10 ca khúc bạn không thể không nhớ của SNSD trong 10 năm qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 27 / 08 / 2017

10 ca khúc bạn không thể không nhớ của SNSD trong 10 năm qua

Dù không thành công nhiều trong lần trở lại lần này, SNSD vẫn là nhóm nhạc với rất nhiều bài hit cực kỳ bắt tai.

SNSD vừa kỷ niệm năm thứ 10 trong sự nghiệp ca hát của mình vào ngày 5 tháng 8 vừa qua. Để đánh dấu mốc thời gian quan trọng này, các cô gái nhà SM cũng đã tung ra hai ca khúc mới nhất “Holiday”“All Night”, khiến fan hâm mộ lại một lần nữa “chìm đắm” trong những giai điệu tuyệt vời. Nhân đây, hãy cùng tinnhac nhìn lại và thưởng thức top 10 ca khúc hay nhất trong sự nghiệp của họ nhé!

2007 - "Into The New World"

Không một ai có thể quên được ca khúc debut của nhóm. Với vũ đạo mạnh mẽ và ca từ đầy ý nghĩa, “Into The New World” không chỉ được xem là một trong những ca khúc hay nhất của SNSD mà còn được đánh giá là ca khúc debut huyền thoại của Kpop!

2008 - "Baby Baby"

Có thể coi đây là một viên ngọc ẩn trong “kho tàng” của SNSD bởi khi nhắc đến những ca khúc hay của “nhóm nhạc nữ quốc dân” ít ai kể đến “Baby Baby”. Tuy nhiên, nếu bỏ qua ca khúc tuyệt vời này thì sẽ vô cùng thiếu sót. “Baby Baby” với lời ca trong sáng nói lên những băn khoăn, trăn trở của những thiếu nữ về tình yêu đầu đời đã khoe triệt để được giọng ca trong trẻo của 9 cô gái đồng thời khắc họa rõ nét được hình tượng ngây thơ mà SNSD theo đuổi lúc bây giờ.

2009 - "Gee"

"Gee, Gee, Gee, Gee - Baby~ Baby!" – đến tận bây giờ đây vẫn là một trong những ca khúc biểu tượng của Kpop! Giai điệu vui tươi, bắt tai cùng vũ đạo càng cua nổi tiếng đã đưa danh tiếng của SNSD lên một tầm cao mới không chỉ ở quê nhà Hàn Quốc mà còn lan rộng ra toàn thế giới.

2010 - "Oh"

Tiếp nối thành công của “Gee”, “Oh” phát hành năm 2010 cũng trở thành một “hit” bự. Hóa mình thành những cô nàng cổ động tươi tắn và năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ đã khiến SNSD thành công thu hút được sự chú ý của công chúng và củng cố chắc chắn vị thế của mình trên bản đồ Kpop!

2011 - "Mr. Taxi"

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, khi debut tại Nhật Bản với “Mr.Taxi”, SNSD còn tạo nên một làn sóng hâm mộ tại thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới này.

2012 - "The Boys"

“The Boys” cũng là một bài “hit” hấp dẫn khác của các cô gái. SNSD còn phát hành cả phiên bản tiếng Anh của ca khúc này.

2013 - "I Got A Boy"

“I Got A Boy” gây chú ý với việc chuyển đổi hình tượng mới mẻ của SNSD. Bài hát cũng khoe triệt để được khả năng vũ đạo tuyệt vời của các thành viên. “I Got A Boy” cũng là MV sở hữu nhiều lượt xem nhất trên Youtube của nhóm.

2014 - "Mr. Mr."

“Mr.Mr.” là mini-album tiếng Hàn thứ tư của SNSD được phát hành vào tháng 2 năm 2014. Ca khúc đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 với thứ hạng 110 và còn được tap chí TIME nổi tiếng của Mỹ bình chọn là một trong 25 ca khúc hay nhất thế giới.

2015 - "Catch Me If You Can"

Mặc dù, đây là ca khúc đánh dấu một bước ngoặt buồn trong sự nghiệp của SNSD khi thành viên Jessica rời nhóm nhưng 8 cô gái còn lại vẫn đoàn kết, hướng về tương lai và tiếp tục gây ấn tượng với công chúng bằng “Catch Me If You Can".

2016 - "Sailing"

Mặc dù, đang trong thời gian tạm nghỉ nhưng nhân dịp kỷ niệm 9 năm hoạt động, SNSD vẫn không quên “tri ân” fan hâm mộ bằng ca khúc ngọt ngào "Sailing" được chính thành viên Sooyoung “chắp bút” viết lời. Đây chính là ca khúc dành riêng cho các Sone (tên fandom của SNSD).

2017 – "Holiday"

“Holiday” là ca khúc mới nhất của SNSD, phát hành ngay đúng dịp kỷ niệm 10 năm của nhóm. Ca khúc với giai điệu bắt tai, phần điệp khúc lặp đi lặp lại “Ho-Ho-Holiday” cùng vũ đạo lắc hông gây nghiện khiến bạn chỉ muốn replay mãi mà thôi! “Holiday” là một ca khúc hoàn hảo cho không khí mùa hè.



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày