10 nữ idol vẫn đẹp ngời ngời dù không make-up - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 05 / 05 / 2017

10 nữ idol vẫn đẹp ngời ngời dù không make-up

Với những ai tò mò về nhan sắc thật của các sao nữ Kpop đằng sau lớp trang điểm, đây chính là câu trả lời!

Những nữ thần tượng của K-Pop luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi vẻ ngoài của họ là yếu tố hàng đầu được khán giả chú ý và đánh giá. Trong khi đa phần các cô gái đều sử dụng công cụ đắc lực mang tên "trang điểm" để khiến mình hoàn hảo nhất trong mắt công chúng thì xu hướng này dần dà đang thay đổi và trở nên nhàm chán khi mọi người bắt đầu để tâm đến những vẻ đẹp tự nhiên nhiều hơn.

Tất nhiên son phấn sẽ khiến bạn xinh đẹp vô cùng nhưng tất cả sẽ không là gì trước sức mạnh và sự tàn phá của "thời gian" nếu như bản thân bạn không sở hữu sở hữu gương mặt mộc trẻ trung, tươi sáng và tràn đầy sức sống. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khuôn mặt của những thần tượng nữ trước và sau khi trang điểm sẽ như thế nào thì hãy theo dõi danh sách sau để biết câu trả lời nhé! Chắc hẳn bạn sẽ ngất ngây bởi nhan sắc đỉnh cao của các nữ thần tượng mặc dù không được hỗ trợ bởi "phù thủy" makeup.

MINA (TWICE)

Mina là thành viên nhóm nhạc TWICE đang rất hot hiện nay. Ra mắt chính thức vào năm 2015, TWICE thu hút sự quan tâm và chú ý rất nhiều từ công chúng bởi đội hình những thiếu nữ "xinh hơn hoa", trong đó Mina là một trong những gương mặt gây chú ý nhiều nhất nhì trong nhóm bởi cô nàng không chỉ sở hữu khả năng nhảy ballet điêu luyện, vẻ ngoài cực sexy mà còn mang trong mình vẻ đẹp ưa nhìn đậm chất Nhật Bản. Dù khuôn mặt có phủ lớp trang điểm hay không thì "Nàng chim cánh cụt" vẫn cực kỳ cuốn hút và xinh đẹp vô cùng.

MINA (TWICE)

EUNJI (APINK)

Giọng ca chính nhóm nhạc nữ APINK- Eunji thật sự là một con người đa tài khi vừa có thể đảm trách những nốt cao chót vót nhưng vẫn khiến bài hát vô cùng ngọt ngào và thể hiện được tài năng trong việc lấn sân sang diễn xuất với những nhân vật đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ. Trong đó có thể kể đến vai diễn Sung Shi-won trong bộ phim truyền hình Reply 1997. Một điều nữa khiến cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến chính là nụ cười tỏa nắng và vẻ ngoài xinh đẹp không tỳ vết. Làn da trắng sáng dù không trang điểm vẫn đủ sức "sánh ngang" với khuôn mặt đã qua "chăm chút" trên sân khấu của cô nàng Eunji đáng yêu.

EUNJI (APINK)

SANDARA (2NE1)

Sandara - thành viên của nhóm nhạc 2NE1, "thiên thần" nhà YG xứng đáng với danh hiệu "nữ hoàng không tuổi" khi vẻ đẹp của cô nàng theo thời gian dường như không hề thay đổi, thậm chí có phần xinh đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều. Có thể thấy Sandara trước và sau khi trang điểm không khác nhau là bao, nếu có thì chỉ là Sandara "trước" có phần sắc sảo hơn phiên bản "sau" mà thôi. Sandara thật sự đã khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình tại xứ sở Hàn Quốc, thậm chí còn vươn xa ra thế giới, đặc biệt là ở Philippin, không chỉ bởi vẻ đẹp tuyệt vời mà còn ở chính tài năng thật sự của mình qua hàng loạt các hoạt động cá nhân khác. 

SANDARA (2NE1)

YURA (GIRL'S DAY)

Yura có thể xem là một trong những thần tượng nữ xinh đẹp và quyến rũ nhất nhì K-Pop hiện nay. Cô có làn da mịn màng và hoàn hảo, thêm vào đó là nụ cười hiền nhưng không kém phần lôi cuốn. Thật sự không có gì khác biệt quá lớn giữa khuôn mặt đã qua trang điểm và mặt mộc của cô nàng, thậm chí đến cả Hong Jong Hyun- "bạn trai" của cô trong chương trình We Got Married cũng phải dành những lời khen có cánh rằng "Bạn trông đẹp hơn ngay cả khi không trang điểm". Yura có thể là số ít các thần tượng sẵn sàng cho cả thế giới thấy gương mặt thật bởi cô nàng luôn tự tin vào làn da trắng sáng và tươi tắn tự nhiên của mình.

YURA (GIRL'S DAY)

JISOO (BLACKPINK)

Sở hữu đôi môi hình trái tim gợi cảm và khuôn mặt nữ tính ngọt ngào, sẽ không khó để "chị cả" nhà Hắc Hường chiếm trọn trái tim của người hâm mộ dù nhóm chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2016. Trong khi nhiều nhóm nhạc mới gia nhập vào thị trường âm nhạc xứ Hàn phài nhận không ít những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng với hình ảnh trước khi ra mắt của họ thì Jisoo lại dường như miễn nhiễm với tất cả, thậm chí cô còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía bạn bè và người quen của mình.

Trong suốt thời gian còn đi học, Jisoo thật sự rất xinh đẹp dù không hề trang điểm, là một cô gái tốt bụng, một "chú sâu ngủ" trong lớp và có mối quan hệ tốt với bạn bè xung quanh. Ngoài ra, cô nàng còn được miêu tả là người có tính cách siêu hài hước, dễ gần và đáng yêu như một "chú cún". Chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi một cô gái không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn cùng gương mặt tươi sáng mà tính cách bên trong cũng vô cùng tuyệt vời như Jisoo phải không nào!

JISOO (BLACKPINK)

HANI (EXID)

Hani không chỉ đơn thuần là một ca sĩ thần tượng nổi tiếng của K-Pop mà cô thật sự trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái trên khắp thế giới. Liệu bạn có thể tìm đâu ra một cô gái vừa hài hước, vừa xinh đẹp lại còn sở hữu IQ lên đến 145 được đây? Cô nàng gây ấn tượng bởi khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn như một cô búp bê, đôi mắt to tròn đáng yêu và dù không được tô điểm bởi son phấn thì ta vẫn thấy được làn da hồng hào tràn đầy sức sống.

HANI (EXID)

YOONA (GIRLS' GENERATION)

Biểu tượng nhan sắc của K-Pop, tường thành về sắc đẹp mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ và ao ước - chính là "nữ thần" Yoona của nhóm nhạc quốc dân Girls' Generation. Luôn nằm trong top đầu về nhan sắc của các thần tượng nữ, Yoona đã khẳng định được vị thế sắc đẹp "bất bại" của mình khi sở hữu vẻ đẹp ngời sáng và làn da trắng hồng xinh đẹp ngay cả khi không hề qua trang điểm. Cô cũng từng được ca ngợi và gây bất ngờ khi để lộ những bức ảnh thuở bé của mình, cho thấy được vẻ đẹp tự nhiên không hề thay đổi qua thời gian. 

YOONA (GIRLS' GENERATION)

KRYSTAL (F(X))

Thêm một kiều nữ nhà S.M có mặt trong danh sách này, đó chính là cô nàng Krystal (F(X)). Mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và có đôi chút gì đó lạnh lùng, cô nàng dường như có vẻ ngoài khá trưởng thành, tạo cảm giác như một người phụ nữ độc lập và vô cùng giàu có. Khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên này có lẽ được di truyền qua nhiều đời trong gia đình với minh chứng rõ ràng nhất là người chị gái Jessica của cô. Tất nhiên vẻ đẹp này không phải là điều duy nhất khiến mọi người yêu mến cô vì bản thân Krystal cũng là một thần tượng đa năng khi không chỉ hát hay, trượt băng nghệ thuật điêu luyện mà cô gái bé nhỏ còn có khả năng biến hóa tuyệt vời trong những vai diễn như nhân vật đáng yêu Lee Bona trong bộ phim The Heirs.

KRYSTAL (F(X))

SUZY (MISS A)

Được đánh giá là một trong những thần tượng nữ thành công nhất hiện nay khi cô nàng xinh đẹp này vừa có thể hoàn thành trọn vẹn vai trò là ca sĩ vừa có thể lấn sân hoàn hảo ở sự nghiệp diễn xuất và được công nhận tài năng qua hàng loạt các giải thưởng cũng như đạt được sự nổi tiếng không chỉ ở Hàn mà thậm chí vươn xa ra toàn thế giới (dẫn chứng bằng việc trở thành nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt được hơn một triệu lượt theo dõi trên Twitter). Bên cạnh những thành công mà cô có được, Suzy còn nhận rất nhiều sự yêu mến của khán giả bởi cô nàng sở hữu vẻ đẹp xao xuyến dù không qua trang điểm. Và sẽ không có gì nghi ngờ về vẻ đẹp rạng ngời này khi cô nàng được chính người dân nước mình trao cho danh hiệu "tình đầu quốc dân".

SUZY (MISS A)

IU

Nữ nghệ sĩ hiếm hoi thành công được cả trong hai lĩnh vực âm nhạc và giải trí không ai khác ngoài "cô công chúa nhỏ" IU. Từ khi debut cô nàng đã xây dựng cho riêng mình hình tượng "cô nàng hàng xóm" đáng yêu, xinh xắn và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả cũng như các nghệ sĩ trong ngành. "Em gái quốc dân" cũng là một trong những biểu tượng thuộc hàng top thu nhập "khủng" của K-Pop với nhiều hợp đồng quảng cáo chất lượng và uy tín.

Không chỉ dừng lại ở việc chứng thực tài năng của mình, IU còn gây say đắm biết bao trái tim bởi nét nữ tính, đôi mắt to tròn đáng yêu và làn da trắng hồng với đôi má nũng nịu không khác gì một đứa trẻ. Thực tế cho thấy hình ảnh trước và sau khi trang điểm của cô nàng gần như không hề thay đổi gì, thậm chí gương mặt tự nhiên của IU có phần xinh đẹp và trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình rất nhiều.

IU



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày