10 cặp đôi sao Hàn trở thành người yêu từ vị trí "đồng nghiệp" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 24 / 09 / 2016

10 cặp đôi sao Hàn trở thành người yêu từ vị trí "đồng nghiệp"

Dù vẫn đang tay trong tay hay đã xác nhận tan vỡ thì những cặp đôi này cũng khiến công chúng ngưỡng mộ.

Làng giải trí Hàn có không ít các cặp đôi nổi tiếng, thế nhưng lại không có quá nhiều đôi tình nhân cùng công ty. Có những cặp vẫn đang hẹn hò, có những đôi đã "đường ai nấy đi", nhưng tựu trung, họ vẫn khiến khán giả có chút bất ngờ xen lẫn thích thú với những mối quan hệ tình cảm được phát triển từ tình đồng nghiệp này!

Kai Krystal

Cùng điểm lại những cặp đôi sao Hàn "cùng nhà" đình đám nhất tại showbiz Hàn từ trước đến nay!

1. Yeeun (Wonder Girls) ♥ Jinwoon (2AM) - JYP Entertainment

Đây là cặp đôi mới nhất của làng giải trí Hàn, khi cả hai vừa chính thức xác nhận chuyện tình gần 3 năm của mình vào ngày 21 tháng 9 vừa qua. 
 
Yeeun Jinwoon
 
Xét ở thời điểm hiện tại, Yeeun Jinwoon không hẳn là một cặp đôi "cùng nhà", bởi thành viên 2AM đã chuyển đến Mystic Entertainment vào năm 2015. Tuy nhiên, với khoảng thời gian gần 10 năm quen biết và gắn bó cùng nhau dưới mái nhà JYP như những người đồng nghiệp tốt, chưa kể cả hai bắt đầu quen nhau (đầu 2014) khi vẫn đang cùng công ty, nên trong mắt các fan và khán giả, Yeeun và Jinwoon vẫn là đôi tình nhân chính thức đầu tiên của JYP Entertainment.

2. Krystal (f(x)) ♥ Kai (EXO) - SM Entertainment
 
Krystal Kai
 
Cặp đôi Kaistal được công ty quản lý lên tiếng xác nhận việc hẹn hò vào tháng 4 năm nay. Từ những người bạn cùng tuổi thân thiết từ những ngày còn là thực tập sinh, hai thần tượng nổi tiếng này đã phát triển tình cảm và trở thành người yêu. Mới đây, cả hai còn bị bắt gặp đeo nhẫn đôi trong nhiều sự kiện.
 
3. Kim Go Eun ♥ Shin Ha Kyun - HODU & U Entertainment

Kim Go Eun Shin Ha Kyun

Trước khi tiến đến hẹn hò, cặp đôi diễn viên cách nhau 17 tuổi này đã gắn bó với tư cách đồng nghiệp cùng công ty. Cả hai công khai chuyện tình cảm vào tháng 8 năm 2016.

4. Gong Hyun Joo ♥ Lee Sang Yup - Tobis Media

Gong Hyun Joo Lee Sang Yup

Hai diễn viên "cùng nhà" này thừa nhận mối quan hệ vào tháng 8 năm 2013. Nhưng thật đáng tiếc, Gong Hyun JooLee Sang Yup đã tuyên bố "đường ai nấy đi" hồi tháng 8 năm nay.

5. Jeon So Min ♥ Yoon Hyun Bin - im Entertainment

Jeon So Min Yoon Hyun Bin

Cặp đôi "phim giả tình thật" này công bố chuyện tình cảm vào tháng 4 năm 2015. Nhưng chưa đầy 1 năm sau, họ lại xác nhận đã "cho nhau lối đi riêng" vào tháng 1 năm 2016.

6. Taeyeon (SNSD) ♥ Baekhyun (EXO) - SM Entertainment

Taeyeon Baekhyun

Baekyeon - đôi tình nhân chính thức đầu tiên của SM, xác nhận chuyện hèn hò của cả hai vào tháng 6 năm 2014. Tháng 9 năm 2015, báo chí tiết lộ cặp đôi đã chia tay. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng Taeyeon Baekhyun vẫn đang bí mật hẹn hò.

7. Park Soo Jin ♥ Bae Yong Joon - Key East Entertainment

Park Soo Jin Bae Yong Joon

Đôi vợ chồng này từng khiến cả làng giải trí bất ngờ với tin tức hẹn hò của họ vào tháng 4 năm 2015. Ngay sau đó, vào mùa thu cùng năm, cả hai đã chính thức đi đến hôn nhân. Hiện Park Soo Jin đang mang thai đứa con đầu lòng của Bae Yong Joon.

8. Lee Na Young ♥ Won Bin - Eden 9

Lee Na Young Won Bin

Đây được xem là một trong những cặp đôi hoàn hảo nhất của showbiz Hàn! Lee Na YoungWon Bin xác nhận mối quan hệ tình cảm của họ vào tháng 7 năm 2013. Đến tháng 5 năm 2015, cả hai đã đi đến một cái kết tuyệt vời cho chuyện tình ngọt ngào của mình bằng một đám cưới riêng tư và ấm cúng. Tháng 12 năm 2015, cặp đôi này vừa vui mừng chào đón cậu con trai đầu lòng.

9. Lyn ♥ Lee Soo - MUSIC & NEW

Lyn Lee Soo

Hai giọng ca nội lực của làng nhạc Hàn thừa nhận tình cảm vào tháng 4 năm 2013, sau một thời gian gắn bó với tư cách đồng nghiệp "cùng nhà". Họ đã kết hôn vào tháng 9 năm 2014.

10. Honey Lee ♥ Yoon Kye Sang (g.o.d) - Saram Entertainment

Honey Lee Yoon Kye Sang

Chuyện tình yêu của Hoa hậu Hàn Quốc, nữ diễn viên Honey Lee xác nhận tình cảm với nam diễn viên, thành viên nhóm nhạc huyền thoại g.o.d - Yoon Kye Sang, được báo chí tiết lộ vào tháng 2 năm 2013. Khi ấy, cả hai vẫn còn hoạt động dưới trướng hai công ty khác nhau.

Đến cuối năm 2014, Honey Lee mới chính thức về "cùng nhà" với bạn trai. Tính đến nay, cả hai đã yêu nhau được gần 4 năm, và vẫn luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong mắt công chúng.

Munnie lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày