10 tai nạn sân khấu của các nhóm nữ khiến fan "rùng mình" vì lo sợ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 08 / 2016

10 tai nạn sân khấu của các nhóm nữ khiến fan "rùng mình" vì lo sợ

Những tai nạn nguy hiểm đến mức nghiêm trọng của các nhóm nữ này đã trở thành "cơn ác mộng" khó quên trong lòng fan.

Kpop nổi tiếng với những màn trình diễn live đầy ấn tượng trên sân khấu, nhưng đôi khi, các thần tượng chúng ta yêu mến lại phải đối mặt với rất nhiều hiểm nguy cũng chính trên những sàn diễn đó. Từ vấn đề thời tiết, kỹ thuật sân khấu, sức khỏe đến vô vàn lý do khác, mọi thứ đều có thể xảy ra trên sân khấu và các thần tượng thì vẫn phải đứng đó và mỉm cười dù cho sự an toàn trong khi biểu diễn của họ không được đảm bảo.

Cùng nhìn lại những sự cố sân khấu nguy hiểm nhất của các nhóm nữ Kpop nhé!

1. Baby V.O.X

Baby V.O.X là nhóm nữ thuộc thế hệ thần tượng đầu tiên cùng với S.E.S hay Fin.K.L, và tai nạn sân khấu nguy hiểm của nhóm đã trở thành “giai thoại truyền kỳ” tại Kpop. Các cô gái phải tạo dáng mở đầu với sàn quay, nhưng sàn phía dưới lại quay quá nhanh so với dự kiến khiến các thành viên đều mất thăng bằng và ngã “chổng vó”.

Tuy các thành viên đều rất chuyên nghiệp khi đứng dậy ngay lập tức và tiếp tục biểu diễn, nhưng tai nạn này chắc hẳn đã khiến Baby V.O.X được một phen “hồn vía lên mây”.

2. Bora (Sistar)

Chị cả Bora của nhóm nhạc Sistar đã trở thành chủ đề nóng trong buổi quảng bá đầu tiên cho ca khúc “Shady Girl”. Trong khi đang biểu diễn hết mình, Bora đã bị trượt ngã lúc đang đi giày cao gót và cầm mic trên tay.

Bora incident

Bora đã rất nhanh nhẹn chống người đứng dậy và biểu diễn tiếp, nhưng cú ngã quá mạnh khiến cô phải ngồi thụp xuống ôm ngực. Màn trình diễn sau đó phải dừng lại, các thành viên cùng nhóm và nhân viên đã đưa Bora vào hậu trường để đảm bảo sức khỏe và tinh thần của cô.

3. Soyu (Sistar)

Lại một thành viên nữa của Sistar gặp phải sự cố nguy hiểm trên sân khấu! Khi các cô gái đang trình diễn ca khúc hit “Shake It”, do sân khấu quá trơn trượt, Soyu đã bị sẩy chân trong lúc đang nhảy và cũng suýt bị ngã. May mắn thay, cô đã giữ được thăng bằng và được Bora cũng như Hyorin đưa tay ra đỡ.

Tuy không bị thương và vẫn tiếp tục biểu diễn cho đến hết bài hát, nhưng có thể thấy Soyu đã có một phen hoảng sợ như thế nào. Sau đó, cô phải di chuyển cũng như nhảy múa một cách rất dè dặt và cẩn thận.

4. Joy (Red Velvet)

Trong khi đang biểu diễn ca khúc “Happiness”, Joy bỗng nhiên bị choáng váng ngay trên sân khấu. Nhiều suy đoán ban đầu cho rằng cô nàng bị thiếu dinh dưỡng vì ăn kiêng và không được nghỉ ngơi đầy đủ vì lịch trình dày đặc. Thế nhưng sau đó, nhiều người đã tìm ra rằng nguyên nhân nằm ở chiếc tai nghe mà Joy đã đeo. Người xem nhận thấy tia lửa bắn ra ở tai nghe vào khoảnh khắc trước khi Joy ngã xuống. 

Trong nhiều fancam được người hâm mộ ghi lại, khi khói sân khấu phụt lên, cô nàng bỗng ôm đầu và khuỵu ngay xuống sàn diễn, đồng thời dùng tay che tóc và đôi tai của mình. Vì tai vốn là trung tâm của sự cân bằng cho cơ thể, việc tai bị tổn thương khiến Joy ngã quỵ xuống. Điều này cũng giải thích được lý do Joy lập tức ôm lấy tai của mình ngay trong khoảnh khắc đó.

Nhưng rất chuyên nghiệp, Joy đã đứng dậy ngay lập tức. Sau vài phút hoảng loạn, cô đã tiếp tục biểu diễn cùng các thành viên khác cho đến hết bài.

5. Taeyeon (SNSD)

Năm 2015, trong một buổi lễ trao giải cuối năm, trưởng nhóm Taeyeon của nhóm nhạc SNSD đã gặp phải một sự cố sân khấu vô cùng nguy hiểm. Sau khi trình diễn xong ca khúc "Holler", 3 thành viên TaeTiSeo cùng dàn vũ công cúi chào khán giả và đi vào sau cánh gà. Nhưng do trục trặc, một phần sàn sân khấu đột ngột mở ra tạo nên một hố sâu gần 2m. Do sân khấu đã tắt đèn, Taeyeon không nhìn rõ nên đã bước hụt và rơi xuống hố.

Có thể thấy trước đó em út Seohyun cũng bị vấp ngã và khiến chân cô bị bong gân

Taeyeon đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viên kiểm tra. Theo thông tin từ phía quản lý, chấn thương của cô không quá nghiêm trọng, nhưng kể từ tai nạn nguy hiểm đó, Taeyeon bắt đầu bị ám ảnh với “những chiếc hố” trên sân khấu.

Taeyeon incident

Taeyeon incident

Taeyeon incident

Taeyeon chọn cách đi vòng hoặc nhảy qua những phần sân khấu chuyển động vì bị sang chấn tâm lý sau tai nạn

6. Hyeri (Girl’s Day)

Em út Girl’s Day đã khiến khán giả một phen “hú vía” khi ngất xỉu ngay trên sân khấu M!Countdown. Ngay khi màn trình diễn “Something” kết thúc, cô khuỵu ngay xuống sân khấu và không đứng dậy nổi. Các thành viên và quản lý đã nhanh chóng đến bên cạnh Hyeri, sau đó quản lý đã phải cõng cô rời khỏi sân khấu.

Hyeri incident

Công ty quản lý cho biết, trước đó Hyeri đã bị cảm nhưng vẫn muốn tham gia biểu diễn. Có lẽ chính vì thế mà cô đã bị kiệt sức. Hyeri đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

7. Hyomin (T-ara)

Trong màn trình diễn trên Inkigayo quảng bá cho ca khúc “Day By Day” năm 2012, Hyomin đã bị vấp ngã trên sân khấu. Đôi giày cao gót cô đang mang và vũ đạo chéo chân có lẽ chính là nguyên nhân dẫn đến sự cố này.

May mắn thay, Hyomin đã không bị thương và cũng hoàn thành xong phần trình diễn của mình. Cô nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục biểu diễn phần còn lại của ca khúc. Các thành viên T-ara đã vô cùng kinh ngạc, đặc biệt là Eunjung.

8. Krystal (f(x))

Krystal có lẽ là thần tượng ngất xỉu nhiều lần nhất trên sân khấu. Tổng cộng, cô em út của f(x) này đã từng lả đi 3 lần trên sàn diễn.

Hình ảnh Krystal đổ gục trên sân khấu khi đang biểu diễn "Mr. Boogie" năm 2010 khiến các fan khó mà quên được. Lịch trình dày đặc và thời gian luyện tập khắt khe đã khiến cô gái 17 tuổi khi ấy kiệt sức và ngất lịm giữa màn biểu diễn.

Krystal incident

Sau đó 1 năm, lúc đang trình diễn màn trượt băng nghệ thuật trên chương trình "Kiss & Cry", Krystal lại một lần nữa khiến các giám khảo và fan hâm mộ hốt hoảng khi cô đột nhiên gục ngã. Dù đã rất cố gắng, nhưng cô vẫn không tài nào gượng dậy nổi.

Krystal incident

Lần thứ 3 chính là tại concert SM Town ở Thượng Hải năm 2014! Cô ca sĩ sinh năm 1994 này đã ngất xỉu vì lịch trình đóng phim và biểu diễn quá nhiều. Cô đã được các nhân viên cõng ra sau hậu trường khi màn biểu diễn kết thúc.

9. Kyungri (Nine Muses)

Biểu diễn tại sân khấu ngoài trời dưới cơn mưa trơn trượt trên đôi giày cao gót chính là ác mộng với các nhóm nữ! Thành viên Kyungri của Nine Muses đã trượt ngã khá nặng khi đang biểu diễn ca khúc “News”, nhưng cô đã nhanh chóng đứng dậy và biểu diễn như chưa có chuyện gì xảy ra.

10. G-Friend

Trong màn trình diễn ca khúc “Me Gustas Tu" tại Radio Live Show, do trời mưa khiến sân khấu trơn trượt, G-Friend không chỉ ngã 1, 2 lần mà đến tận 8 lần các cô nàng "vồ ếch" trên sân khấu. Dù điều kiện biểu diễn không thuận lợi khiến các thành viên liên tục trượt ngã, nhưng nhóm vẫn tiếp tục vui vẻ hoàn thành màn trình diễn. Sau mỗi cú ngã, họ vẫn bình tĩnh đứng dậy, trở lại đội hình và biểu diễn rất chuyên nghiệp.

Tinh thần “chiến đấu hết mình” của các cô gái đã khiến các tiền bối trong nghề và cư dân mạng hết sức khâm phục và hết lời ngợi khen.

Vân Anh lược dịch

 



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày