10 lần các idol Kpop lãnh trọn 0 giây trong bài hát của nhóm: Người có lý do đặc biệt, người cho đến nay vẫn khiến fan tự hỏi vì sao họ không được hát - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 15 / 06 / 2021

10 lần các idol Kpop lãnh trọn 0 giây trong bài hát của nhóm: Người có lý do đặc biệt, người cho đến nay vẫn khiến fan tự hỏi vì sao họ không được hát

Người hâm mộ chắc chắn sẽ không khỏi thất vọng khi nghe trọn vẹn một bài hát nào đó để rồi nhận ra rằng giọng của bias mình không hề vang lên dù chỉ 1 giây.

Phân chia line hát (line distribution) từ lâu đã là một vấn đề gây nên những tranh cãi không hồi kết trong cộng đồng fan Kpop. Có thể nói đây là một vấn đề rất dễ gây nên lục đục nội bộ trong các fandom Kpop, khi nhiều fan cảm thấy thất vọng vì bias của mình không được hát/rap nhiều như các thành viên còn lại, không được chia line xứng đáng với khả năng thực sự của họ.

Thế nhưng nếu bạn vẫn nghĩ việc bias mình chỉ được hát chưa đến 10 giây trong một ca khúc đã là chuyện vô cùng tồi tệ, đừng quên rằng Kpop vẫn còn những thần tượng không được hát giây nào trong cả bài. Chỉ có vài trưởng hợp trong số này thực sự có lý do chính đáng, chẳng hạn như bận lịch trình riêng (phần lớn là đóng phim) nên không thể thu âm cùng nhóm hay gặp vấn đề sức khỏe. Trong khi đó, số còn lại cho đến nay vẫn là bí ẩn lớn đối với khán giả và người hâm mộ khi người ta không thể hiểu được tại sao họ lại phải lên sân khấu (thậm chí vẫn phải đeo micro) mặc dù không được hát bất kỳ câu nào.

Dưới đây là 10 lần các thần tượng Kpop lãnh trọn 0 giây trong ca khúc của chính nhóm nhạc mà họ đang hoạt động!

1. Joy (Red Velvet)

Joy không có bất kỳ line nào trong ca khúc "Would U" của Red Velvet, một single được phát hành trong dự án SM Station. Trong khi đó, ngược lại với Joy, Wendy và Seulgi là 2 thành viên được chia line nhiều nhất trong ca khúc này. Người hâm mộ tin rằng Joy đã không thể cùng 4 thành viên còn lại thu âm cho bài hát "Would U" vì vào thời điểm đó, cô đang cực kỳ bận rộn với lịch trình ghi hình cho bộ phim "The Liar and His Lover" của đài tvN.

2. Jeonghan (SEVENTEEN)

Trong khi Woozi và DK dẫn đầu danh sách phân chia line hát cho "Adore U", ca khúc debut nằm trong mini album đầu tay "17 CARAT" mà SEVENTEEN phát hành vào năm 2015, thì Jeonghan lại không có giây nào trong bản thu âm gốc. Được biết, trong suốt quá trình thu âm cho ca khúc này, Jeonghan đã gặp vấn đề sức khỏe khi cổ họng của anh không được tốt.

3. Jun & The8 (SEVENTEEN)

Jun The8 là 2 thành viên khác của SEVENTEEN không được hát giây nào trong một ca khúc của nhóm, và tình huống này xảy ra trong "No F.U.N", một bài hát thuộc album repackaged "Love & Letter" phát hành vào năm 2016. Thế nhưng khác với Jeonghan, không ai biết được nguyên nhân vì sao Jun và The8 lại ẵm trọn 0 giây tròn trĩnh trong "No F.U.N". Mặt khác, DK và Seungkwan là những người được chia line nhiều nhất trong bài hát này của SEVENTEEN.

4. Moonbyul (MAMAMOO)

Moonbyul không có bất cứ line nào trong ca khúc "Sting" của MAMAMOO, bài hát nằm trong mini album "Pink Funky" phát hành vào năm 2015. Tuy nhiên may mắn thay, điều này chỉ xảy ra trong bản audio bởi khi trình diễn live, Moonbyul đã thêm vào đó một phần rap của riêng mình.

5. Sehun (EXO)

Trong khi 2 giọng ca chính D.O và Baekhyun dẫn đầu áp đảo trong kết quả chia line, Sehun lại không có giây nào trong ca khúc "What If" của EXO, hay nói chính xác hơn là phiên bản tiếng Hàn của EXO-K trong album "EXODUS" phát hành vào năm 2015.

6. Cheng Xiao (WJSN)

Cheng Xiao hoàn toàn không được cất giọng trong "Catch Me", ca khúc chủ đề trong mini album debut của WJSN mang tên "Wish You Want" phát hành vào năm 2016, trong khi Dawon và Dayoung là những người có nhiều line nhất. Được biết, Cheng Xiao không góp giọng trong ca khúc ra mắt của WJSN vì vào thời điểm đó, cô vẫn chưa thực sự tự tin về kỹ năng tiếng Hàn của mình. Thế nhưng bù lại, Cheng Xiao lại là thành viên được chọn để thực hiện cú nhào lộn ấn tượng trong bài hát.

7. Rachel (APRIL)

"April Story" - ca khúc chủ đề nằm trong album "Prelude" phát hành năm 2017 của APRIL, luôn được xem là một trong những màn chia line khó hiểu nhất của Kpop khi Rachel không được hát dù chỉ 1 giây. Nhiều người cho rằng lý do là vì vào thời điểm đó Rachel chỉ vừa được thêm vào APRIL, thế nhưng lời giải thích này chưa thể hoàn toàn thuyết phục các fan của cô bởi người được bổ sung cùng lúc với Rachel là Chaekyung vẫn được góp giọng trong bài.

8. Soul (P1HARMONY)

Trường hợp của Soul còn đáng buồn hơn khi anh không có bất kỳ giây nào trong cả 2 bài hát "Nemonade" và "That’s It" thuộc mini album debut "Disharmony: Stand Out" của P1HARMONY ra mắt vào năm 2020. Nhiều người tin rằng lý do Soul không được hát trong ca khúc này là vì kỹ năng tiếng Hàn vẫn chưa tốt. Soul là thành viên người Nhật duy nhất của P1HARMONY, sinh ra và lớn lên tại Nhật Bản dù thực tế anh vẫn mang một nửa dòng máu Hàn Quốc (có bố là người Hàn).

9. Seolhyun (AOA)

Khi AOA debut với ca khúc chủ đề "Elvis" thuộc single album đầu tay "Angels Story", Seolhyun là thành viên duy nhất không được cất giọng hát, trong khi Jimin và ChoA là những người được hát nhiều nhất. Nhiều người tin rằng Seolhyun đã được sắp xếp đứng center để bù đắp cho việc không được góp giọng trong bài hát.

10. Chani & Hwiyoung (SF9)

Chani Hwiyoung không có giây nào trong ca khúc "Jungle Game" của SF9, thuộc mini album "Burning Sensation" phát hành vào năm 2017, trong khi Inseong và Dawon dẫn đầu kết quả chia line.



#chia line #line distribution #Red Velvet #EXO #SF9 #SEVENTEEN #AOA #APRIL #P1Harmony #MAMAMOO #WJSN
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày