10 ca khúc K-pop dành riêng cho cộng đồng LGBT - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

10 ca khúc K-pop dành riêng cho cộng đồng LGBT

Nếu là fan Kpop thuộc cộng đồng LGBT, bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ những ca khúc này.

Ở Mỹ, tháng 6 được coi là tháng kỷ niệm của cộng đồng LGBT bởi vì sau một thời gian dài đấu tranh thì hôn nhân đồng giới cuối cùng cũng được công nhận là hợp pháp tại nơi đây. Giờ đây ngày kỷ niệm này đã lan rộng ra nhiều nơi trên thế giới với các cuộc diễu hành, các lễ hội và nhiều điều hơn thế. Những ca khúc K-pop này chắc chắn sẽ khiến người nghe cảm thấy vui vẻ.

GLAM - "Party XXO"

Nếu bạn đồng thời nghĩ đến âm nhạc K-pop cùng cộng đồng LGBTQIA thì không còn nghi ngờ gì nữa ca khúc "Party XXO" của GLAM sẽ khiến bạn hài lòng. Ca khúc này đã được hầu hết người hâm mộ K-pop xác định điều đó.

Girls" Generation - "Love & Girls"

Các cô nàng Girls" Generation đã thể hiện tình yêu của mình đối với các cô gái khi họ cùng nhảy múa vui vẻ bên nhau ngay trong chính MV của mình. Nếu nhìn kỹ bạn có thể sẽ thấy bên cạnh những cô gái là các "lady boy" ( Lady Boy là thuật ngữ để chỉ những người chuyển giới từ nam sang nữ) là nhữg cô gái xinh đẹp với làn da trắng, ngực cao, chân dài và vô cùng xinh đẹp. Lady Boy được biết đến nhiều nhất ở Thái Lan ) và "moe boy" trong MV .

SISTAR - "One More Day"

Sistar đã khiến cho người hâm mộ bị sock khi cho phát hành ca khúc "One More Day". Đây là một câu chuyện tình yêu bị mắc kẹt trong bóng tối và buồn thảm của hai cô gái trong mối quan hệ lesbian phức tạp. Để giải thoát khỏi sự uy hiếp các cô gái đã giết người tìm lại sự bình yên cho mình.

Planet Shiver & Crush - "Rainbow"

"Raibow" là bài hát vô cùng tuyệt vời của Planet Shiver feat Crush. Nội dung của ca khúc chính là nói về sự nỗ lực trong cuộc sống của những người khuyết tật, những người da màu, đa sắc tộc và cả những người đồng tính luyến ái. Cuối cùng thì tất cả mọi người đều có thể vượt qua mọi khó khăn thử thách để đạt được hạnh phúc.

Harisu - "Reaction"

Nếu là người hâm mộ lâu năm của K-pop thì chắc chắn ít ai có thể quên được cái tên Hasuri, idol đầu tiên chuyển giới của Hàn Quốc. Hasuri hát về sự lãng mạn và phản ứng của con người khi gặp được tình yêu của mình trên sàn nhảy.

BESTie - "Excuse Me"

BESTie đã đưa chủ đề gay vào trong MV của mình. Các cô gái đã tim được một bộ kính có khả năng nhìn thấu sự thật và đã khám phá ra con người thật của cánh đàn ông ấy, họ chính là gay.

Girl's Day - "Female President"

"Female President" của Girl"s Day đã gây ra một số tin đồn nóng nhưng không phải nóng do sự nữ quyền trong lời bài hát mà là do những cảnh hôn vô cùng gợi cảm.

CHEETAH - "My Number"

Cheetah là một cô nàng vô cùng mạnh mẽ và cá tính với phong cách tomboy ấn tượng như những gì chính mắt bạn thấy.MV "My number" của Cheetah nói về sự mạnh mẽ của cô trong tình yêu, và tình yêu giữa các vũ công dành cho nhau.

Baby Soul & Yoo Jia - "She"s A Flirt"

Hai thành viên của Lovelyz là Baby Soul và Yoo Jia đã cùng nhau trải qua những thay đổi không ngờ trong mối quan hệ đồng tính nữ và cảm xúc thực sự của họ dành cho nhau trong MV vừa ngọt ngào mà cũng lạnh lùng này.

K.Will - "Please Don"t"

Nếu nói về vấn đề LGBT trong những MV của K-pop thì chắc chắn không thể thiếu cái tên "Please Don"t" vô cùng nổi tiếng của K.will. MV thực sự gây sốc cho người xem ở giây phút cuối cùng bởi hóa ra người mà anh dành tình cảm lại không phải cô dâu mà là chú rể. Hành động ghép hai nửa bức ảnh lại với nhau của chàng trai với chú rể thực sự khiến người xem bị bất ngờ và choáng váng.

 



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày