10 nghệ sĩ âm nhạc thế giới nổi tiếng nhất trên Twitter tại Mỹ năm 2020: ATEEZ đánh bại EXO, BLACKPINK hoàn toàn 'vắng bóng' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 19 / 02 / 2021

10 nghệ sĩ âm nhạc thế giới nổi tiếng nhất trên Twitter tại Mỹ năm 2020: ATEEZ đánh bại EXO, BLACKPINK hoàn toàn 'vắng bóng'

Trong top 10 nghệ sĩ âm nhạc được tweet nhiều nhất tại Mỹ, Kpop có 4 đại diện góp mặt và tất cả đều là các nhóm nhạc nam.

Chinh phục được thị trường Mỹ là mục tiêu của hầu hết các nhóm nhạc Kpop ở thời điểm hiện tại. Ngoài việc hướng tới các thành tích trên BXH, việc có được độ phủ sóng ở những trang MXH nổi tiếng cũng là điều rất quan trọng. Một trong những trang MXH phổ biến và thường được fan yêu nhạc dùng để cập nhật tin tức nhất chính là Twitter, vì vậy việc được nhiều người dùng trên nền tảng này quan tâm cũng có thể phản ánh được độ nổi tiếng của nghệ sĩ đó. 

Mới đây, Twitter đã công bố BXH 10 nghệ sĩ âm nhạc được người dùng tweet nhiều nhất tại Mỹ trong năm 2020. Trong danh sách này, Kpop có 4 đại diện góp mặt và tất cả đều là các nhóm nhạc nam idol. Hãy cùng xem thử những đại diện Kpop nào đã 'làm mưa làm gió' tại Twitter Mỹ trong năm ngoái nhé. 

Hạng 10: Bad Bunny (@sanbenito) 

Hạng 9: Harry Styles (@Harry_Styles) 

Hạng 8: Megan Thee Stallion (@theestallion) 

Hạng 7: EXO (@weareoneEXO) 

Hạng 6: NCT (@NCTsmtown) 

Hạng 5: ATEEZ (@ATEEZofficial) 

Hạng 4: Drake (@drake) 

Hạng 3: Beyonce (@beyonce) 

Hạng 2: Kanye West (@kanyewest)

Hạng 1: BTS (@bts_twt)

Như vậy, tuy Kpop chỉ có 4 đại diện nhưng họ lại có được vị trí đứng đầu nhờ vào BTS. Điều này đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi BTS thậm chí còn đánh bại cả Kanye West - nghệ sĩ có sức ảnh hưởng rất mạnh trên Twitter trong năm 2020. Điều này chứng tỏ rằng độ nổi tiếng của BTS tại Mỹ đang ngày càng bành trướng, đặc biệt là sau những thành tích vang dội trên BXH Billboard Hot 100 và cả một đề cử Grammy danh giá. 

BTS - 'Dynamite'

Ngoài ra, ATEEZ cũng gây nên bất ngờ lớn với thứ hạng 5 - một thứ hạng rất cao và đã đánh bại cả những nhóm Kpop khác như NCTEXO. Dẫu biết rằng nhóm có lực lượng fan quốc tế đông đảo nhưng việc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan Mỹ như vậy là điều mà nhiều netizen không thể ngờ đến. Qua đó, nhiều người càng kì vọng thêm vào sự phát triển của nhóm nhạc đến từ một công ty nhỏ giống như ATEEZ

ATEEZ - 'Answer' 

Cuối cùng, điều khiến nhiều người cũng dự đoán trước được nhưng vẫn thất vọng khi nhìn thấy kết quả chính là sự vắng bóng của các nhóm nữ Kpop, đặc biệt là BLACKPINK. Mặc dù năm 2020 nhóm đã gặt hái được rất nhiều thành tích mới và tạo được tiếng vang tại Mỹ nhưng dường như sức ảnh hưởng đó vẫn là chưa đủ. Netizen đành mong đợi rằng năm sau nhóm nữ nhà YG có thể phát triển tốt hơn nữa và được người dùng MXH tại Mỹ quan tâm hơn. 

Nhiều netizen nuối tiếc khi BLACKPINK vẫn chưa lọt vào BXH lượt tweet tại Mỹ dù đã gặt hái được nhiều thành tích rất tốt trong năm 2020 

BXH 'Most Tweeted About Musicians in the US' năm 2020 của Twitter 

Bạn đánh giá thế nào về BXH 10 nghệ sĩ âm nhạc được tweet nhiều nhất tại Mỹ trong năm 2020? Bạn có bất ngờ với thứ hạng của BTS, ATEEZ, NCTEXO không? Và liệu sự vắng mặt của BLACKPINK có khiến bạn nuối tiếc? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày