10 sân khấu trong mưa kinh điển của các idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 11 / 07 / 2017

10 sân khấu trong mưa kinh điển của các idol Kpop

Không một ai mong muốn màn trình diễn của mình bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhưng đôi khi 1 cơn mưa bất chợt lại giúp cho các thần tượng có sân khấu để đời.

Tất cả chúng ta đều yêu thích một màn trình diễn tuyệt vời từ các thần tượng K-Pop. Những màn trình diễn ấy không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát du dương hay âm nhạc sôi động, mà yếu tố không thể thiếu khi nhắc đến thần tượng Hàn Quốc chính là những màn vũ đạo uyển chuyển mà mạnh mẽ. Tuy nhiên, có những màn vũ đạo không phải ai cũng có thể thực hiện được một cách điêu luyện và các nhóm nhạc còn phải đặc biệt chứ ý đến tính đồng điệu khi di chuyển. Nếu như phải trình diễn ngoài trời thì thời tiết xấu chính là điều không ai mong muốn vì những cơn mưa có thể sẽ tạo ra những khó khăn nhất định cho những nghệ sĩ phải thực hiện những vũ đạo khó nhằn như BTS, EXO, SHINee,...  Không ít những idol đã từng bị trấn thương khi phải biểu diễn trong khi trời mưa, điển hình như nhóm nhạc nữ GFRIEND đã từng ngã đến 7,8 lần chỉ trong 1 lần trình diễn.

EXO - Monster

BTS - Blood, Sweat and Tears

Nhưng đôi khi, cơn mưa lại cũng không hoàn toàn là bất lợi khi nó mang lại những điều mới mẻ hơn cho một màn trình diễn, một điều gì đó tốt hơn khi họ nhảy trong một cơn mưa bất ngờ! Phong cách nhảy của các thần tượng có vẻ mát mẻ hơn và dường như họ thậm chí còn tự tin hơn khi họ sống sót qua màn mưa! Và dường như cơn mưa đã tiếp thêm năng lượng cho những idol làm tốt hơn những gì chúng ta vẫn thường nhìn thấy. Cùng thưởng thức những màn trình diễn khi các thần tượng trình diễn những gì tốt nhất của họ ngay cả trong mưa!

EXO

Màn trình diễn trong mưa đáng nhớ nhất của 12 anh chàng EXO nhất định không thể bỏ qua màn trình diễn trong "SM Town LIVE in Tokyo Day-2" vào khoảng 3 năm trước. MAMA không phải là ca khúc thành công nhất của EXO tuy nhiên ca khúc debut lại là một trong những bài hát sở hữu vũ đạo khủng của Kpop. Tại thời điểm lần đầu ra mắt khán giả, EXO hầu như không quảng bá cho ca khúc này tại các sân khấu âm nhạc. Dù vậy MAMA vẫn là một rong những hit gắn liền với tên tuổi của 12 vị thần đến từ hành tinh EXO. Màn trình diễn dưới mưa dường như làm cho ca khúc càng trở nên huyền diệu hơn thì phải.

BTS

BTS chính là một trong những nhóm nhạc nam sở hữu vũ đạo khó nhằn bậc nhất Hàn Quốc. Bất cứ ca khúc nào của BTS được biên đạo thì đều gây ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt, ca khúc "Blood, Sweat and Tears" đem lại thành công vang dội trên trường quốc tế cũng không ngoại lệ, thậm chí còn là vũ đạo độc đáo nhất của nhóm theo concept gợi cảm và trưởng thành hơn. Nếu như ở các sân khấu âm nhạc hàng tuần, các fan thường trầm trồ khen ngợi 7 anh chàng bỡi những chuyển động mạnh mẽ mà uyển chuyển. Thì dường như màn trình diễn trong mưa khiến cho BTS trở nên sexy hơn.

"Blood, Sweat and Tears" - BTS (Fancam rain ver.)

"Blood, Sweat and Tears" - BTS ( Rain ver.)

Girl's Day

Girl's Day trở nên nổi tiếng nhờ những vũ đạo gợi cảm trong "Something" tuy nhiên 4 cô gái cũng có thể trình diễn những ca khúc dễ thương một cách thật tuyệt. Có vẻ cơn mưa đã giúp các cô gái trình diễn ca khúc "Darling" theo phong cách dễ thương một cách thật tươi mới, mát mẻ. Tuy vũ đạo cũng không quá khó nhưng lại đem lại cho người xem cảm giác muốn xem mãi không thôi.

SHINee

Mọi nhóm nhạc đến từ SM Town đều sở hữu những cỗ máy nhảy cực khủng và sự đồng đều đến từng động tác chính là yếu tố cốt lõi của mọi ca khúc đến từ SHINee. Dù có sự quấy nhiễu nhỏ nhỏ từ một cơn mưa thì SHINee vẫn hoàn thành phần trình diễn của nhóm một cách không thể hoàn hảo hơn. Dù là sử dụng cây mic làm đạo cụ như "Dream Girl" hay là hóa thân thành những chàng thám tử mạnh mẽ với "Sherlock", vũ đạo của 5 chàng trai vẫn sắc như dao bất chấp mưa gió..

F(x)

Khi F(x) còn giữ đội hình 5 thành viên, không chỉ gây ấn tượng bởi visual lung linh mà còn có vocal khủng và vũ đạo hài hòa của 5 cô gái ghi điểm trong mắt khán giả. Ca khúc "LA chA TA" của nhóm được đánh giá là một trong những ca khúc thành công nhất tại thời điểm ra mắt khán giả. Đối với các fan của F(x), màn trình diễn "LA chA TA" trong mưa chính là sân khấu tuyệt nhất của 5 cô nàng xinh đẹp, cơn mưa thậm chí làm cho ca khúc càng trở nên hứng khởi hơn bao giờ hết.

GFRIEND

6 cô gái GFRIEND đã viết lên lịch sử với màn biểu diễn ca khúc "Me Gusta Tu" của mình trong mưa. Đây chính là ca khúc đánh dấu sự thành công và danh tiếng của 6 cô nàng, đồng thời là màn trình diễn gây chú ý nhất thời điểm đó. Các thành viên đã cố gắng hoàn thành màn trình diễn dù bị ngã khá đau. Cùng chiêm ngưỡng lại màn trình diễn lịch sử của GFRIEND nhé. 

MONSTA X

Tresspass là ca khúc có tiết tấu nhanh và vũ đạo mạnh mẽ đúng chất MONSTA X. Các anh chàng quái vật biểu diễn có chút chật vật bởi trời mưa. Nhưng nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các fan, 7 thành viên vẫn cố gắng thực hiện những cú nhảy dù sàn trên sân khấu khá trơn. Các thành viên đều có những lúc suýt ngã ra sân khấu nhưng rất nhanh lấy lại thăng bằng và tiếp tục tạo nên màn trình diễn tuyệt với nhất dành cho fan hâm mộ.

COSMIC GIRLS/ WJSN

Nhìn qua thì đây có vẻ là một nhóm nhạc nữ yếu đuối nhưng thực ra, họ chính là những nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu dù chỉ mời ra mắt được một thời gian ngắn. Các cô gái WJSN thậm chí còn dễ thương hơn khi trình diễn một cách dễ dàng bất chấp mưa rơi.

TWICE

Tuy vũ đạo của TWICE không tính là quá khó thực hiện so với các nhóm nhạc khác trong Kpop. Vì vậy nên cơn mưa chẳng hề hấn gì với các cô gái vàng của JYP. Ngược lại, nhờ có cơn mưa này, ca khúc như được làm mới, tươi mát không khí ngày hè nóng nực. TWICE trình diễn một cách vui tươi hơn với "Cheer Up" phiên bản trời mưa. 

SEVENTEEN

Nếu như nhắc đến những vũ đạo nổi bật của Kpop không thể bỏ qua cái tên Seventeen. Với đội hình đông đúc đến 13 thành viên, việc biên đạo càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Các anh chàng đến từ Pledis chứng tỏ khả năng tuyệt với về vũ đạo khi nhảy nhót bất chấp mưa rơi. Điển hình như ca khúc "Pretty U" đáng ra cần phải nhảy kết hợp với ghế sopha, tuy nhiên chiếc ghế đã được cất đi do trời mưa nên các anh chàng tự biểu diễn với chiếc ghế táng hình. 13 thành viên trượt chân không ít lần, thậm chí còn ngã ra sân khấu nhưng nhóm vẫn hoàn thành màn trình diễn một cách vui vẻ nhất. Nhìn các anh chàng biểu diễn như thế này cứ ngỡ như đây là một màn dạo chơi trong mưa vậy.

Pretty U - Seventeen (live)

Pretty U - Seventeen (fancam)



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày