10 sân khấu "đẫm lệ" nhất của các thần tượng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 06 / 05 / 2017

10 sân khấu "đẫm lệ" nhất của các thần tượng Kpop

Nếu là fan chân chính của nhóm, chắc chắn bạn sẽ không cầm được nước mắt khi xem lại những giây phút này!

GIRLS' GENERATION (SNSD)

Đây được xem là một trong những màn trình diễn “khắc sâu” vào trái tim người hâm mộ cũng như là khoảnh khắc không thể nào quên đối với các cô nàng nhà S.M, bởi lẽ nơi này chính là lần đầu tiên của các cô gái trình diễn sau khi thành viên Jessica rời khỏi nhóm.

Mặc dù nỗi buồn vẫn còn chất chứa sâu thẳm đâu đó, thế nhưng niềm hạnh phúc lớn nhất của nhóm là cùng vui, cùng buồn, cùng khóc và cùng chia sẻ từng khoảnh khắc với SONE- những người hâm mộ tuyệt vời luôn dõi theo họ trong suốt quãng đường đầy thăng trầm. Thời gian như ngưng động quay ngược lại quá khứ với hình ảnh trong vòng thi tuyển Audition của các cô gái, để rồi giờ đây điều khiến cho tất cả phải ngậm ngùi hối tiếc chính là đoạn đường họ bước tiếp cùng nhau giờ có lẽ chỉ còn bóng dáng của 8 con người.

BIG BANG

Sân khấu đứng cùng nhau "cuối cùng" này của năm chàng trai nhà YG thật sự khiến những người hâm mộ không thể ngừng rơi nước mắt. Không quá ồn ào nhưng tất cả cảm xúc chân thật và đong đầy nhất có lẽ đã được thể hiện trọn vẹn qua những thanh âm mãnh liệt nhưng không kém phần da diết, như cố níu kéo lại chút khoảnh khắc để nó đọng lại như một ký ức tuyệt vời không thể nào quên được.

Những lời chúc, chia sẻ từ tận sâu thẳm trong lòng mỗi thành viên về chặng đường 10 năm gắn bó cùng nhau sẽ là hành trang tuyệt vời mà mọi người luôn khắc ghi để rồi hiện tại và sắp tới có thể sẽ khó có được những giây phút ấm áp như thế này nhưng, chắc chắn đây không phải là lời chào tạm biệt "mãi mãi" vì trong tương lai không xa Big Bang sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn, tuyệt vời hơn vì các V.I.P sẽ là hậu phương vững chắc và đặt niềm tin tuyệt đối giành cho những chàng trai mà họ yêu thương hết mình.

 

APINK

Các thiên thần nhà Cube có lẽ sẽ không thể nào quên được cảm giác tuyệt đẹp này khi gần 3 năm hoạt động nhóm mới có được concert đầu tiên trong đời mình. Từng giọt nước mắt không ngừng tuôn rơi trên hàng mi ướt nhòe đi vì cảm xúc lúc bấy giờ thật sự không từ ngữ nào có thể miêu tả được hết.

Các cô gái dù giọng hát đã khàn đi đôi chút nhưng vẫn cố gắng kìm nén lại những nỗi niềm chất chứa trong lòng để hoàn thành bài hát tốt nhất có thể, như một lời cảm ơn chân thành nhất mà nhóm muốn gửi đến Panda- những người hâm mộ luôn dành trọn tình yêu thương và sự ủng hộ hết mình cho thần tượng của họ.

EXO

Bất kỳ một nhóm nhạc nào ra mắt cũng sẽ có những khó khăn và gian nan cản bước chân họ nhưng điều khiến những chông gai ấy ngày càng phai mờ đi chính là ở sự tiếp sức mạnh mẽ từ chính người hâm mộ dành cho họ. EXO đạt được thành công như ngày hôm nay thật sự không hề dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ vì bản thân họ vẫn phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều, thậm chí có đôi lần tưởng như gục ngã khi bao sóng gió bất ngờ ập đến nhằm che đi con đường họ đang hướng tới từng ngày nhưng khi fan và thần tượng cùng nhau cố gắng, cùng nhau vượt qua bão táp cuộc đời thì tất cả còn lại sau cùng chỉ là những hồi ức không thể nào quên được. Lời bài hát "Promise" như thay cho những tình cảm chân thành nhất mà các chàng trai dành cho những EXO-L với lời ước nguyện về một tương lai không bao giờ xa cách.

T-ARA

2017 có lẽ là năm buồn nhất đối với các QUEEN'S khi thông tin nhóm nhạc mà họ đã dành trọn tình yêu thương trong suốt nhiều năm qua có nguy cơ tan rã. Thật sự T-ARA là một nhóm nhạc nữ tài sắc vẹn toàn, là viên ngọc quý mà showbiz Hàn có được khi họ không chỉ sở hữu nhiều hit đình đám, gây bão thị trường trong và ngoài nước mà còn có riêng cho mình lượng fan đông đảo nhất nhì K-Pop. Thế nhưng chỉ vì một scandal không đáng có đã dẫn đến những chỉ trích, thậm chí là sự quay lưng của không ít người hâm mộ. 

Hình ảnh các cô gái bước ra từ sau sân khấu với đôi mắt mở to ngạc nhiên vì không thể nghĩ rằng sau những sự cố xảy ra, vẫn còn rất nhiều người hâm mộ yêu mến và dành tình cảm cho nhóm như vậy. Những giọt nước mắt không ngừng rơi hòa lẫn vào nụ cười hạnh phúc khiến cho sân khấu này trở thành khoảnh khắc tuyệt vời mà các cô gái cùng những người yêu mến mình không thể nào quên được.

2PM

Sợi dây gắn kết những con người này không còn là khoảng cách giữa một thần tượng và người hâm mộ mà đã trở thành nút thắt cho một tình cảm đặc biệt thiêng liêng không thua kém bất kỳ một thứ tình cảm nào khác trên thế giới này. Các chàng 2PM có lẽ đã rất hạnh phúc khi được đứng cùng nhau trên sân khấu, cất giọng hát bài ca "Thank You" đầy ý nghĩa như lời "tỏ tình" chính thức mà họ dành cho 'người tình" lớn nhất cuộc đời của mình và hạnh phúc như vỡ òa trong khoảnh khắc các HOTTEST đáp lại tấm chân tình đó bằng những lời ca tràn đầy sự chân thành từ tận sâu đáy lòng của mỗi người.

SUPER JUNIOR

Fan là người mang lại cho thần tượng của mình những phút giây tuyệt đẹp nhất khi được đứng trên sân khấu biểu diễn và họ cũng chính là những người khiến cho "tình yêu to lớn trong cuộc đời" có thể bật khóc một cách dễ dàng. Các chàng trai nhà S.M có lẽ sẽ vô cùng tự hào vì họ có những người yêu mến mình bằng tất cả tấm lòng và luôn sát cánh cùng vượt qua biết bao chướng ngại trong cuộc đời để rồi sau cùng còn lại là những giọt nước mắt của niềm vui sướng ngập tràn. Liệu có ai lãng mạn được như E.L.F và các chàng SUPER JUNIOR khi họ cùng nhau hòa giọng vào ca khúc Marry U để thay lời yêu thương từ tận sâu trong trái tim ấp ủ bấy lâu nay chưa một lần nói ra từ cả hai phía.

J.Y.J

Có thể khi xem phần trình diễn ca khúc "W" do J.Y.J trình bày bạn sẽ chỉ thấy được kỹ thuật điêu luyện và chất giọng truyền cảm đầy nội lực của các anh nhưng có một sự thật đằng sau ý nghĩa của ca khúc mà chỉ những người hâm mộ theo dõi từng bước đi của các chàng trai thì mới hiểu rõ được nó tuyệt vời đến nhường nào. Bởi lẽ "W" tượng trưng cho chòm sao Thiên Hậu ( hay còn có tên gọi khác là Cassiopeia, đồng thời cũng là tên fandom chính thức của DBSK) với hình ảnh mỗi chàng trai là một phần tạo nên chòm sao tuyệt đẹp ấy.

Lời bài hát như thể ước nguyện của ba chàng trai về một tương lai họ có thể gặp lại nhau và đứng bên nhau trên cùng một sân khấu. Chỉ khi bạn là một Cass thì mới thấu hiểu hết được nỗi mong ước được thấy cả 5 "vị thần phương Đông" sánh bước cùng nhau tuy rất mong manh nhưng lại mãnh liệt như thế nào và ca khúc này thật sự trở thành "bài ca hy vọng" cho một niềm tin luôn trường tồn vững chãi qua bao năm tháng.

 

INFINITE

Thật sự khi trở thành một phần của thế giới K-Pop đầy hào nhoáng này, bạn sẽ có rất nhiều thứ mà mình khao khát nhưng duy nhất chỉ có tình cảm mà người hâm mộ dành tặng là món quà vô giá đối với tất cả các thần tượng mà dù bạn có bao nhiêu tiền cũng không thể "mua" hay thay thế được. Khoảnh khắc những ca từ bị đứt gãy bởi hàng loạt cảm xúc nghẹn ngào không nói thành lời thật khiến người xem chỉ biết lặng yên hòa theo dòng cảm xúc bất tận ấy. Các Inspirit đã thành công việc "đánh cắp" trái tim  chàng trai khi chuẩn bị kỹ lưỡng màn project cực kỳ ấn tượng và khiến các nam thần của chúng ta không ngừng rơi nước mắt cảm động trước tình cảm tuyệt vời ấy.

 

BTS

Không đầu tư hoành tráng, không trang phục hào nhoáng nhưng sân khấu Born Singer lại là một trong những hình ảnh gây ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng mỗi người yêu mến nhóm. Chỉ bằng lời ca, ngôn từ và đẩy vào đấy những cảm xúc mộc mạc nhưng chân tình nhất, bảy chàng trai đã giúp người nghe hình dung được chặng đường gian nan đầy thử thách mà họ đã trải qua để thực hiện được ước mơ trở thành ca sĩ nó chông gai như thế nào. Từ những ngày đầu rời xa quê hương đến Seoul xa hoa để lập nghiệp, trải qua định kiến gây gắt đối với cái danh "idol", sự kỳ thị ghét bỏ của một loạt những người "không hiểu họ".... tất cả đã được khắc họa rõ nét qua những chất chứa trong lời ca, nhịp điệu của câu rap mà đỉnh điểm của cảm xúc là khi các chàng trai hướng "trái tim" họ về phía fan và được những người họ tin tưởng nhất đáp lại bằng chính ca khúc do mình sáng tác càng khiến cho giây phút ấy trở nên thiêng liêng và tuyệt đẹp biết chừng nào!

 


Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày