10 cặp anh/chị em ruột cùng ra mắt dưới trướng một công ty quản lý KPOP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 15 / 07 / 2018

10 cặp anh/chị em ruột cùng ra mắt dưới trướng một công ty quản lý KPOP

Họ thật sự là những bộ đôi thần tượng - người thân vô cùng quyền lực.

Thông thường, nếu trong một gia đình có nhiều người con đều muốn trở thành thần tượng KPOP thì bố mẹ sẽ định hướng cho mỗi người đi thực tập tại một công ty quản lý khác nhau. Việc này đảm bảo cho cơ hội được ra mắt của mỗi cô bé, cậu bé được cao hơn một chút.

Tuy nhiên, điều gì cũng có ngoại lệ. Ở làng giải trí KPOP vẫn tồn tại 7 cặp anh chị em ruột cùng debut dưới một công ty quản lý duy nhất. Họ chính là:

SM Entertainment - Jessica và Krystal f(x)

Anh chị em ở KPOP

Cặp chị em nhà Jung (Jungsis) đặc biệt nổi tiếng nhờ mối quan hệ thân thiết gắn bó với nhau. Còn nhớ, vào thời điểm Krystal ra mắt cùng f(x), Jessica đã đồng hành cùng em gái trong nhiều chương trình để cổ vũ tinh thần cho cô. 

Woollim Entertainment - Sungyeol (INFINITE) và Daeyeol (Golden Child)

Anh chị em ở KPOP

Daeyeol từng xuất hiện trên “Sesame Player” của INFINITE khi SungYeol trở về nhà bố mẹ. Kể từ đó, nhiều người hâm mộ tò mò về danh tính em trai Sungyeol, họ cũng phát hiện ra Dayeol cũng từng làm vũ công phụ họa cho INFINITE trong một thời gian ngắn.

Starship Entertainment -Youngmin (Boyfriend) và Gwangmin (Boyfriend)

Anh chị em ở KPOP

Thời điểm Boyfriend ra mắt, Youngmin và Gwangmin được chú ý rất nhiều vì họ chính là một cặp anh em sinh đôi đích thực. Thậm chí, nhiều năm về sau, khi cả hai đã nhuộm về màu tóc giống nhau, người hâm mộ vẫn gặp khó khăn khi phân biệt ai là Youngmin và ai là Gwangmin.

WM Entertainment - Baro và I

Anh chị em ở KPOP

Ai cũng bất ngờ khi biết em gái của Baro sẽ ra mắt như một ca sĩ solo và thậm chí là cùng dưới trướng công ty quản lý với anh trai mình. Cặp anh em vừa đến Châu Âu nghỉ mát và thực hiện một bộ ảnh cùng nhau.

Media Line - Seokchul (TheEastLight) và Seunghyun (TheEastLight)

Anh chị em ở KPOP

Seokchul và Seunghyun chỉ chênh lệch nhau một tuổi, do đó hai anh chàng vừa là anh em vừa là bạn bè thân thiết của nhau. Họ không chỉ giỏi chơi nhạc cụ mà còn có những tính cách tươi sáng vô cùng thú vị.

RBW Entertainment - Dongmyeong (ONEWE) và Xion (ONEUS)

Anh chị em ở KPOP

Bạn có thể thấy Dongmyeong trông quen quen vì anh chàng từng tham gia "Produce 101" nhưng bạn có biết anh chàng này còn có thêm một người anh em sinh đôi? Được biết, họ sẽ hoạt động trong hai nhóm sắp debut vào nửa cuối năm 2018.

Chrome Entertainment - ChoA (Crayon Pop) và Way (Crayon Pop)

Anh chị em ở KPOP

Nếu như Boyfriend có cặp anh em sinh đôi thì Crayon Pop cũng có một cặp chị em sinh đôi. ChoA và Way được công ty quản lý tạo điều kiện quảng bá tối đa khi cho họ debut dưới danh nghĩa unit đặc biệt Strawberry Milk.



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày