi to tên em nhé "

9. ''Tell Me You Love Me'' - Bolbbalgan4

Đôi khi chúng ta không thể tránh khỏi cảm xúc vội vàng, thiếu kiên nhẫn trong tình yêu. Một bài hát thấu hiểu cảm xúc và nói lên tiếng lòng của bạn, tại sao không thử nghe " Tell Me You Love Me " ? Giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đáng yêu và giọng hát trong trẻo của Bolbbalgan4 đã tái hiện lên câu chuyện tình dễ thương của một anh chàng đẹp trai, nổi tiếng và một cô gái vội vàng, thiếu kiên nhẫn. 

"Anh có nhớ không anh chàng đẹp trai. Dưới ngọn đèn đường lộng lẫy này anh đã nói thích em đó. Nếu mà anh có lỡ thích em hay yêu em rồi thì nói ra đi. Sau đó em sẽ trở thành bạn gái anh và anh sẽ là bạn trai của em. Anh hãy mau nói là anh thích em đi "

10. "Kissing you " - Girls' Generation

Nếu bạn là một fan yêu nhạc K-pop, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những bài hit của SNSD. "Kissing you" là một bài hát đầy những giai điệu vui tươi, niềm hân hoan thuần khiết, và những lời yêu thương mới ngỏ. Hình ảnh các cô gái dễ thương, cầm kẹo mút nhảy múa này của "gà cưng nhà SM" - SNSD đã mê hoặc biết bao thế hệ fan Kpop.

 "Khi em hôn anh với đôi mắt khép chặt, đôi gò má ửng hồng và giọt nước mắt em rơi. Em yêu anh mất rồi... Anh có nghe nhịp đập chân thành từ trái tim em không? Yêu anh... Em yêu anh... Chỉ yêu anh mà thôi... Bất cứ lúc nào em cũng sẽ mang đến cho anh tiếng cuời vui vẻ và hạnh phúc. Em hứa sẽ là nguời bạn gái đặc biệt của riêng anh mà thôi. "



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày