10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop mà không phải fan cứng nào cũng biết hết tất cả - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 11 / 04 / 2021

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop mà không phải fan cứng nào cũng biết hết tất cả

Hãy xem bạn biết được bao nhiêu trong số những sự thật này nhé!

Người hâm mộ Kpop là một trong những cộng đồng fan cuồng nhiệt nhất trên thế giới! Các thông tin về nghệ sĩ từ nhóm máu, ngày sinh, từ môn học yêu thích đến những nguồn cảm hứng trong âm nhạc, hình xăm bí mật, tên thú cưng và nhiều hơn thế nữa, fan Kpop luôn tự hào họ nằm trong số những nhóm fan nhiệt tình và am hiểu nhất.

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop

Dưới đây là danh sách những sự thật ngẫu nhiên và không quá công khai về các nhóm nhạc và thần tượng Kpop! Hãy xem liệu bạn có thật sự hiểu biết về Kpop nhiều như bạn nghĩ không nhé! Hãy cùng điểm qua 10 sự thật mà có thể bạn đã biết hoặc chưa biết:

Nghệ danh "hụt"

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop

Một sự thật ít được biết đến là trước khi Big Bang cố định nghệ danh của các thành viên, họ đã gọi maknae của nhóm bằng một cái tên hoàn toàn khác. Đúng rồi! Thay vì là gấu trúc đáng yêu của chúng ta, Seungri xém tí nữa đã lấy nghệ danh "Sonic". Chúng ta rất vui vì YG vẫn lựa chọn cái tên Seungri, nhưng bạn có thể tưởng tượng những meme có thể phát sinh từ Sonic không? Không chỉ riêng Seungri, TOP từng được cân nhắc cho nghệ danh "Mark", đối với Taeyang là "Taekwon" và Daesung là "Big Castle".

Hình xăm bí mật

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop

Wonho (MONSTA X) có vài hình xăm, nhưng cái được che giấu nhiều nhất phải là hình xăm bông hoa bên dưới mông phải hoặc hình xăm câu nói của Jean-Paul Sartre trên đùi của anh. Liệu hình xăm bí mật đó là gì nhỉ? Wonho dường như am hiểu hình xăm lấy cảm hứng từ nhà triết học người Pháp. Hình xăm "Life is a C between B and D" là câu nói nổi tiếng của Jean-Paul Sartre với hàm ý "Life is a Choice between Birth and Death" (Cuộc sống là sự lựa chọn giữa sinh và tử).

Má lúm đồng tiền

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop

Các MooMoo và fan Kpop có thể đồng ý rằng má lúm đồng tiền là một trong những điều tuyệt vời nhất ở Wheein (MAMAMOO). Nhưng, bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào lúm đồng tiền đó lại sâu như thế ? Hwasa và Wheein đã kiểm tra dung tích nước của những lúm đồng tiền khi họ ở trường cùng nhau và câu trả lời là chúng chứa được 2 giọt nước. Cô ấy gần như có thể giữ 3 giọt, nhưng thật không may là nước sẽ bị tràn ra.

Tên thú cưng

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop

Hầu hết các ARMY đều biết rất rõ rằng RM (BTS) đã đặt tên cho chú chó theo tên chính mình. Nhiều người hâm mộ thấy điều này rất kỳ lạ, nhưng ít người biết lý do thật sự đằng sau nó! Trên thực tế, khi Namjoon trở thành thực tập sinh, anh sợ rằng bố mẹ sẽ nhớ anh khi anh đi luyện tập và làm việc xa nhà. Vì muốn giúp bố mẹ đỡ cô đơn nên anh đặt tên cho chú chó của mình là "Rapmon", để họ cảm thấy như lúc nào anh cũng đang ở nhà.

Dịch cúm A H1N1

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop

Cúm A H1N1 có vẻ là một ký ức xa xôi, nhưng vào năm 2010, đã có nhiều ca nhiễm trên toàn thế giới và Kpop cũng không ngoại lệ. Các ngôi sao gồm Lee Jongsuk, K-Will, Lee Joon, Wheesung, Jo Kwon, Onew, Amber, Krystal, Sulli và nhiều người khác đều mắc cúm A H1N1! Yuri (SNSD) cũng bị lây nhiễm nhưng cô vẫn tiếp tục quảng bá trong giai đoạn nhóm trở lại với ca khúc "Oh!".

Nguồn gốc của "Gwiyomi"

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop

Ilhoon (BTOB) là người cần được cảm ơn vì anh đã khởi đầu trào lưu nhảy "Gwiyomi". Mặc dù điệu nhảy ấy đã trở nên rất phổ biến hiện nay, nhưng hoàn cảnh ra đời của nó lại hoàn toàn bất ngờ. Thông qua một cuộc “điều tra” nghiêm túc, các fan đã kết luận rằng lần đầu nó xuất hiện là cùng với Ilhoon trong "Weekly Idol". Ilhoon học điệu nhảy này từ một thực tập sinh ở Cube Entertainment và phổ biến nó như một tài lẻ trên các show tạp kỹ.

Đôi bạn sushi

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop

Bạn bè thường lưu số điện thoại của nhau bằng các bí danh hay biệt danh dễ thương, và những cô gái Red Velvet cũng không ngoại lệ! Yeri lưu số Seulgi dưới cái tên đáng yêu và đơn giản: "Sushi". Yeri và Seulgi thích đi ăn sushi khi hẹn hò đi chơi cùng nhau, vì vậy biệt danh này hoàn toàn thích hợp. Ngoài ra, Irene lưu số tất cả thành viên trong nhóm với cái tên "Poo Puppy".

Tên thật

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop

Người ta thường không để ý rằng tên thật của Tiffany (SNSD) lại không phải là Tiffany. Thực tế, trước khi debut cô đã có tên tiếng Anh là Stephanie (tên đầy đủ: Stephanie Young Hwang) vì sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Tuy nhiên, khi đó SM Entertainment đã có một Stephanie (thành viên CSJH The Grace) nên họ quyết định để cô nàng mắt cười của SNSD dùng nghệ danh Tiffany. Xem ra việc lựa chọn một cái tên đúng đắn thật sự đóng vai trò quan trọng để các nghệ sĩ thuận lợi bắt đầu sự nghiệp tại Kpop.

Bảo hiểm đôi chân

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop

Yura (Girl's Day) tiết lộ rằng cô ấy có bảo hiểm trị giá 500.000 USD (11.36 tỷ đồng). DreamT Entertainment thậm chí còn cho biết: "Chân Yura thật sự dài và không có bất kỳ vết thương nào. Vì cô ấy là một vũ công nên cô ấy đã đăng ký bảo hiểm nhằm đề phòng trường hợp khẩn cấp". Quả là một mức bảo hiểm khổng lồ để đảm bảo tuyệt đối cho phần cơ thể quan trọng nhất của cô ấy!

Việt Nam yêu thích ai?

10 sự thật ngẫu nhiên về Kpop

Việt Nam vô cùng yêu thích PSY! Với dân số chỉ khoảng 90 triệu dân nhưng Việt Nam đã đóng góp cho PSY tổng cộng 393 triệu lượt xem trên YouTube. Mặc dù Hoa Kỳ có tổng số lượt xem cao hơn, nhưng nếu bạn tính bình quân đầu người thì mỗi người Việt Nam đem lại 4.5 lượt xem. Con số này cao hơn đáng kể so với tỷ lệ mỗi người 1 lượt xem ở Hoa Kỳ. "Gangnam Style" của PSY là MV được xem nhiều nhất tại Việt Nam.

Bạn hãy tính xem mình đã am hiểu được bao nhiêu trong số những điều kể trên nhé!



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày