10 idol Kpop nổi tiếng nhất với nam giới và nữ giới Hàn Quốc năm 2019: Jimin (BTS) 'phá đảo thế giới ảo', Jungkook và IU cũng 'không phải dạng vừa đâu' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 19 / 12 / 2019

10 idol Kpop nổi tiếng nhất với nam giới và nữ giới Hàn Quốc năm 2019: Jimin (BTS) 'phá đảo thế giới ảo', Jungkook và IU cũng 'không phải dạng vừa đâu'

Thông qua cuộc khảo sát của Gallup Korea, chúng ta có thể tìm ra được những cái tên idol Kpop nổi tiếng nhất với nữ giới và nam giới Hàn Quốc trong năm 2019.

Hằng năm Gallup Korea đều thực hiện một cuộc khảo sát quy mô lớn để tìm ra những 'Nhân vật của năm' trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ hài, vận động viên chuyên nghiệp. Đây được đánh giá là cuộc thăm dò cực kỳ uy tín và có giá trị tham khảo rất lớn trong việc tìm ra những nhân vật có độ nhận diện cao và sức ảnh hưởng lớn đến công chúng Hàn Quốc.

Năm nay, cuộc khảo sát của Gallup Korea được tiến hành trong 3 giai đoạn là tháng 7, tháng 9 và tháng 11. Tổng cộng có 4.203 người trên khắp Hàn Quốc (trừ đảo Jeju) đã được mời tham gia khảo sát, với độ tuổi trải dài từ 13 đến 59. Biên độ sai số của cuộc khảo sát là ± 1,5%, trong khi mức độ tin cậy là 95%. Mỗi người tham gia đã được yêu cầu bỏ phiếu cho 3 nghệ sĩ/sản phẩm (theo từng lĩnh vực) mà họ cho là phù hợp với tiêu chí 'khiến năm 2019 tỏa sáng'.

Tại hạng mục idol Kpop của năm 2019 (chỉ tính cá nhân từng idol, không tính nhóm nhạc), phía Gallup Korea chỉ chọn ra 1.502 người khảo sát ở độ tuổi từ 13 đến 29. Những người khảo sát sẽ được yêu cầu liệt kê 3 idol Kpop mà họ yêu thích nhất. Kết quả chung của BXH này, Jimin tiếp tục là thần tượng dẫn đầu bảng xếp hạng với 19,1% tỷ lệ bình chọn. 

BXH idol Kpop của năm 2019: 

1. BTS’s Jimin (19.1 %)
2. IU (12.7 %)
3. BTS’s Jungkook (11.1 %)
4. BTS’s V (9.7 %)
5. TWICE’s Nayeon (8.2 %)
6. Red Velvet’s Irene (7.9 %)
7. Girls’ Generation’s Taeyeon (5.6 %)
8. BLACKPINK’s Jennie (5.5 %)
9. MAMAMOO’s Hwasa / BTS’s Suga (4.8 %)
11. Chungha / BTS’s RM (4.7 %)
13. BTS’s Jin / Kang Daniel (4.5 %)
15. Red Velvet’s Seulgi (4.2 %)
16. TWICE’s Jeongyeon (3.8 %)
17. BLACKPINK’s Jisoo (2.8 %)
18. TWICE’s Sana / EXO’s Baekhyun (2.4 %)
20. Red Velvet’s Joy / TWICE’s Mina (2.3 %)

IU, Jimin (BTS) và Nayeon (Twice) - Những cái tên hàng đầu của idol solo nữ, idol nhóm nhạc nam và idol nhóm nhạc nữ tại Hàn Quốc năm 2019.

Ngoài ra, Gallup Korea còn công bố chi tiết hơn về kết quả của cuộc bình chọn idol Kpop của năm 2019, tiêu biểu như nam giới và nữ giới Hàn Quốc ở biên độ tuổi lần lượt từ 13 đến 18 và từ 19 đến 29 đã bỏ phiếu cho những idol nào. Hãy cùng TintucKpop tìm xem idol nào đang nổi tiếng nhất đối với giới trẻ nam và nữ xứ Kim Chi nhé. 

Bảng kết quả bình chọn idol mà nam giới và nữ giới Hàn Quốc yêu thích nhất theo biên độ tuổi từ 13 đến 29

 

Như vậy qua BXH theo biên độ tuổi này chúng ta có thể thấy được độ nổi tiếng của Jimin (BTS) đối với cả nam giới và nữ giới tại Hàn Quốc. Với BXH độ tuổi nữ từ 13 đến 18 và từ 19 đến 29, Jimin đứng đầu cả hai. Với BXH độ tuổi nam từ 13 đến 18, Jimin đứng đầu và BXH độ tuổi nam từ 19 đến 29 thì Jimin đứng thứ 2. 

Jimin chứng minh được sức ảnh hưởng 'phá đảo thế giới ảo' - cả nam lẫn nữ đều bị anh chàng chinh phục hoàn toàn

Mặt khác, những cái tên hầu như luôn xuất hiện trong top đầu là IU và Jungkook (BTS). Tiếp theo đó, những idol như Irene (Red Velvet), V (BTS) và Nayeon (Twice) cũng thường có thứ hạng cao. 

Jimin, Jungkook và IU - Những cái tên được cả nam giới và nữ giới yêu thích tại xứ Kim Chi 

Bạn nghĩ gì về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của các idol nói trên với nam giới và nữ giới tại Hàn Quốc? Trong những BXH này idol của bạn có đạt được thứ hạng cao không? Hãy chia sẻ với TintucKpop nhé.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: ĐẲNG CẤP VŨ ĐẠO CÓ 1-0-2 CỦA JIMIN (BTS): MỖI LẦN TRÌNH DIỄN LÀ 'BỎ BÙA' ĐỒNG LOẠT CÁC IDOL NGỒI DƯỚI KHIẾN HỌ PHẢI TRẦM TRỒ Ố Á KHÔNG NGỪNG

XEM THÊM: CÔNG CHÚNG HÀN QUỐC BÌNH CHỌN NGHỆ SĨ, THẦN TƯỢNG KPOP VÀ BÀI HÁT KPOP CỦA NĂM 2019: BTS NỔI TIẾNG VƯỢT BẬC, BLACKPINK VẪN 'LÉP VẾ' NGAY TẠI QUÊ NHÀ

XEM THÊM: 25 ALBUM KPOP XUẤT SẮC NHẤT THẬP KỶ 2010S: BTS KHÔNG CHEN CHÂN NỔI VÀO TOP 2, G-DRAGON CŨNG CHỈ XẾP CUỐI, VẬY QUÁN QUÂN LÀ…



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày