10 nữ idol K-pop sexy hết mức trong trang phục bodysuit - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

10 nữ idol K-pop sexy hết mức trong trang phục bodysuit

Bạn chắc chắn sẽ phải "đỏ mặt" vì mức độ gợi cảm của những thần tượng này.

Trong các năm gần đây, phong cách sexy ''người lớn'' trở thành concept bùng nổ trong làng nhạc Kpop. Những nữ thần tượng K-pop sở hữu thân hình đẹp, nóng bỏng và bốc lửa thường đua nhau theo concept này. Vì vậy bodysuit là trang phục ưa chuộng của họ. Nó không chỉ làm tôn lên đường cong quyến rũ của các thần tượng nữ mà còn tránh được hở hang, khoe da thịt quá lố.

Cùng điểm qua những nữ idol K-Pop trong trang phục gợi cảm, táo bạo đã nhiều lần khiến fan "phát cuồng."

1. Ga In - Brown Eyed Girls 

Ga In là một thành viên của nhóm nhạc nữ 4 thành viên rất nổi tiếng Brown Eye Girls. Từ khi cô ra mắt với vai trò là ca sĩ solo, cô mới bộc lộ được phong cách sexy tiềm tàng của mình và luôn được mệnh danh là sao nữ gợi cảm, táo bạo bậc nhất Kpop với hàng loạt MV gắn mác 19+. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, không có chiều cao lý tưởng nhưng tỉ lệ cơ thể và 3 vòng của Ga In lại vô cùng hoàn hảo và nóng bỏng. Phong cách biểu diễn trên sân khấu của cô nàng cùng với những ánh nhìn cuốn hút đã giúp Ga In "đốn tim" biết bao nhiêu fan hâm mộ.

Đối với biểu tượng sexy hàng đầu K-pop Ga In, không có gì lạ lẫm khi cô nàng trông thật quyến rũ trong bộ bodysuit.

Ga In luôn khoe hời hợt đường cong cơ thể của mình trong những bộ bodysuit mỏng manh như thế này. 

2. Four Ladies (4L)

4L là nhóm nhạc nữ được thành lập vào năm 2014. Giữa cơn bão sexy đang càn quét K-pop, 4 cô gái này đã nhanh chóng gắn mác ''người lớn'' cho phong cách của mình bằng những MV và trang phục táo bạo. Tuy nhiều lần nhận được những phản hồi phản cảm từ netizen Hàn nhưng vẫn phải công nhận, 4 cô gái của 4L rất quyến rũ đúng không?

4L gợi cảm, quyến rũ và thiêu đốt mọi ánh nhìn trong trang phục bikini bodysuit.

3. Sojin - Girl's Day

Sojin là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm nhạc vốn đã theo đuổi hình tượng sexy - Girl's Day nhưng cô nàng sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và những đường cong đáng ngưỡng mộ. Vì thế cô rất tích cực khoe body chuẩn trong những bộ đồ ôm sát.

Sojin thật xinh đẹp và quyến rũ trong bộ bodysuit ren bó sát. Bộ đồ này tôn lên vóc dáng chuẩn của cô và ánh nhìn sắc sảo càng khiến Sojin gợi cảm hơn.

4.Dal Shabet

Dal Shabet là nhóm nhạc nữ được thành lập bởi E-Tribe và do công ty giải trí Happy Face Entertainment quản lý. Trong MV " B.B.B " (Big Baby Baby), các cô gái Dal Shabet theo phong cách quyến rũ, gợi cảm mà lại kín đáo, không cần khoe da thịt. 

 

Những bộ bodysuit đen bó sát kết hợp với trang sức bạc đã khiến Dal Shabet trở nên vô cùng quyến rũ. Những khe hở để lộ vòng eo thon thả của các cô nàng chính là "vũ khí" đốn gục fan nam.

5.Rania

Luôn làm chủ sân khấu với phong cách gợi cảm, RaNia là một nhóm nhạc nữ khác đem lại sự đổi mới cho sân khấu. Họ có thể hoàn toàn có thể đánh bại nhiều nhóm nhạc nữ đang cố gắng đẩy mạnh hình tượng quyến rũ bằng khí chất "ngời ngợi" mỗi lần bước lên sân khấu. Với giọng ca tuyệt vời, lời bài hát đầy sự "tán tỉnh" và phong cách khiêu gợi, RaNia không bao giờ khiến khán giả thất vọng với từng màn trở lại đầy quyến rũ của mình!

''Just Go'' đã đốt cháy bầu không khí trên sân khấu khi RaNia khoe đường cong cơ thể trong những bộ bodysuit ren này.

6.Stellar

Stellar là nhóm nhạc thuộc công ty Top Class Entertainment, ra mắt khán giả K-pop năm 2011.  Nhưng phải 3 năm sau đó, 4 cô nàng mới bắt đầu theo đuổi phong cách sexy cho hợp thời thế. Qua MV "Marionette" đầy táo bạo, nhóm trở nên vô cùng nổi tiếng với sự quyến rũ và gợi cảm. Các cô nàng Stellar đã quyết định tận dụng sexy concept để có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp ca hát.

Stellar đã lựa chọn bodysuit khoét cao táo bạo và quần tất đen mờ để tôn thêm những đường cong quyến rũ và thay đổi concept hở hang quá nhiều trong các MV cũng như trên sân khấu.

7. Anda

Trước khi đổi phong cách và nghệ danh mới, Anda là "nữ hoàng disco" với những bài hát xu hướng và trang phục khá là kì quái. Mỗi lần biểu diễn, cô lại đầu tư thêm cho mình một bộ bodysuit khác. Từ cô báo gợi cảm, đến xanh vàng ngộ nghĩnh, Anda chính là một huyền thoại của bodysuit .

Bộ bodysuit này của Anda được làm hết sức tinh xảo và kì công. Tuy nó kì quái nhưng vẫn tôn lên được thân hình hoàn hảo của cô.

8. Yoona (SNSD)

Vốn được biết đến là "nữ thần" với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và "thuận mắt người nhìn" cùng với mái tóc dài dịu dàng,  thân hình đầy quyến rũ, vì thế Yoona luôn luôn trung thành với phong cách nữ tính, thanh lịch và kín đáo. Tuy không sở hữu những đường cong cơ thể tuyệt mĩ và nếu xét về hình thể, Yoona không có thân hình hoàn hảo nhưng những lần cô diện bodysuit, mọi người mới có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp sexy tiềm ẩn đằng sau "ngọc nữ" K-Pop.

Trong bộ bodysuit siêu ngắn kèm tất lưới, trông Yoona cũng sexy như bất kỳ thần tượng Kpop nào theo đuổi phong cách gợi cảm.

9. SNSD

Chúng ta không thể nào quên được một trong những người đi đầu xu hướng Kpop chính là Girls’ Generation. Được mệnh danh là "huyền thoại" của K-Pop, SNSD đã tạo nên nhiều cơn sốt khủng khiếp với nhều hit, MV khác nhau trong đó phải kể đến trang phục phong phú của họ. Từ concept đáng yêu, trong sáng, dễ thương, các cô gái vàng nhà SM cũng không ngại "lấn" vào phong cách sexy với những bộ bodysuit gợi cảm.

Các cô gái luôn theo phong cách tươi mới, rực rỡ đáng yêu đã thay đổi phong cách và biến mình thành những cô nàng điệp viên quyến rũ trong ''Hoot''. Bộ trang phục này đã khiến SNSD tỏa sáng rạng rỡ.

10.2NE1

2NE1 là nhóm nhạc tân binh thuộc công ty quản lý YG Entertainment vào năm 2009. 4 cô nàng CL, Park Bom, Minzy và Dara không chỉ xinh đẹp, có giọng hát tốt mà còn có cá tính, sexy và mang phong cách chị đại. Chính vì thế mà từ lúc debut, nhóm luôn thu hút rất nhiều fan hâm mộ. Những sân khấu của 2NE1 luôn mang sự hưng phấn và cuồng nhiệt đến cho tất cả mọi người kể cả về phong cách lẫn trang phục. Nhờ có thân hình cân đối nên mỗi thành viên trong nhóm đều hợp với các loại trang phục.

Ngoài thành viên Cl luôn theo đuổi phong cách táo bạo, lập dị, những thành viên khác của 2NE1 cũng không bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng với những bộ bodysuit sặc sỡ này.

Bonus thêm hình ảnh PSY trong bộ bodysuit siêu "quyến rũ". 

PSY đã từng chinh phục K-pop fans với phong cách độc nhất vô nhị mà mình ý thức được về sức mạnh của bodysuit. Trông anh chàng thật “quyến rũ” và "căng tràn" sức sống. Màn cosplay Beyonce này thật ngoài sức tưởng tượng.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày