10 idol Kpop có màn giảm cân ngoạn mục nhất so với thời điểm mới debut: Umji (GFriend) được khen hết lời, đại diện của IZONE lại gây hoang mang lo lắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 09 / 05 / 2020

10 idol Kpop có màn giảm cân ngoạn mục nhất so với thời điểm mới debut: Umji (GFriend) được khen hết lời, đại diện của IZONE lại gây hoang mang lo lắng

Có những idol có màn 'lột xác ngoại hình' khiến visual họ thăng hạng trong mắt công chúng, nhưng cũng có những idol khiến fan lo lắng hơn là vui mừng.

Ngành công nghiệp Kpop vốn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe không chỉ về tài năng mà còn về ngoại hình. Có nhiều các idol Kpop trên thực tế không hề thừa cân nhưng họ vẫn phải nhận về nhiều lời ác ý chỉ bởi cân nặng có phần nhỉnh hơn các thành viên khác hoặc không hợp mắt Knet. Chính vì thế sau một thời gian kể từ khi lộ diện trước công chúng, những idol này bỗng gây ngỡ ngàng với ngoại hình lột xác hoàn toàn bởi sự nỗ lực trong việc giảm cân nặng với các chế độ ăn uống và tập luyện khắc nghiệt.

Có những màn giảm cân khiến visual thăng hạng nhưng cũng có những màn sụt cân gây hoang mang lo lắng cho tình trạng sức khỏe của các idol Kpop. Dưới đây là 10 idol Kpop được netizen chọn là có màn giảm cân ngoạn mục nhất so với thời điểm họ mới debut. 

SEOLHYUN (AOA)

Seolhyun hiện tại là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng nhất Kpop. Tuy nhiên ít ai biết rằng khi mới debut, nữ idol cũng có một thân hình không được chuẩn và cô đã phải nỗ lực ăn kiêng cũng như tập luyện rất nhiều. Sau khi giảm cân, Seolhyun sở hữu tỉ lệ thân hình đáng mơ ước và lọ top những nữ idol quyến rũ nhất nhì làng giải trí xứ Kim Chi. 

Thời mới debut

Sau khi giảm cân

YOSEOB (HIGHLIGHT)

Thời mới debut, Yoseob nổi tiếng với vẻ ngoài cực đáng yêu với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh như em bé. Ở thời điểm hiện tại, cân nặng của Yoseob đã giảm đi khá nhiều và anh được nhận xét là có thân hình cùng gương mặt với đường cằm chuẩn idol hơn. Tuy nhiên, vẻ ngoài 'hack tuổi' của nam idol sinh năm 1990 này vẫn không thay đổi nhiều khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi.

Thời mới debut

Sau khi giảm cân

MINAH (GIRL'S DAY)

Thời mới debut, thành viên Minah mang hình tượng cô nàng đáng yêu với vẻ ngoài mũm mĩm cùng nhiều aegyo 'gây sốt'. Tuy nhiên theo thời gian, concept của Girl's Day ngày càng chuyển hướng sexy hơn và điều này đòi hỏi cô nàng cũng phải giảm cân. Sau màn 'lột xác', Minah sở hữu khuôn mặt trông thanh mảnh và thân hình quyến rũ hơn hẳn, nhưng khí chất dễ thương của cô nàng vẫn không hề thay đổi.

Thời mới debut

Sau khi giảm cân 

YOUNGJAE (CỰU THÀNH VIÊN B.A.P)

Youngjae là một trong những nam idol được đánh giá là có nhiều thay đổi nhất về ngoại hình sau khi giảm cân. Sau khi nỗ lực ăn kiêng và tập luyện, nam idol đã mất đi những phần mỡ thừa trên gương mặt và thân hình. Khi đường cằm trở nên sắc sảo và thân hình khỏe khoắn thon gọn hơn, Youngjae bất ngờ thăng hạng visual khiến ai cũng ngỡ ngàng. 

Thời mới debut

Sau khi giảm cân

MINA (GUGUDAN) 

Trong khoảng thời gian còn tham gia chương trình Produce 101, có thể nói Mina chính thành viên nữ thừa cân nhiều nhất. Tuy nhiên khi debut cùng I.O.I và sau đó là gugudan thì cân nặng của nữ idol bắt đầu giảm đáng kể. 'Cô nàng mũm mĩm' ngày nào dần thay đổi với thân hình nóng bỏng hơn. Cứ mỗi lần xuất hiện, người hâm mộ lại có dịp ngạc nhiên vì Mina càng ngày càng thon gọn hơn trước nhưng vẫn xinh tươi như hoa. Được biết Mina đã phải áp dụng chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt khiến ai nấy đều xót xa khi nghe cô nàng chia sẻ. 

Khi mới debut

Sau khi giảm cân 

XIUMIN (EXO)

Hồi mới debut, Xiumin có biệt danh là 'bánh bao' bởi gương mặt bầu bĩnh vô cùng đáng yêu của mình. Anh cả nhà EXO không thừa cân nhưng trước áp lực của việc giữ hình tượng idol thì anh phải áp dụng chế độ kiêng khem nghiêm ngặt để quyết tâm giảm số cân nặng. Kể từ ngày debut đến nay, Xiumin đã giảm gần 8kg.

Thời mới debut
 
 
Sau khi giảm cân

JIHYO (TWICE) 

Jihyo là một trong những idol nữ được Knet đánh giá là 'lên đời' visual nhờ vào việc giảm cân thành công. Khi mới debut, thủ lĩnh của Twice từng phải chịu nhiều lời ác ý vì có vẻ ngoài mũm mĩm hơn các thành viên cùng nhóm. Sau khi giảm cân, Jihyo tuy giảm cân đáng kể nhưng vẫn giữ được vòng 1 đầy đặn khiến tỉ lệ thân hình của nữ idol trông chuẩn hơn rất nhiều. 

Thời mới debut
 
 
Sau khi giảm cân

JOY (RED VELVET)

Tương tự như các nữ idol khác, Joy khi mới debut cũng có vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu. Tuy không bị công chúng chê trách là thừa cân nhưng nữ idol vẫn tiếp tục nỗ lực theo chế độ ăn uống để giảm cân. Kết quả là ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân của Red Velvet đã thật sự có bước thăng hạng nhan sắc khi ngày càng trở nên xinh đẹp với một thân hình nóng bỏng. 

Thời mới debut
 
 
Sau khi giảm cân

UMJI (GFRIEND)

Umji chính là trường hợp điển hình nhất trong số các idol Kpop cho việc nhan sắc thăng hạng vượt bậc sau khi giảm cân. Trước đây, cô nàng từng phải nhận về nhiều lời dè bỉu bởi ngoại hình thừa cân của mình khi mới debut. Tuy nhiên sau khi giảm cân, nhan sắc của Umji bỗng trở thành chủ đề hot khiến ai nấy đều tấm tắc khen ngợi. 

Thời mới debut
 
 
Sau khi giảm cân

HITOMI (IZONE)

Hitomi là trường hợp hiếm hoi khiến Knet cảm thấy lo lắng khi cô bỗng dưng sút cân nghiêm trọng. Thời mới lộ diện trước công chúng, nữ idol vốn luôn được yêu thích nhờ má bánh bao đáng yêu cùng thân hình tròn trịa nhưng không bị thừa cân. Nhưng trong lần quảng bá mới nhất cùng IZONE, Hitomi lại lộ thân hình gầy trơ xương trên các sân khấu quảng bá khiến ai nấy đều xót xa và lo lắng. Fan mong rằng nữ idol sẽ vẫn ăn uống đầy đủ và tập luyện để giữ được sức khỏe ổn định hơn.

 
Thời mới debut
 

Sau khi giảm cân

Bạn cảm thấy ấn tượng nhất với màn giảm cân sau khi debut của idol nào? Đừng quên chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé.  

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: MỘT ĐẠI DIỆN GEN 3 TRỞ THÀNH NHÓM NỮ KPOP ĐẦU TIÊN CÓ BÀI B-SIDE LỌT VÀO TOP 10 BXH FLO 'KHÓ NHẰN' NHẤT HÀN QUỐC: KHÔNG PHẢI RED VELVET HAY TWICE!

XEM THÊM: TRƯỚC SỨC ÉP CỦA DƯ LUẬN, YG ENTERTAINMENT ĐÃ PHẢI LÊN TIẾNG TRƯỚC VỤ VIỆC LISA BỊ DỌA GIẾT NHƯNG VẪN CHƯA THỂ KHIẾN FAN YÊN LÒNG

XEM THÊM: BXH THƯƠNG HIỆU NHÓM NAM THÁNG 5/2020: ĐÃ 2 NĂM KHÔNG AI CÓ THỂ 'SOÁN NGÔI' CỦA BTS, MỘT ĐẠI DIỆN KPOP GEN 3 BỨT PHÁ NGOẠN MỤC VƯỢT QUA CẢ EXO

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày