10 nam thần "tóc hồng" khiến dân tình "say như điếu đổ" của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

10 nam thần "tóc hồng" khiến dân tình "say như điếu đổ" của Kpop

Các anh chàng đã chứng minh cho định luật "chỉ cần anh đẹp trai, anh cân mọi kiểu mọi màu tóc".

Tóc màu sáng, đặc biệt là những màu như đỏ tươi hay hồng sáng đều là những điểm phổ biến có thể thấy thường xuyên ở các idol nữ hiện nay và thời gian trước. Thế nhưng, nếu những màu này kết hợp với các nam thần tượng Kpop thì chẳng những không phù hợp mà còn tăng thêm nét tinh nghịch và nét đặc trưng trên từng gương mặt mỗi người.

1. Kang Daniel (Wanna One)

Bước ra từ chương trình sống còn "Produce 101" mùa 2 và đứng đầu trong cuộc bình chọn trở thành thành viên nhóm nhạc Wanna One, Kang Daniel hiện tại đang là một trong những nam thần tượng hot nhất nhì Kpop không những bởi vẻ ngoài điển trai mà còn có khả năng nhảy B-boy cực kì tuyệt vời. Hầu hết người xem "Produce 101" mùa 2 đều bị ấn tượng bởi quả tóc hồng cực kì nổi bật này của anh chàng, nó khiến cho "center quốc dân" càng thêm nam tính và thu hút hơn trên sân khấu.

2. G-Dragon (Big Bang)

Là một trong những nghệ sĩ luôn xuất hiện với rất nhiều quả đầu khác nhau, chắc hẳn màu hồng không thể thiếu trong danh sách màu tóc nổi bật của anh chàng. Với phong cách thời trang chất lừ cùng với thần thái biểu diễn cực kì chuyên nghiệp trên sân khấu, màu tóc sáng của GD như một điểm nhấn cho một nghệ sĩ tuyệt vời từ âm nhạc cho đến cuộc sống thực của anh chàng.

3. Jinwoo (Winner)

Nhiều người hâm mộ đã rất bất ngờ khi Jinwoo nhuộm tóc màu sáng như thế này. Tuy nhiên, màu tóc không khiến nhan sắc anh chàng bị lếp vế mà còn làm nổi bật làm da trắng cùng với các đường nét trên gương mặt của Jinwoo.

4. Taemin (SHINee)

Taemin khiến fan rụng tim khi quyết định thử màu tóc hồng cho một đợt comeback của cả nhóm. Đây là màu tóc khiến chàng trai trông rạng rỡ và thu hút hơn hẳn một số mà tóc khác mà Taemin đã từng thử qua.

5. Chanyeol (EXO)

Từ màu xám cho đến hồng sáng, không ai có thể phủ định rằng Chanyeol là một trong những nam thần cực kì hợp với màu tóc nữ tính này. Đôi mắt to tròn cùng với các đường nét góc cạnh của khuôn mặt khiến tóc hồng là sự lựa chọn lí tưởng của anh chàng trong việc thu hút người hâm mộ.

6. Zico (Block B)

Quan điểm rằng màu hồng là của nữ giới nay đã cực kì sai khi được áp dụng với các nam thần Kpop, đặc biệt là Zico. Với phong cách của một rapper, Zico đã có sự kết hợp hài hòa và độc đáo giữa phong cách của chính mình với màu tóc sáng thế này.

7. Jimin (BTS)

Người hâm mộ tin rằng điều họ chú ý sau yếu tố trang điểm mắt của Jimin chính là màu tóc này của anh chàng. Kết hợp với trang phục biểu diễn nổi bật, Jimin đã khiến khán giả phải "điêu đứng" bởi một chàng trai cá tính, độc đáo và quyến rũ.

8. Baekhyun (EXO)

Có vẻ Baekhyun là một trong các thành viên "chịu chơi" nhất EXO khi đã thử rất nhiều màu tóc sáng khác nhau và đây là mái tóc hồng mà anh chàng đã chinh phục qua. Quả thực với màu tóc này, Baekhyun trông dễ thương và thân thiện hơn hẳn, đôi khi còn cực kì đáng yêu khi cười như thế này.

9. Sunghoon (SECHSKIES)

Với thời gian hoạt động từ 1990 đến nay, thế nhưng, Sunghoon trông cực kì trẻ trung và nam tính khi "cưa sừng làm nghé" với màu tóc hồng sáng này. Anh còn được fan thân thương gọi là "anh chú đầu hồng".

10. Kikwang (Highlight)

Nổi bật với phong cách được nhiều fan yêu thích tại Hàn Quốc, Kikwang luôn nằm trong top đầu những nam thần tượng sở hữu nhan sắc cực kì thu hút, kể cả khi kết hợp với bất kì màu tóc nào. Làn da trắng như sứ kết hợp với mái tóc hồng khiến Kikwang trông nổi loạn và cá tính hơn bao giờ hết.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày